Bấn loạn với làn da trắng nõn, thân hình đồng hồ cát của "hotgirl số 1 Đà Nẵng"

Gương mặt bầu bĩnh, dễ thương cùng làn da trắng nõn, thân hình gợi cảm là những đặc điểm ngoại hình nổi bật giúp Thảo Nguyên được phong danh hiệu "hotgirl số 1 Đà Nẵng".

Đỗ Thu Nga
09:16 24/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đà Nẵng sản sinh ra rất nhiều mỹ nhân, thế nhưng không phải ai cũng đạt được đến đỉnh cao nhan sắc khiến người nhìn phải mê mẩn. Tuy nhiên dạo gần đây, cư dân mạng xôn xao xuýt xoa với nhan sắc "cực phẩm" của cô nàng Thái Thảo Nguyên (sinh năm 1998, quê Đà Nẵng, sinh viên trường Đại học RMIT). Với gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, Thảo Nguyên được cư dân mạng phong tặng danh hiệu "hotgirl số 1 Đà Nẵng".

Thảo Nguyên được biết đến là cô nàng xinh đẹp, thông minh và có năng khiếu thể thao. "Hotgirl số 1 Đà Nẵng" từng làm mẫu ảnh từ năm 13 tuổi nên gu ăn mặc rất sành điệu, trẻ trung, hiện đại. Mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội, Thảo Nguyên lại đốt mắt fan nam bằng hình ảnh nóng bỏng. Gương mặt xinh đẹp của Thảo Nguyên từng khiến không biết bao chàng trai phải thầm thương trộm nhớ. 

hotgirl-da-nang-thao-nguyen-dot-mat-voi-loat-anh-bikini-nong-bong-8

Không chỉ xinh đẹp, Thảo Nguyên còn đạt được nhiều thành tích trong thể thao, âm nhạc. Cô nàng từng đạt Huy chương vàng cờ tướng thành phố, giải khuyến khích hát đơn ca thành phố, HCB cuộc thi hội hoa xuân thành phố Đà Nẵng, HCĐ bơi lội thành phố...

hotgirl-da-nang-thao-nguyen-dot-mat-voi-loat-anh-bikini-nong-bong-9

Thảo Nguyên còn rất mê chơi golf, đây là môn thể thao mà người đời gọi là "thể thao của giới quý tộc". Thảo Nguyên không ít khoe trên mạng xã hội hình ảnh đi đánh golf cực sang chảnh.

hotgirl-da-nang-thao-nguyen-dot-mat-voi-loat-anh-bikini-nong-bong-7

Theo một số nguồn tin, Thảo Nguyên là con gái út trong một gia đình kinh doanh trái cây ở Đà Nẵng. Gia đình có tiềm lực kinh tế nên cũng giúp Thảo Nguyên có cuộc sống chất lượng hơn.

Được biết, cô nàng này còn khiến nhiều người ghen tỵ bởi từng đi du lịch cả 11 nước Đông Nam Á. Ngoài ra còn từng đặt chân đến Đức, Pháp, Hà Lan, Bỉ... 

hotgirl-da-nang-thao-nguyen-dot-mat-voi-loat-anh-bikini-nong-bong-0

Trên mạng xã hội, Thảo Nguyên vô cùng nổi. Mỗi bức ảnh của cô nàng  nhận về hàng chục nghìn lượt like. Với Thảo Nguyên, trên gương mặt cô không có góc nào gọi là "góc chết" cả. 

Thảo Nguyên là mẫu phụ nữ hiện đại nên cô nàng ưa chuộng những bộ trang phục nóng bỏ, khoe được thân hình đồng hồ cát cũng như làn da trắng bóc của mình. Nhiều người nhận xét, gương mặt của Thảo Nguyên xinh chẳng kém gì Hoa hậu. 

hotgirl-da-nang-thao-nguyen-dot-mat-voi-loat-anh-bikini-nong-bong-6

Thảo Nguyên từng bị đồn đoán cặp kè đại gia. Tuy nhiên, Thảo Nguyên từng lên tiếng nói rằng, vị đại gia mà mọi người đồn đón chính là bố cô.

Một số hình ảnh bikini "đốt mắt" của Thảo Nguyên:

hotgirl-da-nang-thao-nguyen-dot-mat-voi-loat-anh-bikini-nong-bong-4
hotgirl-da-nang-thao-nguyen-dot-mat-voi-loat-anh-bikini-nong-bong-5
hotgirl-da-nang-thao-nguyen-dot-mat-voi-loat-anh-bikini-nong-bong-2
hotgirl-da-nang-thao-nguyen-dot-mat-voi-loat-anh-bikini-nong-bong-11
hotgirl-da-nang-thao-nguyen-dot-mat-voi-loat-anh-bikini-nong-bong-1
hotgirl-da-nang-thao-nguyen-dot-mat-voi-loat-anh-bikini-nong-bong-3
hotgirl-da-nang-thao-nguyen-dot-mat-voi-loat-anh-bikini-nong-bong-12

Xem thêm: Dàn hotgirl xứ Quảng sở hữu nhan sắc "không phải dạng vừa", tình cũ của Quang Hải hot hơn cả hoa hậu Tiểu Vy

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận