Ngắm nàng WAGs xứ Quảng sở hữu thân hình nóng bỏng khiến dân tình bấn loạn

Nàng WAGs Lâm Tiểu Vân (bạn gái cầu thủ Tấn Sinh) sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng từng khiến dân tình xuýt xoa.

Đỗ Thu Nga
09:34 25/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cũng giống như rất nhiều cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam khác, Tấn Sinh của U23 từng thi đấu rất thành công ở SEA GAMES 30 được rất nhiều fans nữ yêu mến. Tuy nhiên, nam cầu thủ lại khiến fans tiếc rần rần khi công khai bản thân đã là "chậu có bông".

Vào tháng 6/2019, cầu thủ sinh năm 1998 công khai bạn gái qua bức ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Cả hai đều khá kín tiếng và không chia sẻ nhiều ảnh hẹn hò.

hotgirl-le-tieu-van-la-ai-con-yeu-cau-thu-tan-sinh-khong-7
Tấn Sinh và Tiểu Vân công khai hẹn hò từ năm 2019

Theo một số nguồn tin, người yêu của Tấn Sinh là nàng WAGs xứ Quảng tên Lê Tiểu Vân, sinh năm 1998 bằng tuổi với nam cầu thủ. Hai người được dân mạng cho là cặp đôi cầu thủ - WAGs yêu kín tiếng khi không chia sẻ các hình ảnh hẹn hò trên facebook như nhiều cặp đôi khác.

Không làm cư dân mạng thất vọng, nửa kia của Tấn Sinh thực sự là một hotgirl sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng. Trên trang cá nhân Tiểu Vân ít đăng ảnh bạn trai nhưng đăng rất nhiều ảnh mặc trang phục gợi cảm khoe body đồng hồ cát. 

hotgirl-le-tieu-van-la-ai-con-yeu-cau-thu-tan-sinh-khong-0

Được biết, hiện Tiểu Vân đang sinh sống ở TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Đây cũng là quê hương nơi Tấn Sinh sinh ra và lớn lên. 

Nhận xét về bạn gái Tấn Sinh, nhiều người nói rằng, cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng nụ cười vô cùng duyên dáng. Không chỉ vậy, Tiểu Vân còn sở hữu thân hình cân đối với chiều cao lý tưởng. Số đo 3 vòng của Tiểu Vân cũng rất hoàn hảo. 

hotgirl-le-tieu-van-la-ai-con-yeu-cau-thu-tan-sinh-khong-9

Mỗi bức ảnh của Vân đăng tải trên trang cá nhân đều nhận về hàng ngàn lượt thích và bình luận. Nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, Tiểu Vân cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Cô luôn coi đó là động lực để thân ngày càng cố gắng và hoàn thiện bản thân hơn. 

Dưới đây là loạt ảnh khoe body nóng bỏng "đốt mắt" dân tình của Lê Tiểu Vân: 

hotgirl-le-tieu-van-la-ai-con-yeu-cau-thu-tan-sinh-khong-6
hotgirl-le-tieu-van-la-ai-con-yeu-cau-thu-tan-sinh-khong-5
hotgirl-le-tieu-van-la-ai-con-yeu-cau-thu-tan-sinh-khong-4
hotgirl-le-tieu-van-la-ai-con-yeu-cau-thu-tan-sinh-khong-8
hotgirl-le-tieu-van-la-ai-con-yeu-cau-thu-tan-sinh-khong-3
hotgirl-le-tieu-van-la-ai-con-yeu-cau-thu-tan-sinh-khong-2
hotgirl-le-tieu-van-la-ai-con-yeu-cau-thu-tan-sinh-khong-1

Xem thêm: Dàn hotgirl xứ Quảng sở hữu nhan sắc "không phải dạng vừa", tình cũ của Quang Hải hot hơn cả hoa hậu Tiểu Vy

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận