Concert "cháy vé", Hà Anh Tuấn lập tức làm điều tử tế, trích ngay 500 triệu giúp đỡ trẻ em nghèo

Đêm concert vừa kết thúc thành công ở Hà Nội, Hà Anh Tuấn lại khiến dân tình dậy sóng vì trích ngay 500 triệu để giúp đỡ trẻ em nghèo.

Chi Nguyễn
10:30 22/08/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau 2 đêm diễn thành công ở TP.HCM, STORII CONCERT 01 – NHỮNG VẾT THƯƠNG LÀNH với ca sĩ Hà Anh Tuấn đã "hạ cánh" ở Hà Nội. Gần 4.000 khán giả đã tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội để thưởng thức màn trình diễn của nam ca sĩ này cũng như các khách mời Phương Thảo - Ngọc Lễ và Hoàng Dũng. Tại đêm concert, các nghệ sĩ đã mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn trong hơn 3 giờ đồng hồ diễn ra chương trình.

concert-chay-ve-ha-anh-tuan-trich-500-trieu-de-giup-tre-em-ngheo
STORII CONCERT 01 – NHỮNG VẾT THƯƠNG LÀNH với sự tham gia của Hà Anh Tuấn và các khách mời "hạ cánh" ở Hà Nội

Được biết, đêm diễn ở Hà Nội có đôi chút khác biệt, khi Hà Anh Tuấn chỉ xuất hiện một mình trên sân khấu. Nam ca sĩ lập tức "đốn tim" người hâm mộ khi mở màn trình diễn ca khúc "Hoàng Hôn Tháng Tám" của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Tiếp đó, anh liên tục thể hiện những bản hit gắn liền với tên tuổi của mình. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng có những màn cover các ca khúc đình đám một thời, thổi làn gió mới bằng màu giọng "đậm chất" Hà Anh Tuấn.

Các khách mời của chương trình cũng đã có những màn thể hiện xuất sắc. Vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ đã có dịp trở lại hát cho khán giả thủ đô sau 17 năm. Ngoài các ca khúc mới, họ liên tục thể hiện nhiều ca khúc "kinh điển" như "Xa Rồi Tuổi Thơ", "Xe Đạp Ơi", "Con Gái"... Giọng ca trẻ Hoàng Dũng góp mặt trong đêm nhạc cũng nhận được nhiều tình cảm và sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

concert-chay-ve-ha-anh-tuan-trich-500-trieu-de-giup-tre-em-ngheo
Hà Anh Tuấn "đốn tim" người hâm mộ khi trình diễn các ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh

Không dừng lại ở đó, Hà Anh Tuấn lại tiếp tục khiến khán giả ấm lòng khi làm điều tử tế. Nam ca sĩ cho biết, anh sẽ lập tức trích 500 triệu để thay mặt khán giả của đêm nhạc đồng hành cùng chiến dịch Chồi Việt Nam giúp đỡ cho các trẻ em khó khăn và mồ côi trên cả nước.

Được biết, Chồi Việt Nam là dự án cộng đồng do Hà Anh Tuấn và ekip khởi xướng từ tháng 10/2020. Kinh phí hoạt động được nam ca sĩ và công ty trích ra từ doanh thu sản phẩm và những hoạt động âm nhạc. Trước đó, anh cũng thực hiện dự án Rừng Việt Nam, giúp mọi người chống bão lũ, bảo vệ môi trường, thiên nhiên.

concert-chay-ve-ha-anh-tuan-trich-500-trieu-de-giup-tre-em-ngheo
Nam ca sĩ trích 500 triệu để thay mặt khán giả của đêm nhạc đồng hành cùng chiến dịch Chồi Việt Nam giúp đỡ cho các trẻ em khó khăn và mồ côi

Hà Anh Tuấn sinh năm 1984, là một nam ca sĩ tài năng, nổi lên sau khi lọt top 3 Sao mai Điểm hẹn 2006. Các album Saigon Radio (2008), Cocktail (2010) và Street rhythm (2015) của anh lần lượt được đề cử giải Cống Hiến. 

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, anh còn được biết đến là nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, thiện nguyện vì cộng đồng. Hà Anh Tuấn được cư dân mạng đánh giá là nghệ sĩ có tài, đời tư sạch sẽ, nhân cách tốt và luôn cố gắng giúp những mảnh đời khó khăn.

Theo Anh Thư/Arttimes

Xem thêm: Những phát ngôn để lại dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ của Hà Anh Tuấn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận