Mr. Đàm bán đấu giá vật phẩm phong thủy trong nhà để ủng hộ Bắc Giang, Bắc Ninh

Bên cạnh việc tặng 100 giường bệnh, Đàm Vĩnh Hưng còn đem bán đấu giá đồ quý trong nhà để ủng hộ vùng dịch Bắc Giang, Bắc Ninh.

Đỗ Thu Nga
14:54 20/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong đợt dịch COVID-19 thứ 4 này, Bắc Giang và Bắc NInh là 2 địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Hiện tại, lực lượng quân đội đang gấp rút triển khai xây dựng bệnh viện dã chiến ở 2 tỉnh này. Song Phó Chủ tịch tỉnh Bắc Giang Phan Thế Tuấn cho biết, tỉnh đang thiếu hàng nghìn giường bệnh phục vụ các bệnh viện dã chiến và khu cách ly tập trung trong thời gian sắp tới.

Trước thông tin trên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng ủng hộ 1000 giường bệnh cho bệnh viện dã chiến ở Bắc Giang và Bắc Ninh. Trên trang cá nhân, Mr. Đàm chia sẻ: "Lần trước Hưng có xin cho 1 cháu bé bị phỏng! Sau khi đóng góp cả phần của Hưng là 30 triệu và các fans và những người thân nữa là được 160 triệu. Hưng đã liên hệ với bố mẹ bé thì họ không nhận nữa! Nay tình hình Covid đang hoành hành dữ dội tại 2 nơi Bắc Giang và Bắc Ninh.

mr-dam-ban-dau-gia-vat-pham-phong-thuy-de-ung-ho-bac-giang-bac-ninh-0
Bài đăng trên facbook của Mr. Đàm

Bệnh viện dã chiến vừa được cất lên nhưng không đủ giường chiếu. Nay Hưng xin mọi người cho Hưng tự quyết số tiền trên sẽ đóng góp thẳng cho sở y tế tỉnh. 1 triệu 800 ngàn/1 giường, mình sẽ tặng 100 giường là 180 triệu. Chúng ta đang có 160 triệu, Hưng và công ty sẽ bù thêm 20 triệu nữa cho đủ 180 triệu. Mong mọi người sẽ đồng ý với quyết định này của Hưng nha!".

Bên cạnh việc tặng giường bệnh, Mr. Đàm cũng cho biết sẽ bán đấu giá 1 vật phẩm phong thủy làm từ thạch anh hồng, toàn bộ số tiền này sẽ chuyển ra Bắc Giang và Bắc Ninh để ủng hộ kinh phí chống dịch. 

Được biết, đây là vật phẩm phong thủy kỷ niệm của Hưng và người em Út Lan. Út Lan đã đồng ý cho Hưng bán đấu giá vật phẩm này lấy tiền ủng hộ công tác chống dịch.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Đá thạch anh hồng xuất xứ Mã Lai, giá 260 triệu. Nếu có ai vào sau trả cao hơn thì xin phép người trả giá đầu tiên cho Hưng được "lật kèo" bán cho ng trả cao nhất nha! Vì tiền đó cũng sẽ giúp mọi người thôi ạ! Hy vọng là sẽ có mạnh thường quân nào đó ra tay để hiệp sức cùng nhau giúp đỡ xã hội và đất nước!".

Ngoài Mr. Đàm còn rất nhiều nghệ sĩ Việt đang chung tay quyên góp, ủng hộ vật tư cho Bắc Giang chống COVID-19. Mới dây, ekip của Tùng dương và những người bạn đã âm thầm quyên góp và thu được con số 400 triệu đồng để ủng hộ cho tỉnh Bắc Giang chống dịch.

mr-dam-ban-dau-gia-vat-pham-phong-thuy-de-ung-ho-bac-giang-bac-ninh-8
Ca sĩ Tùng Dương vận chuyển đồ ủng hộ cho Băc Giang. (Ảnh: FBNV)

Theo Tùng Dương, số tiền này được chia làm nhiều đợt. Đợt 1 được chi trả để mua 2.500 bộ quần áo bảo hộ các loại và 2.400 chai nước (tổng trị giá 200 triệu đồng) để vận chuyển nhanh chóng đến Bắc Giang trong ngày 19/5. Vào ngày hôm nay (20/5), số hàng quyên góp này sẽ được chuyển đến khu cách ly như Khu công nghiệp huyện Việt Yên, các bệnh viện tỉnh Bắc Giang...

Trước đó, Hòa Minzy đã chuyển khoản ủng hộ 100 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch cho tỉnh Bắc Ninh. Nữ ca sĩ còn ủng hộ thêm 50 triệu đồng để hỗ trợ Bắc Giang chống dịch. Nữ ca sĩ: "Mong Bắc Giang vững tâm vượt qua dịch bệnh, mong người dân cả nước và các quý vị khán giả của Hoà thật bình an".

MC, diễn viên Đại Nghĩa kêu gọi quyên góp hơn 1,2 tỷ đồng để ủng hộ bộ đội biên phòng, y bác sĩ... trong đợt dịch này. Đại Nghĩa dùng số tiền này để mua khẩu trang, thiết bị sinh hoạt, nhu yếu phẩm hỗ trợ bộ đội biên phòng chống dịch ở huyện Tân Châu và Tịnh Biên, tỉnh An Giang. 

Trước đó, Đại Nghĩa và ekip cũng gửi hàng nghìn bộ đồ bảo hộ, găng tay y tế... đến bệnh viện dã chiến tỉnh Bắc Giang. Nhóm thiện nguyện của anh cũng đến các tỉnh Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Bệnh viện K và Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội)... để gửi quà ủng hộ các y bác sĩ.

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng gửi 500 triệu đồng từ tiền bán vé đêm nhạc “Veston” để ủng hộ quỹ vaccine COVID-19. NSƯT Xuân Bắc trực tiếp tới các nơi cách ly để đưa đồ cứu trợ.

Xem thêm: Ca sĩ Hà Anh Tuấn trích 500 triệu từ tiền bán vé concert ủng hộ quỹ vắc xin COVID-19

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận