Hà Anh Tuấn và quan điểm về 'người đẹp' khiến hàng triệu phụ nữ Việt tự hào: "Thị Nở vẫn là 1 người đẹp"

Đâu chỉ hát hay, sạch scandal, chăm làm thiện nguyện, Hà Anh Tuấn còn nổi tiếng với những phát ngôn sâu sắc. Mới đây, nam ca sĩ lại ghi điểm với quan điểm về "người đẹp".

Đỗ Thu Nga
10:54 24/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nếu là fan của Hà Anh Tuấn thì chắc hẳn ai cũng biết, anh không chỉ là ca sĩ có tâm, có tầm mà còn là một doanh nhân, một công tử chính hiệu với khối tài sản khổng lồ. Thế nhưng, giọng ca "Tháng tư lời nói dối của em" luôn giữ cho mình tính cách khiêm tốn, lối sống đẹp và hết mình vì cộng đồng. 

Mới đây, Hà Anh Tuấn lại tiếp tục ghi điểm trong lòng người hâm mộ khi chia sẻ quan điểm về người đẹp. Quan điểm của nam ca sĩ thật, sâu sắc và thể hiện rõ sự tôn trọng tuyệt đối với người phụ nữ.

Cụ thể, khi cư dân mạng chia sẻ đoạn clip MC Thụy Vân hỏi quan điểm như thế nào về người đẹp, Hà Anh Tuấn trả lời: "Người đẹp là người tìm được một người khen mình đẹp. Đôi khi cả đời chỉ cần một người thôi. Ví dụ Thị Nở vẫn là một người đẹp. Vì đã tìm cho mình một Chí Phèo mà chỉ tốn mỗi tô cháo hành thôi. 

Đối với Hà Anh Tuấn, tất nhiên khi đàn ông nói chuyện riêng với nhau, khi nhìn về 1 bức ảnh của 1 người phụ nữ, thì tất nhiên chúng tôi cũng hay nói xấu. Thế nhưng điều ấy không được phép diễn ra trước mặt của một người phụ nữ. Bởi vì bản thân họ xuất hiện trên cuộc đời này, đã là một biểu tượng của cái đẹp".

ha-anh-tuan-va-quan-diem-sau-sac-ve-nguoi-dep-5
Hà Anh Tuấn có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng vì lối sống đẹp, phát ngôn sâu sắc

Quan điểm về người đẹp của Hà Anh Tuấn nhanh chóng nhận được sự tán dương của người hâm mộ, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Hà Anh Tuấn nói không hề sai và quan điểm này lại rất bình dị, chân phương và quen thuộc với mỗi con người. Anh tôn trọng, nâng niu và đề cao giá trị của người phụ nữ trong xã hội này.

Trong suy nghĩ của Hà Anh Tuấn, anh có nói đến chi tiết những người đàn ông xem ảnh của 1 người phụ nữ, họ có nói xấu nhưng tuyệt nhiên nhận xét đó không diễn ra trước mặt phụ nữ. Đó là hiện thực, việc đàn ông bình phẩm về một người phụ nữ đáng giận nhưng lại chẳng đáng trách khi họ chỉ nói cho nhau nghe. Còn khi đối diện với 1 người phụ nữ, họ dùng những mỹ từ hay nhất. Đó là lý do dù Hà Anh Tuấn có nói thật thì khán giả cũng phải vừa giận vừa thương.

ha-anh-tuan-va-quan-diem-sau-sac-ve-nguoi-dep-8

Trước phát ngôn "thế nào là người đẹp", Hà Anh Tuấn còn có rất nhiều phát ngôi ghi điểm trong lòng khán giả khác. Mà tiêu biểu nhất là phát ngôn về dân chơi, chuyện giàu có và khoe khoang của nả. 

"Khoe nhau nhiều tiền hơn để làm gì? Bây giờ phải khoe tôi cứu được bao nhiêu người. Tôi cứu lũ trẻ, cứu bệnh được bao nhiêu đứa. Hoặc ít nhất tôi cho chúng nó sống những tháng ngày còn lại vui vẻ được bao nhiêu. Dân chơi là phải chơi kiểu đó. Giờ dân chơi vẫn còn khoe cái xe, cái túi, đồ đạc với cái này cái kia thì... lỗi thời rồi”, Hà Anh Tuấn chia sẻ.

Nam ca sĩ còn cho biết thêm: “Giờ hãy năng kiếm tiền đi, làm việc hết mình kiếm tiền đi cứu người. Quay lại cái thời chúng ta đọc truyện cổ tích luôn luôn có anh hùng. Làm anh hùng đi. Khoe cũng được, mà không khoe cũng được. Tuỳ. Nhưng phải cứu người đi. Đừng bao giờ nghĩ những thứ mình kiếm được là do tài năng của mình. Quên đi. Không có người mua thì bán cho ai. Không có người mua thì anh kiếm tiền kiểu gì? Bạn hưởng từ xã hội, bạn phải trả lại".

ha-anh-tuan-va-quan-diem-sau-sac-ve-nguoi-dep-3

Khán giả của Hà Anh Tuấn theo dõi anh nhiều năm không đơn thuần vì anh đẹp trai, hát hay mà hơn cả đó là cách sống của một người nghệ sĩ có tâm, có tầm. Nam ca sĩ, luôn cố gắng truyền cách sống chân thành, vì cộng đồng của mình cho người hâm mộ. Anh luôn muốn xã hội này trở nên tốt đẹp, cây xanh được phủ khắp đồi trọc, trẻ em mắc bệnh được chữa, trẻ em nghèo được đến trường, người dân nghèo được ấm bụng... 

Ở tuổi 36, Hà Anh Tuấn vẫn là quý ông độc thân hoàng kim sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Nam ca sĩ có biệt thự ngay mặt tiền trên đường lớn trước Dinh Thống Nhất. Bố mẹ Hà Anh Tuấn đều là những doanh nhân thành đạt và giàu có.

Vào năm 23 tuổi, anh vừa theo đuổi đam mê ca hát vừa làm trợ lý cho bố để hỗ trợ điều hành công ty gia đình. Đến năm 2010, anh cùng bạn bè thân thiết cho ra mắt công ty riêng chuyên tổ chức và sản xuất các chương trình, sự kiện giao lưu văn hóa nghệ thuật chuyên nghiệp. Hà Anh Tuấn giữ chức danh Phó tổng giám đốc. Các liveshow của anh đều cháy vé từ rất sớm và mang về doanh thu khổng lồ điều đó khiến nam ca sĩ có thể giúp đỡ được nhiều mảnh đời bất hạnh.

Xem thêm: Hà Anh Tuấn và câu chuyện dân chơi thời nay khiến nhiều người phải suy ngẫm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận