Đĩa đơn "Lalisa" của Lisa (BLACKPINK) sẽ phát hành ngày 10/9, hứa hẹn bùng nổ và xô đổ nhiều kỷ lục

Lisa (BLACKPINK) khiến người hâm mộ toàn cầu "đứng ngồi không yên" khi công bố thời gian phát hành album đơn. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ bùng nổ và xô đổ nhiều kỷ lục trước đó.

Đỗ Thu Nga
14:19 26/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vào 0h ngày 23/8, BlackPink tung bức ảnh đầu tiên giới thiệu về màn ra mắt solo của Lisa. Tấm poster có dòng chữ "coming soon" cùng hình ảnh Lisa mặc outfit đỏ mờ ảo. Khi đó bức ảnh teaser chưa hề tiết lộ ngày debut cũng như tên của sản phẩm âm nhạc nhưng nó vẫn đủ sức tạo ra "siêu bão" trong cộng đồng fan only Lisa cũng như toàn thể Blink trên thế giới.

Tiếp đó, vào sáng nay (26/8), công ty giải trí YG Entertainment tiếp tục "thả thính" về màn ra mắt với tư cách solo của Lisa - thành viên nhóm nhạc đình đám BLACKPINK. Trong teaser lần này, YG thông báo nữ thần tượng người Thái sẽ cho ra mắt album mở đường mang tên Lalisa vào ngày 10/9 tới. Đặc biệt, Lalisa cũng là tên thật của cô.

dia-don-lalisa-cua-lisa-blackpink-se-phat-hanh-ngay-10-9-k

Ngay sau khi tấm teaser poster thứ hai được đăng tải đã khiến người hâm mộ toàn cầu "đứng ngồi không yên", ai ai cũng tỏ ra háo hức và mong đợi màn solo của Lisa. Và đương nhiên, ngay lập tức cô nàng đứng đầu top trending trên trang mạng xã hội Twitter toàn cầu. Poster của Lisa cũng nhanh chóng vượt mốc 1 triệu lượt yêu thích và con số này hiện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Được biết, YG vẫn giữ kín các ca khúc có trong đĩa đơn sắp tới của Lisa. Họ chỉ tiết lộ, album sắp tới giống như tựa đề của nó sẽ mô tả chân thực nhất cá tính âm nhạc của nữ ca sĩ trẻ này. 

Như vậy, Lisa là thành viên thứ 2 của nhóm nhạc BLACKPINK bắt đầu sự nghiệp solo trong lĩnh vực ca hát sau đàn chị Jennie và Rose. Hiện tại Lisa đang là nghệ sĩ Kpop có số lượng người theo dõi trên Instagram đông đảo nhất, 58 triệu người. Sự nghiệp solo của Lisa được trông đợi sẽ bùng nổ không kém những chị em của mình.

dia-don-lalisa-cua-lisa-blackpink-se-phat-hanh-ngay-10-9-h

Lisa sinh năm 1997 tại Thái Lan, sở hữu gương mặt lai Tây, ngoại hình gợi cảm. Hoạt động trong nhóm BlackPink, cô thể hiện thế mạnh về rap và vũ đạo. Không chỉ được yêu mến ở Hàn Quốc, Lisa còn thu hút lượng fan đông đảo ở một số quốc gia châu Á. 

BlackPink ra mắt công chúng vào năm 2016, với đội hình 4 giọng ca nữ: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu nhờ những bản hit như Ddu-du Ddu-du, Kill This Love, How You Like That... Đầu tháng 8 vừa qua, BlackPink kỷ niệm 5 năm hoạt động nghệ thuật bằng nhiều hoạt động như tổ chức triển lãm, phát hành bộ phim Blackpink The Movie...

Xem thêm: Loạt kỷ lục của Lisa (Blackpink) sau khi tung "thính" cực xịn bằng poster "Coming soon"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận