Hà Anh Tuấn và những hành động đẹp ở "Chân Trời Rực Rỡ": Ủng hộ dự án trồng rừng, gây quỹ học bổng cho trẻ em, tiếp sức chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly"

Không chỉ trích doanh thu của đêm nhạc ủng hộ dự án trồng rừng ở Ninh Bình, gây quỹ học bổng cho trẻ em ở Ninh và Quảng Bình, Hà Anh Tuấn còn "tiếp sức" cho chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" với số tiền 500 triệu đồng.

Đỗ Thu Nga
08:00 28/02/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hai đêm diễn ở "Chân Trời Rực Rỡ" của Hà Anh Tuấn và Kitaro (tối 24 và 25/2) tại Ninh Bình chật kín khán giả với 10.000 chỗ ngồi mỗi đêm. Đây là minh chứng cho tình yêu thương mà khán giả dành cho Hà Anh Tuấn. Không chỉ yêu mến về giọng hát, khán giả còn yêu cái cách sống tử tế, cách nói chuyện dí dỏm khôi hài của anh.

Thông qua đêm nhạc "Chân Trời Rực Rỡ", đây là lần đầu tiên Hà Anh Tuấn trở về quê hương Ninh Bình để biểu diễn. "Nơi ấy là cội nguồn, quê cha đất tổ của Hà Anh Tuấn, nơi lưu giữ những giá trị tử tế nhất - những giá trị đã tạo nên Hà Anh Tuấn hôm nay và âm nhạc mà chúng tôi luôn tự hào để chia sẻ đến quý vị" - Hà Anh Tuấn từng chia sẻ.

Ha-Anh-Tuan-va-nhung-hanh-dong-dep-o-Chan-Troi-Ruc-Ro-9

Đây cũng là lần đầu tiên, nam ca sĩ vinh hạnh thực hiện ước mơ ngày bé của mình khi đứng cùng sân khấu với huyền thoại âm nhạc thế giới Kitaro. Tại live concert, Hà Anh Tuấn được hát lại những nhạc phẩm đình đám của ông Kitaro với lời Việt, bên cạnh đó, nhiều ca khúc Việt như “Một Mình Một Sớm Ban Mai", “Xuân Thì" và “Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em” cũng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết qua bản hòa âm phối khí mới lạ của Kitaro.

Nếu theo dõi Hà Anh Tuấn cả một chặng đường dài thì dễ dàng nhìn thấy, show diễn nào anh cũng trích một phần doanh thu bán vé để thực hiện những việc có ích cho xã hội. Và ở "Chân Trời Rực Rỡ", Hà Anh Tuấn thậm chí còn làm một lúc 3 việc, khi ủng hộ dự án trồng rừng số 5 tại quê hương Ninh Bình, gây quỹ học bổng cho trẻ em tại Ninh Bình và Quảng Ninh. 

Ha-Anh-Tuan-va-nhung-hanh-dong-dep-o-Chan-Troi-Ruc-Ro-8
Nam ca sĩ và huyền thoại âm nhạc thế giới Kitaro

Đặc biệt, trong đêm diễn 25/2, Hà Anh Tuấn vừa quyết định trích thêm 500 triệu để ủng hộ cho chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly” vì theo anh, đó là nơi có rất nhiều con người không hề mệt mỏi để đi tìm cội nguồn cho những người đồng bào của mình.

“Đã có những người con có thể tìm về với mẹ sau hàng chục năm không có gì hạnh phúc hơn thế! Và khi chúng ta còn sức, hãy tiếp sức những người đang làm những việc thiêng liêng như thế! Một lần nữa, các khán giả của ‘Chân Trời Rực Rỡ’ đã cùng đóng góp 500 triệu cho Như chưa hề có cuộc chia ly”, Hà Anh Tuấn chia sẻ trong đêm diễn.

Sau màn gửi tặng số tiền lớn của Hà Anh Tuấn, MC Thu Uyên đã có lời cảm ơn: "Tỉnh dậy nhận được tin nhắn của đứa em đi xem Gloriuos Horizon. Mình không thể nói gì nữa. Vào lúc mình bình thản vừa làm nội dung là dựng video cùng team cho kịp ngày ghi hình 2 shows 28/2, vừa lạnh lùng tính từng bước để đóng cửa Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly do đã hết nhẵn tiền trả lương và thuê văn phòng - thì Hà Anh Tuấn và Đen Vâu đã làm đảo lộn kế hoạch đó!

Ha-Anh-Tuan-va-nhung-hanh-dong-dep-o-Chan-Troi-Ruc-Ro-5
Hà Anh Tuấn và Đen Vâu

Thôi, giờ gạt nước mắt biết ơn, diện chiếc đầm vừa ý nhất, đến Văn phòng Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly, lo nốt 2 ngày cuối để 2 cuộc đoàn tụ mỹ mãn được diễn ra, rồi bình tĩnh ngồi lại với team. Các em đã lên đó, có anh Hà Anh Tuấn và Đen Vâu trải chiếu cho ngồi, hãy sống và làm việc cho xứng".

Hành động đẹp của Hà Anh Tuấn đã khiến khán giả cảm thấy ấm lòng. Trước đó, nam ca sĩ cũng từng trích ra 500 triệu đồng từ đêm nhạc The Veston để mua vaccine hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, hay ủng hộ 500 triệu đồng để thay mặt khán giả của đêm nhạc Những Vết Thương Lành cùng chiến dịch Chồi Việt Nam giúp đỡ cho các trẻ em khó khăn và mồ côi trên cả nước.

Ngoài ra, đêm diễn của Hà Anh Tuấn còn có sự xuất hiện của Đen Vâu. Hà Anh Tuấn tâm sự, khi anh ngỏ lời mời Đen Vân đã lập tức đồng ý dù chưa biết khán giả của Hà Anh Tuấn có yêu mến mình hay không. Những tràng pháo tay kéo dài, những tiếng hò hét cổ vũ của khán giả là minh chứng đúng đắn cho màn kết hợp độc đáo này.

Bên cạnh đó, khi phát hiện sự lắp đặt dàn giáo khiến một vài khán giả ngồi trên khán đài bị che khuất tầm nhìn, Hà Anh Tuấn đã lập tức nói lời xin lỗi và quyết định chạy thật nhanh xuống bên dưới để có thể đứng hát thật gần với mọi người nhất. Trong 2 đêm diễn vừa qua, không ít lần anh đã chia sẻ: “Quý vị đến đây, bất cứ mọi sự vất vả nào, mọi sự bất tiện nào đấy là lỗi của Hà Anh Tuấn. Tuấn xin nhận lỗi với tất cả quý vị!”.

Trước khi kết thúc chương trình, nam ca sĩ không quên hứa hẹn về một show diễn “rực rỡ" khác sẽ diễn ra ngay tại nhà hát Esplanade - Biểu tượng độc đáo của Singapore trong thời gian tới.

Xem thêm: Concert "cháy vé", Hà Anh Tuấn lập tức làm điều tử tế, trích ngay 500 triệu giúp đỡ trẻ em nghèo

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận