Hotgirl xứ Quảng mách bạn gái cách sở thân hình "đồng hồ cát" như búp bê

Võ Trần Hồng Tú Uyên sở hữu thân hình đẹp, gương mặt xinh xắn và được mệnh danh là "búp bê sống". Lúc nào xuất hiện, hotgirl xứ Quảng cũng khiến mọi người say như điếu đổ.

Đỗ Thu Nga
08:42 01/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Võ Trần Hồng Tú Uyên (sinh năm 2000, quê Quảng Nam) được cư dân mạng gọi là " búp bê sống Việt Nam" nhờ gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn. Hotgirl xứ Quảng cứ đăng ảnh nào lên mạng xã hội là ảnh đó nhận được "bão like".

Cô nàng sở hữu gương mặt đẹp với những đường nét ấn tượng. Đôi mắt to tròn, đôi môi nhỏ nhắn là điểm nhấn trên khuôn mặt của Tú Uyên. Thêm nữa cô nàng còn sở hữu làn da trắng hồng cùng vóc dáng nóng bỏng với số đo 3 vòng: 95 - 64 - 92. 

hotgirl-xu-quang-mach-ban-gai-cach-so-than-hinh-dong-ho-cat-9

Nàng "búp bê sống Việt Nam" theo đuổi phong cách gợi cảm, ưa chuộng những bộ đồ tôn đường cong. Uyên từng chia sẻ, cô nàng rất chú ý về nhan sắc nên mỗi khi ra đường đều trang điểm rất cầu kỳ. 

"Mình thích trang điểm đậm, theo phong cách búp bê nên nhiều người nhận xét là không tự nhiên. Có người còn nói, mình đã phẫu thuật thẩm mỹ", Tú Uyên từng chia sẻ.

hotgirl-xu-quang-mach-ban-gai-cach-so-than-hinh-dong-ho-cat-7

Uyên khẳng định, bản thân đẹp tự nhiên, mắt to tròn từ nhỏ và làn da trắng từ trong trứng nước. "Búp bê Quảng Nam" cũng thừa nhận, để có những bức ảnh lung linh, cô cũng nhờ đến công nghệ chỉnh sửa ảnh. Uyên thích kiểu make up nhấn vào mắt, kẻ mắt to để sở hữu vẻ ngoài như ý.

Chia sẻ về biệt danh "búp bê sống", Uyên nói: "Tôi đã quen với điều này rồi. Lúc đầu tôi chịu nhiều áp lực lắm, vì nhiều người biết đến. Có người thích, có người không thích, cho rằng khen vậy là nói quá. Tôi đọc bình luận và thấy áp lực lắm".

Uyên là 1 trong những hotgirl cực kỳ chú ý đến thân hình. Cô nàng chăm chỉ tập luyện, duy trì chế độ ăn để có thân hình "đồng hồ cát". Cô nàng cho biết, bản thân duy trì tập gym 5 buổi/tuần cùng huấn luyện viên riêng để giữ dáng. 

hotgirl-xu-quang-mach-ban-gai-cach-so-than-hinh-dong-ho-cat-8

Lịch tập gym của Tú Uyên cụ thể như sau:

Buổi 1: Chân, mông

Buổi 2: Lưng, cánh tay

Buổi 3: Chân, mông

Buổi 4: Ngực, vai

Buổi 5: Chân, tay

hotgirl-xu-quang-mach-ban-gai-cach-so-than-hinh-dong-ho-cat

Để có vòng eo "con kiến", vòng 3 rắn chắc và cong, Uyên chủ yếu gập bụng và squat. Chúng đều mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện vóc dáng. Nhất là các bài squat giúp người tập cảm nhận rõ rệt về sự tác động vào nhóm cơ mông. 

Dưới đây là một số hình ảnh tập luyện chăm chỉ để có thân hình gợi cảm của "búp bê sống" Tú Uyên:

hotgirl-xu-quang-mach-ban-gai-cach-so-than-hinh-dong-ho-cat-5
hotgirl-xu-quang-mach-ban-gai-cach-so-than-hinh-dong-ho-cat-4
Tú Uyên chăm chỉ tập luyện cùng HLV riêng
hotgirl-xu-quang-mach-ban-gai-cach-so-than-hinh-dong-ho-cat-3
hotgirl-xu-quang-mach-ban-gai-cach-so-than-hinh-dong-ho-cat-2

Xem thêm: Dàn hotgirl xứ Quảng sở hữu nhan sắc "không phải dạng vừa", tình cũ của Quang Hải hot hơn cả hoa hậu Tiểu Vy

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận