Trên thân ai cũng có 3 phong thủy cực tốt, biết giữ gìn thì phúc đức dồi dào

Phước đức không đến từ đâu xa, nó xuất phát từ chính trong nội tại bản thân chúng ta. Ta sống tốt thì phước phần ắt dồi dào.

Đỗ Thu Nga
14:00 04/10/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phong thủy đầu tiên của con người là mắt

Chúng ta thường nói đến phong thủy của nhà cửa, nghe có vẻ quan trọng. Nhưng thực tế phong thủy của ngôi nhà còn nằm ở bàn thân người sử dụng. Những ai có cái nhìn đẹp mới có thể lúc nào cũng hài lòng và sống vui vẻ tại đây. Khi người ta sống thoải mái, biết hài lòng và cười nhiều hơn thì cuộc sống mới gặp nhiều may mắn được.

Thế nên người biết giữ đôi mắt đẹp phát hiện cái đẹp chính là phong thủy tốt của đời người.

3-phong-thuy-cuc-tot-ngay-tren-nguoi-chung-ta-la-gi

Phong thủy thứ hai của con người là tim

Trong cuộc sống này chúng ta sẽ thấy có những người rất được nhiều quý nhân vây quanh, cứ hễ có khó khăn là họ lại được giúp đỡ. Chúng ta sẽ cho rằng người đó là do gặp may, thế nhưng thực tế thì họ luôn sống tốt nên có phước phần.

Khi bạn tử tế với mọi người thì mọi người cũng sẽ đối xử tốt với bạn. Nếu một người đối xử tốt với người khác thì họ cũng sẽ quay lại tốt với bạn.

Phong thủy thứ ba của con người là miệng

Nói năng chân thành, đúng mực chính là biểu hiện của trí tuệ cảm xúc. Những người như này lúc nào cũng được yêu mến và cuộc sống ngày càng suôn sẻ.

3-phong-thuy-cuc-tot-ngay-tren-nguoi-chung-ta-la-gi-5

Có người từng nói Hoàng Bá nhất định phải nằm trong top ba người có trí tuệ cảm xúc EQ cao nhất làng nghệ thuật giải trí.

Những người có EQ cao sẽ không thích cao ngạo, khua môi múa mép mà họ sẽ ăn nói có chừng mực, thể hiện sự tôn trọng dành cho người khác.Không kiêu ngạo hay bốc đồng, không tranh giành hay cướp đoạt, đằng sau những lời nói cơ trí là một trái tim thản đãng rộng mở với người khác và với chính mình.

Một người biết giữ mồm giữ miệng chính là phong thủy tốt nhất.

Xem thêm: Túi tiền ma thuật - Câu chuyện trí tuệ cổ nhân

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận