BlackPink lập kỷ lục Guinness thế giới mới: Là nhóm nhạc có nhiều lượt đăng ký nhất Youtube

Với hơn 60 triệu lượt đăng ký, BlackPink lập kỷ lục Guinness thế giới mới khi trở thành nhóm nhạc có nhiều lượt đăng ký nhất Youtube.

Chi Nguyễn
11:02 30/05/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây, cộng đồng Blink (fan nhóm BlackPink) vô cùng phấn khởi khi hay tin thần tượng tiếp tục lập kỷ lục mới. Theo đó, vào ngày 22/4 vừa qua, với con số 60,3 triệu lượt đăng ký, tổ chức Guinness World Record đã chính thức công nhận BLACKPINK cho kỷ lục "Lượng người đăng ký nhiều nhất cho một nhóm nhạc trên YouTube" (Most subscribers for a band on YouTube).

guinness-blackpink-la-nhom-nhac-co-nhieu-luot-dang-ky-nhat-youtube
BlackPink lập kỷ lục Guinness "Most subscribers for a band on YouTube"

Được biết, kỷ lục "Most subscribers for a band on YouTube" được đăng ký chứng nhận với Guinness bởi một nhóm nhạc nam từ năm 2015. Hiện kênh Youtube của BlackPink đang là kênh của nghệ sĩ nữ và nhóm nhạc được đăng ký nhiều nhất trên nền tảng này

Hiện tại, số lượt đăng ký (subcribers) trên kênh Youtube BlackPink đã cán mốc 61,6 triệu người. Thực tế, lượng người đăng ký của 4 nàng "Hắc Hường" đã vươn lên dẫn đầu trong các nhóm nhạc từ cuối năm 2019, nhưng đến ngày 22/04 năm nay, khi kênh Youtube đạt mốc 60,3 triệu subcribers, Guinness World Record mới cập nhật chủ nhân mới của kỷ lục này.

guinness-blackpink-la-nhom-nhac-co-nhieu-luot-dang-ky-nhat-youtube
BlackPink nhận Diamond Play Button

Trước đó, 4 cô gái đến từ nhóm thần tượng Hàn Quốc cũng khiến dân tình xôn xao khi liên tục nhận Diamond Play Button (nút Kim cương) và Custom Play Button (thường được gọi là Ruby Play Button hay nút Ruby) từ Youtube. Theo đó, nếu kênh Youtube đạt 10 triệu lượt subcribes, chủ kênh sẽ nhận được Diamond Play Button. Đạt 50 triệu lượt subcribes, chủ kênh sẽ nhận được Custom Play Button.

guinness-blackpink-la-nhom-nhac-co-nhieu-luot-dang-ky-nhat-youtube
BlackPink nhận Custom Play Button

Trước đó, cô nàng Rosé (Roseanne Park) của BlackPink cũng khiến cộng đồng fan "nở mày nở mặt" khi lập liên tiếp 2 kỷ lục Guinness thế giới. Vào ngày 12/3 vừa qua, cô đã chính thức debut với tư cách là một ca sĩ solo với album -R- cùng hai bài hát On The Ground và Gone.

Theo Guinness World Record, Rosé đã lập hai kỷ lục thế giới mới nhờ ca khúc debut On The Ground. 2 kỷ lục Guinness thế giới mà Rosé nhận được gồm:

guinness-blackpink-la-nhom-nhac-co-nhieu-luot-dang-ky-nhat-youtube
Rosé cũng tự ghi liên tiếp 2 kỷ lục Guinness Thế giới

1. Nghệ sĩ đầu tiên đạt Quán quân một BXH toàn cầu của Billboard dưới danh nghĩa cả ca sĩ solo lẫn thành viên nhóm nhạc (On The Ground và Lovesick Girls đạt hạng 1 trên BXH Billboard Global Excl. US).

2. Video của nghệ sĩ solo Kpop được xem nhiều nhất trong vòng 24h trên YouTube (MV On The Ground đạt 41,6 triệu lượt xem trong ngày đầu phát hành).

Nguyên do khiến BlackPink là "hiện tượng dẫn đầu" trên Instagram với thành tích khủng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận