Hotgirl Đà Nẵng hơi 'nấm lùm' trở thành nàng mẫu ảnh "vạn người mê" nhờ sở hữu cơ thể tỷ lệ vàng

Dù chỉ cao 1m6 nhưng lại có cơ thể tỷ lệ vàng: lưng ngắn, chân dài nên hotgirl Đà Nẵng - Tiểu Thảo trở thành gương mặt người mẫu ảnh hút nhãn hàng.

Đỗ Thu Nga
08:42 28/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chỉ cần bạn sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt xinh xắn là có thể  trở thành mẫu ảnh online. Tuy nhiên, cũng xuất hiện trường hợp ngoại lệ khi các cô nàng hơi "nấm lùn" chiếm sóng, trở thành gương mặt mẫu ảnh được yêu thích. Đơn cử như cô nàng Vòng Đình Tiểu Thảo.

Được biết, Vòng Đình Tiểu Thảo (SN 1998, quê ở Đà Nẵng). Cô nàng từng tốt nghiệp ngành du lịch của một trường cao đẳng. Do tình hình dịch bệnh COVID-19 nên Tiểu Thảo không thể thực hiện các tour dẫn khách du lịch nên đã chuyển hướng sang các ngành nghề khác để tìm kiếm cơ hội.

hotgirl-da-nang-so-huu-co-the-ty-le-vang-thu-hut-moi-anh-nhin-1

Hotgirl Đà Nẵng từng làm streamer nhưng không có duyên nên duy trì chẳng được bao lâu. Sau đó, tiểu thảo chuyển hướng sang làm mẫu ảnh và nhận PR sản phẩm cho các nhãn hàng khác nhau trên mạng xã hội.

hotgirl-da-nang-so-huu-co-the-ty-le-vang-thu-hut-moi-anh-nhin-5

Tiểu Thảo khác với các hotgirl cùng thời là cô nàng không sở hữu chiều cao lý tưởng mà người mẫu cần cỏ. Tiểu thảo chỉ cao 1m6 nhưng lại có cơ thể mang tỷ lệ vàng: lưng ngắn, chân dài. Với lợi thế ngoại hình, Tiểu Thảo luôn có những bức hình ấn tượng. Đôi chân dài của Tiểu Thảo luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Trên trang cá nhân, Tiểu Thảo thường xuyên đăng những bức hình khoe dáng nóng bỏng. Nhiều cư dân mạng nhận xét, đôi chân dài chính là điểm nhấn giúp hình ảnh của Thảo trở nên quyến rũ hơn. 

hotgirl-da-nang-so-huu-co-the-ty-le-vang-thu-hut-moi-anh-nhin-8

Với body "không thể chê được" nên Tiểu Thảo lựa chọn phong cách sexy. Cô nàng rất hay khoe dáng với đồ bơi trên biển. 

Cũng vì Tiểu Thảo lực chọn phong cách sexy nên đã không ít lần gặp các tình huống trớ trêu. Tiểu Thảo tiết lộ, từng có người lạ gạ gẫm, nói chi tiền để được gặp mặt kiểu "thân mật". Thậm chí có không ít người hoài nghi về công việc của cô nàng. Cũng có hàng xóm nói lời ra tiếng vào với bố mẹ Thảo.

hotgirl-da-nang-so-huu-co-the-ty-le-vang-thu-hut-moi-anh-nhin-6

Để thuyết phục bố mẹ, Tiểu Thảo phải về nhà làm "công tác tư tưởng", thuyết phục họ tin vào những việc con gái đang làm. 

Được biết, trước khi theo đuổi phong cách sexy, Tiểu Thảo từng trải nghiệm khá nhiều phong cách khác nhau từ nữ tính đến cá tính. Nhưng vì lợi thế ngoại hình nên cô nàng tự tin diện đồ quyến rũ để khoe body "vàng" của mình.

hotgirl-da-nang-so-huu-co-the-ty-le-vang-thu-hut-moi-anh-nhin-7

Hiện tại, Tiểu Thảo đang nhận chụp ảnh cho nhiều nhãn hàng khác nhau. Cô nàng làm PR sản phẩm trên mạng xã hội. Thu nhập từ nghề mẫu ảnh giúp cô ổn định cuộc sống và có thể gửi tiền về giúp bố mẹ.

Một số hình ảnh khác của Tiểu Thảo:

hotgirl-da-nang-so-huu-co-the-ty-le-vang-thu-hut-moi-anh-nhin-9
hotgirl-da-nang-so-huu-co-the-ty-le-vang-thu-hut-moi-anh-nhin-4
hotgirl-da-nang-so-huu-co-the-ty-le-vang-thu-hut-moi-anh-nhin-0
hotgirl-da-nang-so-huu-co-the-ty-le-vang-thu-hut-moi-anh-nhin-3
hotgirl-da-nang-so-huu-co-the-ty-le-vang-thu-hut-moi-anh-nhin-3

Xem thêm: Bấn loạn với làn da trắng nõn, thân hình đồng hồ cát của "hotgirl số 1 Đà Nẵng"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận