Nàng thơ đất Quảng khiến fans nam đổ nghiêng đổ ngả với loạt ảnh "kẹo ngọt" ở tuổi 18

Nàng thơ Minh Thư là cái tên được nhắc nhiều trên mạng xã hội thời gian gần đây sau khi tung loạt ảnh đời thời thường siêu dễ thương trên trang cá nhân.

Đỗ Thu Nga
08:41 18/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nguyễn Thị Minh Thư (SN 2003, quê ở Quảng Nam) chính là "nàng thơ" Sống Đẹp muốn nhắc đến ở số này. Cô nàng đang cực kỳ hot trên mạng xã hội với nhan sắc "kẹo ngọt" cùng khả năng kiếm tiền "không phải dạng vừa".

Minh thư sở hữu gương mặt xinh đến mức khiến các bạn nam dùng mạng xã hội phải "đổ nghiêng đổ ngả", lượt đi lướt lại những tấm hình trên facebook để ngắm. Mới đây nhất, Minh Thư tung ra bộ ảnh "kẹo ngọt" của tuổi 18 vô cùng giản dị nhưng cũng đầy cuốn hút. Nhờ vậy mà lượng follow của cô nàng tăng chóng mặt.

loat-anh-keo-ngot-don-tim-fans-nam-cua-nang-tho-minh-thu-0

Chia sẻ về sự quan tâm của cộng đồng mạng với mình, Minh Thư nói: "Thực sự em chưa bao giờ cho rằng mình có sức ảnh hưởng. Em nghĩ là việc có sức ảnh hưởng hay không còn phải do các bạn đánh giá. Tình cảm to lớn của mọi người đã thúc đẩy em phát triển, hoàn thiện bản thân hơn".

loat-anh-keo-ngot-don-tim-fans-nam-cua-nang-tho-minh-thu-9

Cũng theo minh thư, từ việc được mọi người quan tâm phần nào cũng giúp cho công việc mẫu ảnh của cô nàng có cơ hội phát triển, tạo ra nhiều mối quan hệ. Về cơ bản, Minh Thư cảm thấy hài lòng với những gì đang có ở hiện tại.

loat-anh-keo-ngot-don-tim-fans-nam-cua-nang-tho-minh-thu-8

Ngoài việc đi học, Minh Thư còn là 1 KOL tự do, quản lý của một local brand nhỏ. Đặc biệt "nàng thơ" Minh Thư còn có niềm đam mê cháy bỏng với nhiếp ảnh.

Minh Thư luôn xây dựng cho mình một thời khóa biểu hợp lý, cân bằng giữa việc học và làm việc. Từ đó giúp cô nàng sắp xếp cuộc sống một cách "gọn gàng", luôn chủ động, tự tin và độc lập. 

loat-anh-keo-ngot-don-tim-fans-nam-cua-nang-tho-minh-thu-6

Công việc làm ngoài giờ học giúp Minh Thư có một khoản thu nhập tương đối ổn. Cô nàng có thể tự mua quần áo mình yêu thích, tự trả các chi phí cá nhân thay vì "ngửa tay xin bố mẹ". 

Minh Thư chia sẻ, bản thân là người hướng nội, giao tiếp không giỏi. Đôi khi cũng tự ti nhưng vì tính chất công việc nên đang cố gắng thay đổi. Sự thay đổi tích cực của Thư luôn được mọi người đón nhận. Ở trường, Thư được thầy cô và bạn bè quý mến.

loat-anh-keo-ngot-don-tim-fans-nam-cua-nang-tho-minh-thu-2

Ở tuổi 18, Thư ý thức được con đường mình muốn đi sau này. Cô nàng mong muốn trở thành 1 nhà thiết kế và phát triển thêm công việc hiện tại. Để đạt được những điều ấy, Thư đang phải nỗ lực từng ngày. 

Dù học gì hay làm gì, Minh Thư cũng luôn tâm niệm: "Không ngủ quên trên chiến thắng, không lùi bước trước thất bại". Và điều đó đã Minh Thư trở thành một cô gái tự tin, độc lập như hiện tại.

Xem thêm: Cô gái xứ Quảng từ chối công việc ngân hàng về quê cùng cha "hồi sinh" làng lụa Mã Châu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận