Park Shin Hye và Choi Tae Joon: Từ bạn đại học đến bạn đời

Park Shin Hye và Choi Tae Joon ban đầu là bạn thân đại học, sau đó cùng theo đuổi nghiệp diễn xuất rồi nảy sinh tình cảm. Kết quả của chuyện tình lãng mạn này sẽ là đám cưới vào ngày 22/1/2022.

Đỗ Thu Nga
09:55 23/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

"Nữ thần"Park Shin Hye kết hôn

Ngày 23/11, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin "nữ thần" Park Shin Hye đã mang thai và sẽ kết hôn với bạn trai Park Shin Hye và Choi Tae Joon. Phía công ty quản lý của hai nghệ sĩ này cũng đã lên tiếng xác định. Họ cho biết, cặp đôi sẽ kết hôn vào ngày 22/1/2022 tại Seoul.

Không chỉ khiến khán giả bất ngờ về chuyện kết hôn, Park Shin Hye còn hé lộ thông tin siêu đáng mừng đó là cô đã có thai, và thiên thần nhỏ này xuất hiện khi cả hai đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới.

choi-tae-joon-la-ai-choi-tae-joon-co-noi-bang-park-shin-hye-khong-5
Cả hai sẽ về chung nhà vào tháng 1/2022

Thông qua fancafe, Park Shin Hye cho biết: "Tôi sẽ kết hôn với người tôi hẹn hò đã lâu. Tôi sẽ bắt đầu cuộc sống lứa đôi với người đã ủng hộ và bao dung tôi suốt 1 thời gian dài. Tôi muốn cẩn thận thông báo vì vẫn còn quá sớm, nhưng trong quá trình chuẩn bị cho hôn nhân, 1 sinh mệnh quý giá đã đến với tôi. Tôi muốn cho mọi người biết hơn ai hết. Tôi sẽ thể hiện những điều tốt đẹp ngay cả khi đã có gia đình. Cảm ơn mọi người luôn yêu thương và ủng hộ tôi. Sẽ mất 1 thời gian nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để cho bạn thấy hình ảnh 1 diễn viên tuyệt vời".

Phía "nhà trai" Choi Tae Joon cũng bày tỏ niềm hạnh phúc: "Bây giờ với tư cách là 1 người đã có gia đình, tôi sẽ cho mọi người thấy 1 hình ảnh của Choi Tae Joon đầy trách nhiệm và diễn xuất đáp ứng được mong đợi của mọi người".

Từ bạn đại học đến bạn đời

Truyền thông Hàn Quốc nói rằng, đây là 1 trong những cặp đôi duy trì được mối quan hệ lâu dài. Họ đã bên nhau 4 năm kể từ năm 2017. Và thậm chí còn luôn bền chặt trong suốt quá trình nam diễn viên Choi Tae Joon nhập ngũ.

Tình yêu của họ khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ. Hành trình từ những người bạn thời đại học đến tình yêu lãng mạn giống như một câu chuyện cổ tích giữa đời thường. 

choi-tae-joon-la-ai-choi-tae-joon-co-noi-bang-park-shin-hye-khong-3
Cặp đôi bị phát hiện khi đi du lịch ở nước ngoài cùng nhau

Cả hai dính tin đồn hẹn hò vào tháng 5/2017. Khi đó, báo chí Hàn Quốc rầm rộ đưa tin Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã hẹn hò gần một năm. Đây là thông tin gây chú ý bởi nữ diễn viên này khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Hai người bị netizen phát hiện đi du lịch chung.

Nhưng sau đó cả hai đã phủ nhận tin đồn, nói rằng chỉ là bạn bè. “Tình cờ chúng tôi có cùng lịch trình ở nước ngoài. Chúng tôi chỉ là bạn từ khi vẫn còn đi học ”. 

Đến ngày 7/3/2018, Dispatch chính thức vào cuộc và tung ra loạt ảnh hai người bí mật gặp nhau. Xứ sở kim chi một lần nữa xôn xao trước thông tin cả hai đang hẹn hò. Và cho đến thời điểm đó, Choi Tae Joon và Park Shin Hye mới thừa nhận quan hệ yêu đương. 

choi-tae-joon-la-ai-choi-tae-joon-co-noi-bang-park-shin-hye-khong-4
Dispatch tung bằng chứng cả hai hẹn hò

Nhiều người cho rằng, trước đó cả hai không muốn công khai chuyện hẹn hò vì không muốn nó ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của hai. Hai người không muốn vì chênh lệch trong sự nghiệp ở thời điểm đó trở thành chủ đề bàn tán nên quyết định không công khai.

Và như đã chia sẻ, cả hai từng là bạn bè thời Đại học. Sau đó "quen biết lại" sau khi người đẹp là khách mời ở The King of Dramas - bộ phim có sự tham gia của Choi Tae Joon - và phát triển tình cảm. 

Từ mối quan hệ bạn bè, cả hai trở nên thân thiết và dần nảy sinh tình cảm. Choi Tae Joon cũng là bạn trai chính thức đầu tiên được Park Shin Hye công khai hẹn hò. Dù chênh lệch về danh tiếng nhưng cả hai vẫn nhận được sự ủng hộ từ người khán giả.

choi-tae-joon-la-ai-choi-tae-joon-co-noi-bang-park-shin-hye-khong-6
Cả hai hay mặc đồ đôi

Hai người bạn thân, đồng nghiệp trong làng giải trí, họ đã trở thành một cặp đôi với chuyện tình đẹp. Tình cảm bền vững, đời tư sạch và kín tiếng, đó là những lý do mà khán giả chưa bao giờ lên tiếng phản đối khi họ công khai hẹn hò. Và rất nhiều lời chúc phúc đã được gửi đến khi cả hai quyết định tiến đến hôn nhân.

Choi Tae Joon - nhân tố thực lực nhưng mãi chưa nổi

Choi Tae Joon sinh ngày 7 tháng 7 năm 1991 (kém vợ sắp cưới Park Shin Hye  1 tuổi). Anh là diễn viên điển trai. Một trong những vai diễn sáng giá nhất của anh là con trai của nhân vật chính trong phim Padam Padam... The Sound of His and Her Heartbeats (2011) và vai sinh viên bị bắt nạt trong bộ phim webtoon Adolescence Medley (2013). 

choi-tae-joon-la-ai-choi-tae-joon-co-noi-bang-park-shin-hye-khong-1
Vai diễn thời bé của Choi Tae Joon

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, anh còn là người dẫn chương trình dài hạn trong chương trình thực tế Hàn Quốc Hello Counselor vào tháng 9 sau hai tuần được làm khách mời vào cuối tháng 8 năm 2016.

Nhiều ý kiến cho rằng, Choi Tae Joon là một nhân tố thực lực nhưng chật vật mãi chưa nổi. Anh có những vai diễn ấn tượng, bộc lộ được khả năng diễn xuất chuyên nghiệp nhưng có lẽ anh lại kém duyên với sự nghiệp diễn xuất đỉnh cao.

Theo tìm hiểu, Choi Tae Joon bước chân vào con đường diễn xuất với tư cách là một diễn viên nhí bằng vai diễn Kyung Ho trong bộ phim Piano năm 2001. Sau đó anh tiếp tục tham gia đóng vai cậu bé Min Ho Soo ở phim Magic Kid Masuri.

choi-tae-joon-la-ai-choi-tae-joon-co-noi-bang-park-shin-hye-khong-11
Sự đối lập giữa trong phim và ngoài đời

9 năm sau, anh mới trở lại màn ảnh nhỏ bằng vai diễn Im Jung trong Padam Padam… The Sound of His and Her Heartbeats. Tuy chỉ là vai diễn phụ, Tae Joon vẫn được khán giả yêu thích, người hâm mộ hi vọng anh sẽ phát triển sự nghiệp và nhanh chóng có được vai diễn chính.

Thế nhưng 6 năm sau đó, Tae Joon vẫn tiếp tục kiên trì nhận những vai phụ trong các bộ phim truyền hình như The Kings Of Dramas, The Great Seer, Ugly Alert, Adolescence Medley, Mother’s Garden, The Girl Who Sees Smells, All About My Mom, The Flower In Prison,…

Năm 2017 được xem là một năm đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Choi Tae Ho ở Missing 9 cũng là một vai diễn phụ của Tae Joon. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải vai diễn nặng ký nhất để đưa anh lên hàng sao hạng A của xứ kim chi.

choi-tae-joon-la-ai-choi-tae-joon-co-noi-bang-park-shin-hye-khong-13
Choi Tae Joon trong Đối tác đáng ngờ đóng cùng Ji Chang Wook

Có vẻ như, Tae Joon có duyên với show truyền hình hơn. Trong năm 2016, anh tham gia hàng loạt show truyền hình như Happy Together của nhà đài KBS2, Celebrity Bromance, Tasty Road, Hello Counselor, We Got Married.

Đặc biệt, nam diễn viên tham gia Happy Together và Celebrity Bromance cùng người bạn thân Block B Zico, những chia sẻ thú vị từ hai anh chàng này khiến người hâm mộ “phát cuồng” với cặp đôi bạn thân đáng yêu. Bên cạnh đó, anh còn nhận về một lượng fan hâm mộ lớn sau We Got Married. Tại đây, cặp đôi Tae Joon - “cô vợ” Apink Bomi được khán giả ủng hộ mạnh mẽ.

Sau đó nữa, anh tham gia Missing Nine và Đối tác đáng ngờ. Tuy nhiên, hai vai diễn trong hai bộ phim này cũng không đủ sức nặng để anh bật lên.

choi-tae-joon-la-ai-choi-tae-joon-co-noi-bang-park-shin-hye-khong-2

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Choi Tae Joon tuy không nổi bật xuất sắc như các bạn diễn của vợ sắp cưới Park Shin Hye nhưng ai cũng công nhận, anh là một người đàn ông tử tế. Choi Tae Joon cực kỳ kín tiếng chuyện đời tư, anh nói không với ồn ào để nổi tiếng. Bao năm qua anh vẫn âm thầm cống hiến cho nghệ thuật...

Park Shin Hye sinh ngày 18 tháng 2 năm 1990 là diễn viên, ca sĩ và người mẫu người Hàn Quốc. Cô được biết đến khi đóng vai chính trong các phim Nấc thang lên thiên đường (2003), Tree of Heaven (2006), Cô nàng đẹp trai (2009), Người thừa kế (2013), Pinocchio (2014-2015), Chuyện tình bác sĩ (2016), Ký ức Alhambra (2018-2019), Alive: Tôi còn sống (2020) và Sisyphus: The Myth (2021). Cô là một trong những nữ diễn viên gặt hái được nhiều thành công nhất trong độ tuổi của mình.

Năm 2015, Park Shin Hye xếp thứ 33 trong danh sách 40 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc theo Forbes, thứ 12 vào năm 2017 và hạng 40 năm 2021.

Xem thêm: Yeonwoo - "bạn gái tin đồn" của Lee Min Ho sinh năm bao nhiêu?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận