Dàn hotgirl xứ Quảng sở hữu nhan sắc "không phải dạng vừa", tình cũ của Quang Hải hot hơn cả hoa hậu Tiểu Vy

Xứ Quảng không chỉ có Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan mà nơi đây còn là "cái nôi" sắc đẹp với loạt hotgirl như Tú Uyên, My Vũ, Nhật Lê...

Đỗ Thu Nga
08:00 19/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hotgirl My Vũ

My Vũ tên đầy đủ là Vũ Thị Khánh My (biệt danh Xóa Xụy), sinh ngày 16/1/1996 tại Quảng Nam. Hiện cô nàng đang làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Cách đây vài năm, My Vỹ gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi gương mặt xinh đẹp, sắc sảo. Nhiều người ví cô là "nàng thơ" của đất Quảng Nam. 

dan-hotgirl-xu-quang-hot-hon-ca-hoa-hau-tieu-vy-0

Dù chỉ tham gia vào ekip FAPTV nhưng cô nàng đã nhanh chóng được yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp và trở thành hot girl triệu like của kênh Youtube danh tiếng này. Cô nàng từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả yêu thích phim ngắn khi thủ vai “phản diện” trong phim ngắn triệu views nổi tiếng đình .đám “Em là của anh đừng của ai”.

dan-hotgirl-xu-quang-hot-hon-ca-hoa-hau-tieu-vy-9

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn có tài lẻ ca hát, nhảy múa và các môn thể thao từ đơn giản như cầu lông, bóng chuyền đến phức tạp như nhảy cao, nhảy xa.

Võ Hồng Tú Uyên 

Võ Hồng Tú Uyên (sinh năm 2000, Quảng Nam) được ví như "búp bê sống" của xứ Quảng. Cô nàng sở hữu vóc dáng cân đối, làn da trắng, nụ cười tỏa nắng. Mỗi lần xuất hiện, Tú Uyên luôn là tâm điểm chú ý. 

dan-hotgirl-xu-quang-hot-hon-ca-hoa-hau-tieu-vy-7

Trước đây khi còn đi học, Tú Uyên tham gia nhiều hoạt động ở trường. Ngoài giờ lên lớp thì làm mẫu ảnh, tham gia chụp ảnh quảng cáo và hiện tại cô là một modol tự do.

dan-hotgirl-xu-quang-hot-hon-ca-hoa-hau-tieu-vy-6

Quan điểm sống của cô nàng là: "Sống chỉ 1 đời, mà ước mơ cả 1 trời nên hãy làm khi còn đang thở”.

Nhật Lê

Nhật Lê (SN 1999, Quảng Nam) từng được biết đến là "mối tình năm 17 tuổi" của cầu thủ Quang Hải. Cô nàng từng được cho là người xứng đôi với Quang Hải nhất từ trước đến nay.

dan-hotgirl-xu-quang-hot-hon-ca-hoa-hau-tieu-vy-4

Nhật Lê còn thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng nhờ vẻ ngoài xinh xắn, làn da trắng, nụ cười duyên cùng giọng nói dễ mến. Cho đến sau khi chia tay Quang Hải, Nhật Lê vẫn là cái tên được nhắc đến rất nhiều.

dan-hotgirl-xu-quang-hot-hon-ca-hoa-hau-tieu-vy-2

Vào đầu năm 2021, theo một số nguồn tin, Nhật Lê đã tìm được hạnh phúc mới. Cô nàng đăng tải bức ảnh hạnh phúc khi gục đầu vào vai bạn trai. Đây có thể xem là lần đầu tiên Nhật Lê công khai bạn trai kể từ sau khi chia tay Quang Hải.

Xem thêm: Nàng thơ đất Quảng khiến fans nam đổ nghiêng đổ ngả với loạt ảnh "kẹo ngọt" ở tuổi 18

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận