Vì sao người xưa nói "đàn bà rậm lông, đàn ông được nhờ nhiều"?
"Đàn bà rậm lông, đàn ông được nhờ nhiều" là một trong những câu nói dựa theo kinh nghiệm của người xưa. Vậy nó mang ý nghĩa gì?

Vì sao phụ nữ lông rậm, đàn ông được nhờ?
Trên cơ thể của mỗi người được chia làm 2 loại lông: Lông tơ và lông rậm. Lại lông tơ thì thường mỏng, mềm, không có màu đen sậm nên không hề ảnh hưởng đến vẻ ngoài.
Nhưng lông rậm thường dài, sợi lông to và đen, phụ thuộc phần lớn vào lượng hormone trong cơ thể. Độ dài và màu sắc của lông vùng kín của mỗi người là khác nhau, phụ thuộc vào nội tiết tố và tone da của người đó.
Đối với những người phụ nữ mắc chứng rậm lông thì thường hàm lượng hormone kích tố sinh dục nam sẽ cao hơn. Đó là lý do vì sao các cụ vẫn nói đàn bà rậm lông thì khả năng phòng the cũng tốt hơn.

Những đặc điểm giúp đàn ông nhận biết phụ nữ giỏi chuyện ''chăn gối''
Ngoài câu nói “phụ nữ rậm lông, đàn ông được nhờ” để nhận biết 1 người giỏi “chuyện đó”, còn một số đặc điểm dưới đây bạn không nên bỏ qua.
1. Giọng nói
Nếu giọng nói của một người phụ nữ có âm vực tương đối cao, nói to và ngọt ngào, ấm áp, đặc biệt là khi họ hát lên, làm cho người nghe cảm thấy vui vẻ, thú vị, thì đây là người được cho là người sẽ có khả năng tình dục khá mạnh mẽ.
2. Tư thế
Khi người di chuyển hoặc vận động thì bộ ngực có sự rung lắc nhẹ, đàn hồi tốt, vòng hông nảy nở, cơ bắp vùng lưng rắn ỏi, uyển chuyển, có sức mạnh.

3. Ánh mắt
Từ ánh mắt cũng có thể xác định được mức độ ham muốn tình dục của phụ nữ. Người có đôi mắt to, luôn mở rộng, rất tươi sáng, thân trên của cơ thể mỏng manh, linh hoạt, cơ mặt mạnh khỏe, có sự đàn hồi tốt… là những đặc điểm của những người có chức năng thận hoạt động tốt.
4. Khuôn mặt
Nếu phụ nữ có khuôn mặt hồng hào, da dẻ mềm mịn, bóng mượt được xem là người có nhiều ham muốn, chuyện ấy rất cởi mở và mạnh mẽ.
Xem thêm: Vì sao người xưa nói "đàn ông xem tướng nhìn ngũ quan, đàn bà xem tướng nhìn giờ sinh"?
Đọc thêm
Ở Trung Quốc có câu: “Rượu là thứ thuốc độc xuyên dạ dày, sắc là con dao cứa tận xương tủy”. Vế sau của câu này còn kinh điển hơn: “Tiền tài là mãnh hổ xuống núi, tức giận là mầm mống tai họa”.
Tương truyền trên thế giới có ba mươi sáu động và bảy mươi hai địa điểm phúc, người tu Đạo có thể tu luyện trường sinh bất tử, trở thành đạo sĩ ở đây, người thường ở đây không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ, mà còn có vận may cao.
Người xưa lưu lại cho hậu thế rất nhiều lời khuyên hay, trong số đó có câu: "1 người không vào chùa, 2 người không nhìn giếng, 3 người không ôm cây nêu".
Bài mới

Trong Đạo Đức Kinh, Lão Tử đã để lại một câu nói tưởng như nhẹ nhàng, nhưng chứa đựng cả một thế giới quan sâu xa và một cái nhìn thấu suốt về nhân tình thế thái: “Đạo của Trời lấy chỗ dư bù chỗ thiếu, đạo của Người lấy chỗ thiếu bù chỗ dư.” Càng đọc, càng ngẫm, càng thấy rõ nỗi buồn của người xưa khi chứng kiến sự chênh lệch giữa quy luật hài hòa của tự nhiên và cách hành xử đầy thiên lệch của con ngư

Lão Tử nói: “Thượng thiện nhược thủy. Thủy thiện lợi vạn vật nhi bất tranh”. Người có lòng thiện cao nhất thì như nước. Nước khéo làm lợi cho muôn loài mà không tranh giành với ai. Một lời dạy giản dị, nhưng ẩn chứa minh triết sâu sắc về cách sống hài hòa với vạn vật, thuận theo tự nhiên, và giữ mình khiêm nhường mà vẫn vững mạnh.

Cổ nhân xưa có câu: “Kẻ trí chọn bạn như chọn cây để trú, người dại chọn bạn như nhặt củi giữa rừng thấy gì cũng ôm vào, rồi có ngày bị đâm ngược trở lại”. Vậy nên, người khôn ngoan không chỉ học cách tiến tới, mà còn biết khi nào nên rút lui. Dưới đây là ba kiểu người mà bậc trí giả xưa nay luôn tìm cách tránh xa, trong khi kẻ dại lại dễ bị cuốn vào, chuốc lấy khổ đau.

Người xưa nói: “Không mắc kẹt trong sự oán giận là đã đạt được một nửa hạnh phúc” không phải một lời sáo rỗng khuyên người ta “buông bỏ cho nhẹ lòng”, mà là một minh triết sâu sắc về bản chất của hạnh phúc: Hạnh phúc không chỉ đến từ những gì ta có, mà còn đến từ những gì ta không để tâm mình bị trói buộc.

Cổ nhân răn dạy: “Người nuôi dưỡng cây, cây giúp người thịnh vượng” không chỉ là lời nhắc về mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên, mà còn là chân lý về sự bền vững, sự trao đi và nhận lại trong cuộc đời.