Cổ nhân nói: 4 vị trí lông mọc càng nhiều thì càng chắc chắn ôm hết lộc thiên hạ về nhà

Cổ nhân dạy, nhìn cách mọc lông trên cơ thể cũng có thể đoán biết được phần nào về tài vận của một người....

Đỗ Thu Nga
12:00 28/05/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Dưới đây là 4 vị trí lông mọc trên cơ thể cổ nhân nhắc sẽ mang đến may mắn, tài lộc như sau:

Lông mọc nhiều trên nốt ruồi

Tất cả chúng ta đều sở hữu ít nhất một nốt ruồi trên cơ thể. Nốt ruồi đó có thể là màu nâu, màu đen hoặc màu đỏ. Tuy nhiên, nốt ruồi màu đen thì nhiều hơn cả.

Song có một số trường hợp nốt ruồi đen mọc lông thì khá hiếm và ít ai sở hữu. Nhiều người cho rằng đây là dấu hiệu của căn bệnh ung thư quái ác. Song theo nghiên cứu khoa học thì đây là một đặc điểm bình thường và hoàn toàn vô hại.

Sợi lông mọc ngay trên nốt ruồi do sự ngẫu nhiên, đó có thể là do mụn ruồi mọc ngay vị trí nang lông. Chính nang lông này phát triển bình thường và sinh ra lông dài và đen như các vị trí khác mặc dù vị trí đó có nốt ruồi. 

4-vi-tri-long-moc-cang-nhieu-thi-cang-chac-chan-om-het-loc-thien-ha-0

Lông mọc trên nốt ruồi là điều hết sức bình thường, chẳng đáng lo ngại, Trường hợp sợi lông ở mụn ruồi mỏng hoặc màu tối hơn so với các sợi lông khác trên cơ thể là do các sắc tố ở vị trí nốt ruồi khác so với các vùng da khác.

Người xưa cho rằng, sợi lông trên nốt ruồi tuyệt đối không được nhổ bỏ. Khi sợi lông nhổ đi sẽ dần hình thành sợi lông khác. Sợi lông mới này sẽ đen và cứng hơn so với sợi lông ban đầu. Không kể nam hay nữ, nếu trên nốt ruồi có lông lọc bên trên thì là điềm lành, báo hiệu tài lộc. 

Vì thế, nếu chỉ có một sợi lông mọc trên nốt ruồi thì chưa chắc đã mang tới nhiều tài lộc cho người sở hữu. Nhưng nếu lông mọc nhiều thì người đó chắc chắn có tướng địa phú đại quý, cả đời không lo thiếu thốn, cứ hết tiền lại có, đặc biệt là về hậu vận. Vì thế, nếu có lông trên nốt ruồi thì bạn tuyệt đối đừng nhổ đi.

Lông mọc ở tai

Lông mọc dài ở bất kỳ chỗ nào trên tai cũng đều là dấu hiệu đáng mừng. Theo nhân tướng học, kiểu người như vậy có số hưởng, mệnh phú quý, tài lộc đầy mình.

Họ là người thông minh lanh lợi ngay từ khi sinh ra, biết nhìn xa trông rộng, biết nắm bắt thời cơ sớm nên không sớm thì muộn sự nghiệp cũng rực rỡ. Nếu có sợi lông trắng dài mọc ở tai trái, trong công việc bạn cũng được quý nhân phù trợ, con đường thăng tiến rộng mở, sớm thành công.

4-vi-tri-long-moc-cang-nhieu-thi-cang-chac-chan-om-het-loc-thien-ha-9

Nếu tai trái của bạn có sợi lông mọc dài hơn bình thường, chắc hẳn bạn là một người có sự nghiệp rất tốt. Những người có lông mọc ở dái tai sẽ hưởng một đời an nhiên, bình yên, không lo nghĩ điều gì trong cuộc sống bởi họ cũng có quý nhân phù trợ giúp đỡ họ trong cuộc sống. Đặc biệt người sở hữu lông mọc ở dái tai to, họ còn nổi bật hơn rất nhiều so với lông mọc ở dái tai bình thường.

Lông mọc trên ngón chân

Theo nhân tướng học, ngón chân mọc lông thì người đó có khí cường dương, tinh lực dồi dài, khỏe mạnh sung mãn. Sợi lông dài, đen thì càng tốt. Người này sống có ý chí, tham vọng và có mục tiêu rõ ràng. Khi đã muốn làm điều gì họ sẽ lên kế hoạch tỉ mỉ để thực hiện.

4-vi-tri-long-moc-cang-nhieu-thi-cang-chac-chan-om-het-loc-thien-ha-8

Nếu là nam giới hoạt động kinh doanh thì đây được xem là sợi lông tài, con đường kinh doanh sẽ rất tốt, công việc kinh doanh sẽ gặp nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió mà phát triển. Bên cạnh đó, nhân duyên của những người này cũng rất tốt đẹp, gia đình êm ấm, hạnh phúc

Lông mọc ở bụng

Nhân tướng học cho rằng, bụng là kho chứ tiền bạc, nơi khởi nguồn của thánh khí, nên nếu bụng có lông mọc chứng tỏ người này có vận khí vô cùng tốt.

4-vi-tri-long-moc-cang-nhieu-thi-cang-chac-chan-om-het-loc-thien-ha-6

Người có bụng nhiều lông, đặc biệt là lông ở rốn thường là người có tướng vương giả trời sinh, mệnh đại phú quý, mưu sự tất thành, vạn sự hanh thông. Họ may mắn có được cuộc sống hạnh phúc, con cháu thảo hiền được mọi người yêu mến.

Xem thêm: 3 nốt ruồi tượng trưng cho Tiền - Tình - Danh, ai sở hữu cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận