Hot TikToker xứ Quảng xứng danh "con nhà người ta": Sở hữu hơn 60 triệu lượt like, xinh đẹp và học cực giỏi

Hot TikToker Phan Thị Kiều Chi chính là cô nàng gây thương nhớ bởi không chỉ hài hước, xinh xắn mà còn học rất đỉnh với 10 năm liền đạt học sinh giỏi. 

Đỗ Thu Nga
06:00 30/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hot TikToker Phan Thị Kiều Chi được bạn bè nhận xét là "như có hai con người khác nhau trong hình hài nhỏ bé kia vậy". Ở trên mạng xã hội, cô bạn lầy lội, hài hước. Nhưng ở ngoài đời, cô nàng là học sinh cưng của các thầy cô với thành tích học tập cực đỉnh.

Được biết, Phan Thị Kiều Chi sinh năm 2004 (quê ở Quảng Nam), hiện đang là học sinh lớp 11 trường THPT Núi Thành. Kiều Chi sở hữu gương mặt xinh xắn, mái tóc dài thướt tha và là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng TikTok Việt Nam.

hot-tiktoker-phan-thi-kieu-chi-la-ai-0

Hot TikToker Phan Thị Kiều Chi bắt đầu đăng tải video lên TikTok từ đầu năm 2018. Ban đầu cô nàng chỉ đơn giản là muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của mình. Đồng thời chia sẻ những câu chuyện hài hước trong cuộc sống với mọi người.

Nhưng sự hài hước, duyên dáng của Kiều Chi đã gây thương nhớ cho cộng đồng mạng. Các video Kiều Chi đăng lên được cộng đồng mạng đón nhận nhiệt tình và đương nhiên, lượt theo dõi cứ thế tăng vù vù. 

Kiều Chi chia sẻ với báo Dân trí, cô nàng bắt đầu được quan tâm từ video tự review "mặt mộc" của chính mình. Nhắc lại dấu mốc đặc biệt ấy, cô gái vui tính này còn nhớ rất rõ ràng ngày đăng video là ngày 23/7/2020.

hot-tiktoker-phan-thi-kieu-chi-la-ai-6

Kể từ đó, lượt tương tác của Chi tăng lên mỗi ngày. Và đó cũng là động lực giúp cô nàng siêng đăng video và nghĩ ra nhiều nội dung mới lạ hơn. 

Tính đến thời điểm hiện tại, tài khoản TikTok của cô nàng đáng yêu này sở hữu hơn 2 triệu lượt người theo dõi với tổng lượt thích gần 60 triệu. Đây thực sự là một con số rất khủng.

Video có lượng xem cao nhất của Kiều Chi tính đến thời điểm hiện tại là video cô đàn và hát cho mẹ nghe. Bài hát vui tươi, dí dỏm mang tên "Bài ca khích lệ mùa thi" đã đạt đến hơn 27 triệu views và 2,6 triệu lượt thích. 

hot-tiktoker-phan-thi-kieu-chi-la-ai-8

Vì đang đi học nên Chi không có nhiều thời gian để sản xuất cũng như đăng tải các video đều đặn. Tuy nhiên, đọc được các bình luận tích cực từ người hâm mộ giúp Chi có thêm động lực dành một chút thời gian làm video để không phụ lòng mọi người.

Với tính cách lạc quan nên Chi thường chia sẻ các video mang năng lượng tích cực. Việc làm TikTok của Chi được gia đình rất ủng hộ. 

Không chỉ xinh đẹp, lạc quan yêu đời, cô nàng Kiều Chi còn có thành tích học tập cực đỉnh, chuẩn "con nhà người ta". Được biết, suốt 10 năm liền ngồi trên ghế nhà trường, hot girl Quảng Nam luôn giữ vững danh hiệu học sinh giỏi.

hot-tiktoker-phan-thi-kieu-chi-la-ai-7

Đến nay khi đang học lớp 11, Kiều Chi đã xác định được đam mê và định hướng nghề nghiệp cho bản thân. Cô nàng chấp nhận việc học lệch để trau dồi thêm  những kỹ năng trong lĩnh vực nghệ thuật mà sau này cô hướng tới.

Kiều Chi từng bộc bạch, ước mơ thuở bé là được trở thành ca sĩ. Song sau lần phẫu thuật amidan vào năm lớp 3 thì chất giọng cao, trong trẻo của cô đã biến thành giọng trầm và khàn, khiến cô rất khó khăn khi hát những nốt cao. Từ đó, Chi gác lại ước mơ ca sĩ chuyển hướng sang ước mơ làm diễn viên. 

hot-tiktoker-phan-thi-kieu-chi-la-ai-5

"Hiện tại em có dự định sẽ đi theo con đường nghệ thuật, thi vào trường Sân khấu điện ảnh ở Sài Gòn và sau này ra trường sẽ làm diễn viên. Em rất muốn được hợp tác cùng với những anh chị nghệ sĩ nổi tiếng nên em sẽ rất vui và hào hứng nếu được bước chân vào Showbiz", Kiều Chi chia sẻ.

Chi sắp bước vào năm cuối cùng của cấp 3 và cô nàng đang cố gắng học tập, chạy nước rút để chuẩn bị sẵn sàng "hiện thực hóa" ước mơ diễn viên của mình.

Xem thêm: Dàn hotgirl xứ Quảng sở hữu nhan sắc "không phải dạng vừa", tình cũ của Quang Hải hot hơn cả hoa hậu Tiểu Vy

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận