Tập đoàn Sun Group khẩn cấp hỗ trợ Bắc Giang 50 tỷ lắp đặt 100 giường bệnh đa năng

Với tinh thần chung tay cùng Bắc Giang chống dịch COVID-19, mới đây, Tập đoàn Sun Group đã ủng hộ 50 tỷ lắp đặt 100 giường bệnh hồi sức tích cực.

Đỗ Thu Nga
10:30 27/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, tỉnh Bắc Giang đang cấp tốc triển khai thành lập các khu điều trị cho bệnh nhân nặng. Để làm được điều này, tỉnh đã huy động các nguồn lực để tăng cường về cơ sở vật chất, trang thiết bị, phục vụ hiệu quả điều trị cho các bệnh nhân nặng, nhằm bảo vệ sức khỏe người dân.

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBND tỉnh Bắc Giang, Tập đoàn Sun Group triển khai tài trợ trang thiết bị lắp đặt hoàn chỉnh cho một Trung tâm Hồi sức tích cực ICU với quy mô 100 giường bệnh đa năng tại Bệnh viện Tâm thần với tổng giá trị tài trợ 50 tỷ đồng với các thiết bị hiện đại được trang bị, như: hệ thống cung cấp oxy trung tâm, hệ thống trung tâm nén khí, thiết bị đầu ra và thiết bị ngoại vi...

tap-doan-sun-group-ung-ho-bac-giang-100-giuong-benh-tri-gia-50-ty-0
Trước đó, Tập đoàn Sun Group đã nhiều lần ủng hộ chống dịch COVID-19

Đây không phải lần đầu tiên Tập đoàn Sun Group chung tay cùng cả nước chống dịch COVID-19. Trước đó vào chiều ngày 9/5 tại cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 của Tập đoàn Sun Group.

Tại buổi lễ, Bà Vũ Thị Cẩm Trang, Phó Chủ tịch, Tổng giám đốc Sun Group  vùng Thủ đô, đã trao tặng cho tỉnh 1 máy PCR Real time và 10.000 bộ Kit test COVID-19 (tổng trị giá 6 tỷ đồng). Góp phần cùng các cấp, các ngành, đơn vị, địa phương trong tỉnh chung tay đẩy lùi dịch COVID-19.

Trước đó nữa vào tháng 2/2021, Tập đoàn Sun Group đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội để ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Trong đợt dịch COVID-19 tại Đà Nẵng, Sun Group cũng là 1 trong những đơn vị tích cực hỗ trợ địa phương phòng chống dịch bệnh. ập đoàn Sun Group đã gấp rút hoàn thiện bệnh viện dã chiến với hơn 500 giường bệnh cùng nhiều trang thiết bị hiện đại với tiến độ thần tốc trong 3,5 ngày.

Bệnh viện dã chiến này đã giúp sức rất nhiều cho Đà Nẵng trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Xem thêm: Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục "mạnh tay" chi tiền hỗ trợ mua vaccine COVID-19

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận