Những phát ngôn để lại dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ của Hà Anh Tuấn

Bên cạnh những ca khúc với ngôn từ tinh tế, âm điệu da diết, Hà Anh Tuấn còn để lại ấn tượng khó phai trong lòng  fans với những phát ngôn sâu lắng.

Đỗ Thu Nga
16:10 28/07/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hà Anh Tuấn sinh năm 1984, bắt đầu nổi tiếng từ khi lọt top 3 cuộc thi "Sao Mai điểm hẹn" năm 2006. Sau cuộc thi, anh cộng tác với nhạc sĩ Võ Thiện Thanh ra mắt album phòng thu đầu tay "Café sáng" (2007); đĩa nhạc đã góp phần khẳng định phong cách âm nhạc cho sự nghiệp của anh. Sau đó, anh tiếp tục thành công với những album chất lượng nghệ thuật, bao gồm các album được đề cử giải Cống hiến Saigon Radio (2008), Cocktail (2010) và Street Rhythm (2015).

Vào cuối năm 2016, Hà Anh Tuấn ra mắt dự án âm nhạc See Sing Share, bao gồm 10 tập phát hành trên kênh Youtube. Dự án đã tạo được tiếng vang lớn và trở thành hiện tượng trước công chúng. Sự thành công không mong đợi đó đã kéo theo thành công của See Sing Share 2 – The Love Land (2017), liveshow Fragile cháy vé trong chỉ 2 tiếng kể từ khi mở bán, và album phòng thu thứ bảy cùng tên.

Ha-Anh-Tuan-va-nhung-phat-ngon-de-lai-an-tuong-kho-phai-trong-long-fan (2)

Tiếp theo sau đó là dự án See Sing Share 3 – Sweet Memories (2018), cùng chuỗi liveshow See Sing Share Concert với Romance – Người đàn ông & bông hoa trên ngực trái và Gấu (2018). Hiện tại, anh còn đang đảm nhận cương vị Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty giải trí.

Không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng, Hà Anh Tuấn còn là một doanh nhân thành đạt, một người sống hết mình vì cộng đồng. Các dự án thiện nguyện của anh luôn được công chúng ủng hộ nhiệt tình. 

Bên cạnh đó, Hà Anh Tuấn còn chạm đến trái tim khán giả trong nước bởi những phát ngôn tinh tế: 

1. Có những giấc mơ chúng ta sẽ không bao giờ đạt được. Thế nhưng những giấc mơ vẫn là điều không thể thiếu đối với những con tim biết yêu và biết mộng mơ.

Ha-Anh-Tuan-va-nhung-phat-ngon-de-lai-an-tuong-kho-phai-trong-long-fan-3 (2)

2. Trong chuyện tình cảm không thể nào lý trí được. Nếu ai đó lý trí trong chuyện tình cảm thì đó là người quá bất hạnh.

3. Chúng ta hãy luôn giữ gìn một chút ít sự nuối tiếc trong cuộc sống. Vì có nuối tiếc ta mới có động lực làm tiếp những điều với niềm tin và hy vọng rằng sẽ không còn nuối tiếc trong tương lai mặc dù điều ấy có thể dài đến suốt điểm tận cùng của cuộc đời mình...

4. Chúng ta khoe nhau tiền để làm gì? Giờ phải khoe cứu được bao nhiêu người, chữa được bao nhiêu người... Dân chơi là chơi kiểu đó. Giờ dân chơi vẫn khoe cái xe, cái túi, đồ đạc thế này thế kia thì lỗi thời rồi.

Ha-Anh-Tuan-va-nhung-phat-ngon-de-lai-an-tuong-kho-phai-trong-long-fan-8 (1)

5. Người đẹp là người tìm được một người khen mình đẹp. Đôi khi cả đời chỉ cần một người thôi. Ví dụ Thị Nở vẫn là một người đẹp. Vì đã tìm cho mình một Chí Phèo mà chỉ tốn mỗi tô cháo hành thôi. Đối với Hà Anh Tuấn, tất nhiên khi đàn ông nói chuyện riêng với nhau, khi nhìn về 1 bức ảnh của 1 người phụ nữ, thì tất nhiên chúng tôi cũng hay nói xấu. Thế nhưng điều ấy không được phép diễn ra trước mặt của một người phụ nữ. Bởi vì bản thân họ xuất hiện trên cuộc đời này, đã là một biểu tượng của cái đẹp.

6. Tôi sợ nhất là chữ 'fan' và chữ 'hâm mộ'. Tôi cho rằng không có một tình yêu nào đủ lớn để gọi như vậy cả. Mọi người nhìn thấy trong âm nhạc của Hà Anh Tuấn chính bản thân mình, vì thế mọi người mới đến show diễn này. Mọi người hâm mộ chính vẻ đẹp bên trong: sự thánh thiện, tử tế. Không tử tế thì không thể xếp hàng như thế, không thánh thiện thì không thể lịch sự như thế này được. Và nếu không nhìn thấy chính mình, quý vị sẽ bỏ đi.

Ha-Anh-Tuan-va-nhung-phat-ngon-de-lai-an-tuong-kho-phai-trong-long-fan-1 (1)

7. Đừng bao giờ nghĩ những thứ mình kiếm được là do tài năng của mình. Quên đi. Không có người mua thì bán cho ai. Không có người mua thì anh kiếm tiền kiểu gì? Bạn hưởng từ xã hội, bạn phải trả lại.

Xem thêm: Hà Anh Tuấn và quan điểm về 'người đẹp' khiến hàng triệu phụ nữ Việt tự hào: "Thị Nở vẫn là 1 người đẹp"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận