Yeonwoo - "bạn gái tin đồn" của Lee Min Ho sinh năm bao nhiêu?

Yeonwoo là nữ ngôi sao đa năng khi đảm nhận vai trò ca sĩ, MC và diễn viên. Mới đây, cô nàng bị đồn đã hẹn hò 5 tháng với nam thần Lee Min Ho.

Đỗ Thu Nga
12:00 30/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Yeonwoo sinh năm bao nhiêu?

Yeonwoo tên thật là Lee Da-bin, sinh ngày 1/8/1996. Yeonwoo là nghệ danh của cô nàng khi hoạt động trong giới giải trí Hàn Quốc

Yeonwoo sinh tại Seoul, từng tốt nghiệp trường Trung học Biểu diễn nghệ thuật Seoul. Trước khi ra mắt với vai trò thành viên nhóm nhạc Momoland thì từng là thực tập sinh tại MBK Entertainment và Pledis Entertainment. Cô từng xuất hiện trong MV Andenayon của Kim Yong-chul cùng với Hyebin và JooE.

yeonwoo-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-9

Trong thời gian hoạt động ở Momoland, Yeonwoo giữ vai trò rap dẫn, hát phụ, visual và gương mặt đại diện trong nhóm. Đến tháng 1/2018, nhóm trở nên nổi tiếng với bản hit Bboom Bboom, cô trở nên nổi tiếng hơn và đã được đánh giá cao về nhan sắc.

Đến tháng 11/2019, Yeonwoo rời khỏi nhóm và đổi hướng sang diễn xuất. Ngoài khả năng diễn xuất, Yeonwoo làm MC. 

yeonwoo-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-74
Yeonwoo từng là thành viên của Momoland

Về đời tư, trước khi rời khỏi Momoland, nữ idol này từng dính ồn ào khi tiết lộ chịu sự bất công, bị ép rời nhóm dù không muốn. Tại làng giải trí Hàn Quốc, Yeonwoo cũng được đánh giá là nổi tiếng, trong tên tuổi chưa thực sự phủ sóng ở thị trường châu Á như các nghệ sĩ khác.

Yeonwoo đã hẹn hò với Lee Min Ho, công ty quản lý phủ nhận

Sáng 30/8, Dispatch đưa tin Lee Min Ho và Yeonwoo (cựu thành viên nhóm Momoland) đang bí mật hẹn hò. Dispatch cho biết đã bắt gặp ngôi sao "Thợ săn thành phố" lái xe đưa đón bạn gái Yeonwoo đi xem phim xuất khuya. Một người bạn của mỹ nam 8x chia sẻ: Lee Min Ho luôn chân thành trong chuyện yêu đương. Anh không phải kiểu người che dấu tình cảm".

Dispatch tiết lộ, Lee Min Ho chăm sóc Yeonwoo rất cẩn thận, thậm chí còn lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho cô. Vào đêm 31/7, nam diễn viên đã mời bạn gái sang nhà và đợi đúng 0h để ngày 1/8 để ăn mừng sinh nhật. Do giãn cách xã hội nên cặp đôi hẹn hò tại nhà riêng. Nơi ở của họ cách nhau 5 phút đi bộ và Yeonwoo thường xuyên đến nhà bạn trai.

yeonwoo-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu
Dispatch tiết lộ, Yeonwoo và Lee Min Ho đã hẹn hò được 5 tháng

Cũng theo Dispatch, Lee Min Ho và Yeonwoo có chung sở thích chơi game. Một nguồn tin thân cận của Dispatch nói rằng: "Lee Min Ho và Yeon Woo đều thích chơi game, cũng thích phim ảnh nữa. Những sở thích tương đồng giúp họ xích lại gần nhau hơn”.

Sau khi thông tin hẹn hò lan truyền trên mạng xã hội, công ty quản lý của Lee Min Ho là MYM Entertainment đã phủ nhận chuyện hẹn hò của hai nghệ sĩ. Phía mỹ nam 8X giải thích cả hai chỉ là người quen. “Buổi gặp gỡ không chỉ có riêng Lee Min Ho và Yeon Woo, mà còn có bạn bè của họ nữa”, đại diện MYM Entertainment cho hay.

Lee Min Ho là nam thần Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á. Anh là nam diễn viên nổi danh với các bộ phim: Vườn sao băng bản Hàn, Thợ săn thành phố, Chuyện tình biển xanh, Quân vương bất diệt, Nỗi buồn Gangnam… Lee Min Ho vừa hoàn thành quá trình quay phim Pachinko của Apple TV. Trước Yeon Woo, nam thần 34 tuổi từng công khai tình cảm với Park Min Young và Suzy. 

Trợ lý "quay xe" xác nhận Lee Min Ho hẹn hò với Yeonwoo

Như đã chia sẻ, công ty quản lý của Lee Min Ho đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Công ty cho biết, cả hai chỉ là người quen, buổi đi chơi có nhiều người khác nhưng chỉ có 2 ngôi sao bị chụp lén.

Thế nhưng lời giải thích "có nhiều người đi chơi" từ phía Lee Min Ho làm dấy lên nghi vấn nam diễn viên vi phạm quy định giãn cách xã hội mức độ 4, tức là không được tụ tập quá 3 người. Nếu như lời Lee Min Ho nói là thật, rất có thể anh sẽ bị phạt từ 100.000 won (2 triệu đồng) vì vi phạm, tùy thuộc mức độ nghiêm trọng. 

yeonwoo-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-6
Trợ lý "quay xe" xác nhận Yeonwoo và Lee Min Ho đang hẹn hò

Giữa tình huống này, 1 trợ lý thân cận của Lee Min Ho bất ngờ lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của nam diễn viên và mỹ nhân kém 9 tuổi: "Đúng là họ đang hẹn hò". Màn "quay xe' của trợ lý Lee Min Ho khiến dân tình vô cùng hoang mang, không biết đâu là sự thật.

Dù vậy, nhiều người vẫn nghiêng về khả năng, hai người đang hẹn hò và đón sinh nhật riêng với nhau. Rất có thể Lee Min Ho và Yeonwoo mới đang tìm hiểu chứ chưa chính thức yêu nhau nên mới đi cùng người quen, hoặc cặp đôi chỉ đi cùng người quen để "tung hỏa mù". Chiêu thức ngụy trang hẹn hò này đã được nhiều cựu idol tiết lộ công khai.

Nhan sắc của Yeonwoo liệu có bằng Suzy?

Yeonwoo sở hữu chiều cao 1m69 cùng thân hình quyến rũ với đường cong hoàn hảo. Nhan sắc của cựu thành viên Momoland cũng được đánh giá cao nhờ nét ngây thơ, trong sáng, Yeonwoo từng được so sánh với đàn chị Seolhyun. 

Tuy sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa nhưng nhiều người đánh giá nếu đem ra so sánh với những người bạn gái trước của Lee Min Ho như: Suzy hay Park Min Young thì Yeonwoo khó mà sánh kịp. 

yeonwoo-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-5
Yeonwoo (bên trai) và Suzy (bên phải)

Nếu Yeonwoo được đánh giá có nhan sắc trong trẻo, ngây ngô thì Suzy lại sở hữu gương mặt đạt "tỷ lệ vàng". Sau 11 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân sinh năm 1994 vẫn luôn nằm trong top đầu bảng bình chọn thần tượng xinh đẹp nhất.

Năm 2021, "tình đầu quốc dân" đứng vị trí thứ 3 trong cuộc khảo sát “Nữ ca sĩ xinh đẹp nhất K-pop 2021” do tờ Ilgan Sports thực hiện, sau Naeun (April) và Irene (Red Velvet). Với vẻ đẹp tự nhiên cùng làn da trắng, chiếc mũi cao thẳng, đôi mắt cười đáng yêu, gương mặt của Suzy được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá đạt tỉ lệ chuẩn và được ưa chuộng tại xứ kim chi.

yeonwoo-la-ai-sinh-nam-bao-nhieu-4
Sau 11 năm hoạt động trong làng giải trí, mỹ nhân sinh năm 1994 vẫn luôn nằm trong top đầu bảng bình chọn thần tượng xinh đẹp nhất

Đó cũng là lý do, ngoài ca hát, Suzy là nữ thần tượng đắt show đóng phim, MC, làm đại sứ cho nhiều thương hiệu nổi tiếng, là gương mặt trang bìa của các tạp chí lớn.

Như vậy so về nhan sắc và độ nổi tiếng thì chắc chắn Suzy có phần trên cơ Yeonwoo. Tuy nhiên, mỗi nữ idol lại có những thế mạnh riêng của mình và cả hai đang không ngừng phát triển sự nghiệp, khẳng định vị trí của bản thân trong giới giải trí Hàn Quốc.

Xem thêm: Đĩa đơn "Lalisa" của Lisa (BLACKPINK) sẽ phát hành ngày 10/9, hứa hẹn bùng nổ và xô đổ nhiều kỷ lục

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận