Hé lộ cách "đứa trẻ giàu nhất nước Mỹ" kiếm 500 triệu/tháng để tậu loạt xế hộp trị giá hơn 230 tỷ đồng

Trên trang cá nhân "đứa trẻ giàu nhất nước Mỹ" không ngại khoe cuộc sống xa hoa cùng dàn xế hộp xịn xò của mình. Lâu lâu cậu lại khoe thêm những chuyến đi mang đẳng cấp thượng lưu.

Đỗ Thu Nga
09:05 22/06/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Donald Dougher tự phong mình là "đứa trẻ giàu có nhất nước Mỹ". Bởi cậu có thể kiếm gần 500 triệu đồng/tháng. Nguồn gốc số tiền này được sinh ra từ kênh Youtube lập năm 2019. Kể từ đó, Donald Dougher đã phát triển sang các nền tảng mạng xã hội khác như TikTok và Instagram.

Các video của chàng trai này thu hút hàng triệu người xem. Do đó, không ít hợp đồng quảng cáo đã đổ về. Nguồn thu nhập của cậu tăng lên nhiều lần nhờ đó. 

Mặc dù Donald Dougher tự phong mình là "đứa trẻ giàu nhất nước Mỹ" nhưng trang The Sun cho biết, thực tế cậu ta chỉ xếp thứ 19.

He-lo-cach-dua-tre-giau-nhat-nuoc-My-kiem-tien-tu-Youtube-9

Sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa đã giúp Donald Dougher có một cuộc sống xa hoa. Cậu không ngần ngại chia sẻ về những kỳ nghỉ "sặc mùi tiền". Gần đây nhất, trên kênh Youtube, cậu đã chia sẻ việc tận hưởng chuyến đi đến Bahamas và trải nghiệm bơi cùng heo.

Dù chưa đủ tuổi thi bằng lái xe ở Mỹ, nhưng cậu bé "triệu phú" này vẫn chi tiền mua rất nhiều xế hộp hạng sang. Trong đó phải kể đến siêu xe McLaren và Bugatti. Bộ sưu tập có tổng giá trị hơn 12 triệu USD (hơn 278 tỷ đồng).

Hãy cùng điểm qua bộ sưu tập siêu xe đồ sộ của cậu nhóc này nhé:

Bugatti Chiron 110 Năm

Bugatti Chiron là một trong những mẫu xe cực hiếm mà Dougher sở hữu. Nó là mẫu xe đặc biệt, ra mắt để kỷ niệm 110 năm thành lập thương hiệu Bugatti. Thiết kế của nó dựa trên màu sắc của Quốc kỳ Pháp. Nó có giá hơn 93 tỷ đồng. Xe có thể tăng tốc từ 0-62 mph trong 2,4 giây và chạm mốc 260 mph.

He-lo-cach-dua-tre-giau-nhat-nuoc-My-kiem-tien-tu-Youtube-7
Dougher sở hữu xe Bugatti có giá gần 100 tỷ đồng

Ferrari La Ferrari

Đây là 1 chiếc xe sang khác nằm trong garage của Dougher. Chiếc xe hơn 28 tỷ đồng được chế tạo để đối đầu với các siêu xe khác trong ngày của Porsche và McLaren. Nó có thể đạt tốc độ tối đa là 217 mph.

Pagani Huayra Roadster

Có thể bạn chưa biết, Pagani là nhà sản xuất xe hơi độc quyền đến từ Italy, chuyên chế tạo những chiếc siêu xe cao cấp cho những khách hàng giàu có.

Mẫu Huayra vốn đã siêu hiếm. Song phiên bản Roadster mui trần còn hiếm hơn. Về ngoại thất, xe nổi bật với lớp sơn tím cùng bánh xe màu vàng. Động cơ V12 dung tích 6.0 L tăng áp kép đi cùng hộp số ly hợp 7 cấp Xtrac cho công suất 800 mã lực mang đến hiệu suất vận hành vượt trội.

Nếu muốn có chiếc Pagani Huayra Roadster trong garage, người mua cần bỏ ra hơn 65 tỷ đồng.

McLaren 570S

Với giá 4,2 tỷ đồng, chiếc McLaren 570S là mẫu xe quen thuộc hàng ngày đối với Dougher. Nó là cỗ máy lai tạo với động cơ V8 tăng áp kép, tạo ra công suất 570 mã lực và cho phép đạt tốc độ tối đa 240 mph.

He-lo-cach-dua-tre-giau-nhat-nuoc-My-kiem-tien-tu-Youtube-6
Donald Dougher chụp ảnh với chiếc xe sang trọng McLaren 570S của mình

Rolls-Royce Cullinan

Đây là chiếc xe SUV độc nhất vô nhị của Rolls-Royce và cũng là chiếc xe dẫn động bốn bánh đầu tiên của thương hiệu này. Nó được đặt tên theo tên của Cullinan Diamond , viên kim cương thô có chất lượng đá quý lớn nhất từng được phát hiện. 

Động cơ V-12 6,7 lít tăng áp kép của Cullinan cung cấp 563 mã lực và ít gây tiếng ồn, điều này là điểm cộng đối với mẫu xe trị giá hơn 7,3 tỷ đồng. 

He-lo-cach-dua-tre-giau-nhat-nuoc-My-kiem-tien-tu-Youtube-4
Rolls-Royce Cullinan là mẫu xe yêu thích của giới nhà giàu và người nổi tiếng

Một trong những ngôi sao sở hữu mẫu xe Cullinan là "Người Nhện" Tom Holland. Garage ô tô của nam diễn viên có sự xuất hiện của mẫu Cullinan Black Badge có giá không dưới 10 tỷ đồng.

Ngoài xe sang, "đứa trẻ giàu nhất nước Mỹ" còn sở hữu biệt thự xa hoa. Tủ đồ của cậu có nhiều món đồ giá trị từ các thương hiệu như Gucci, Versace. Trong video phỏng vấn năm 2021, Dougher còn cho người xem thấy "kho" sneakers, gồm các mẫu Yeezy và Nike..., có đôi có giá hàng chục triệu đồng.

(Theo Tri Thức Trẻ)

Xem thêm: Bống "chè bưởi": 10x kiếm tiền từ năm lớp 2, 10 tuổi mua iPhone, 14 tuổi tập "chơi" cổ phiếu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận