Loạt kỷ lục của Lisa (Blackpink) sau khi tung "thính" cực xịn bằng poster "Coming soon"

Chỉ với màn tung "thính" bằng một poster công bố debut solo, Lisa (Blackpink) nhanh chóng đạt hàng loạt thành tích khủng. 

Đỗ Thu Nga
15:08 23/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đúng 0h ngày 23/8, công ty YG Entertainment chính thức hé lộ poster cho màn ra mắt solo của thành viên BLACKPINK - Lisa. Ngay khi vừa thông báo, thông tin này đã khiến cư dân mạng toàn cầu bùng nổ. 

Mặc dù đăng tấm poster cực mờ nhưng người hâm mộ vẫn soi ra được nữ thần tượng mặc đồ đỏ rực, ngồi dưới đất và trông như bị trói tay. Đặc biệt, mái tóc vàng vô cùng nổi bật đủ để khiến người hâm mộ có thể đặt hy vọng đây sẽ là cú nổ lớn của Lisa.

bao-gio-lisa-blackpink-debut-solo-9

Tuy nhiên, thời gian phát hành MV solo vẫn đang được công ty quản lý và Lisa giữ bí mật. Trước đó có một số thông tin, màn solo của Lisa sẽ ra mắt vào tháng 8/2021 và MV của cô cũng đã quay xong.

Thành viên Jisoo trong lúc nói chuyện với fan đã tiết lộ rằng, màn  solo của Lisa sắp tới gần. Thế nhưng, khi tháng 8 đã sắp đi qua mà người hâm mộ vẫn chưa thấy động tĩnh gì, chỉ có duy nhất 1 màn nhá hàng là tấm poster bị làm nhòe hình ảnh của Lisa.

Điều đáng nói, dù vẫn giữ bí mật về mọi thứ nhưng tờ poster nhòe đã mang đến cho Lisa một loạt thành tích khủng. Poster Lisa solo ngay lập tức cán mốc 100K lượt thả tim và retweet trong vòng 9 phút. Đây là thành tích cao nhất đối với một nghệ sĩ nữ. Đồng thời, hashtag #ArtisteLisa và “LISA IS COMING” lần lượt đứng ở vị trí Top trending #1 và #3 toàn Thế giới. 

bao-gio-lisa-blackpink-debut-solo-8

Để đạt được Top 1 Trending Twitter, Lisa chỉ mất đúng 45 phút khi phát hành teaser. Bên cạnh đó, hashtag #ArtisteLalisa cũng vượt 1 triệu lượt tweets sau một tiếng đồng hồ đăng tải và vẫn không ngừng tăng lên.

Tính đến thời điểm hiện tại, hashtag về sự kiện solo của Lisa đang chễm chệ Top Trending của nhiều quốc gia với vị trí cao ngất ngưởng. Lisa cũng đang đứng top 1 Trending tại Việt Nam, Hong Kong, Cambodia, Indonesia, Brazil và nhiều quốc gia khác.

bao-gio-lisa-blackpink-debut-solo-5

Trong một lần trả lời phỏng vấn, phía công ty YG cho biết, Lisa vô cùng tâm huyết trong quá trình làm việc và hứa hẹn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng với màn debut solo này. Tuy nhiên, YG không tiết lộ thông tin nào về album hoặc thể loại âm nhạc Lisa theo đuổi. 

Là nhóm nhạc toàn cầu, các thành viên BLACKPINK đang cho thấy khả năng chinh phục khán giả ấn tượng khi ra mắt dự án solo. Vì thế, sự quan tâm của công chúng đang đổ dồn vào màn trình diễn mà Lisa sẽ khiến cả thế giới bùng nổ.

Xem thêm: BlackPink lập kỷ lục Guinness thế giới mới: Là nhóm nhạc có nhiều lượt đăng ký nhất Youtube

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận