Nhi Lầy: Nữ TikToker truyền cảm hứng cho người trẻ, vì hâm mộ MC Quyền Linh mà chăm làm từ thiện

Nhi Lầy là một trong những TikToker nổi tiếng được giới trẻ yêu mến nhờ vẻ ngoài xinh xắn và tấm lòng nhân ái, chăm từ thiện.

Chi Nguyễn
17:53 10/01/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhi Lầy là ai?

Nhi Lầy tên thật là Nguyễn Thị Yến, sinh năm 1990, quê Bắc Giang, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Cô là một TikToker nổi tiếng với hơn 2 triệu lượt theo dõi, được yêu mến bởi gương mặt xinh xắn cũng như tấm lòng nhân ái.

tiktoker-nhi-lay-la-ai

Nhi Lầy thường làm video về chủ đề giải trí vui nhộn, năng động, thể hiện một cuộc sống lành mạnh, làm thiện nguyện, giúp đỡ người khó khăn. Ban đầu, cô chỉ làm TikTok cho vui, chưa hề nghĩ rằng sẽ coi đây là công việc chính. Nhưng do được cư dân mạng ủng hộ nhiệt tình, cô đã nghiêm túc hơn với công việc content creator.

tiktoker-nhi-lay-la-ai

Nói về cái tên "Nhi Lầy", cô giải thích là do mình muốn mọi người vui vẻ khi nhắc đến mình. Bên cạnh việc làm TikTok, Nhi Lầy còn kinh doanh quần áo từ khi mới 20 tuổi, đến nay đã có một cửa hàng của riêng mình. Nhờ vậy, cô có thể trang trải cuộc sống, giúp đỡ kinh tế gia đình.

Chăm làm từ thiện vì hâm mộ MC Quyền Linh

Nhi Lầy được nhiều bạn trẻ đặc biệt ngưỡng mộ, nể phục vì sở hữu tấm lòng vàng. Ngoài việc lo đủ cho bản thân và gia đình, cô còn thường xuyên giúp đỡ những hoàn cảnh cơ nhỡ, khó khăn. 

tiktoker-nhi-lay-la-ai

Trên TikTok của cô, có không ít video ghi lại hành trình thiện nguyện vô cùng ấm lòng. 9x tâm sự, mỗi tuần dù bận rộn đến mấy cũng cố gắng sắp xếp vài ba buổi để đi trao quà, tiền cho những hoàn cảnh khó khăn, lang thang không nơi nương tựa ở khắp Thủ đô. 

Chia sẻ về việc làm này, Nhi Lầy cho hay, cô được truyền cảm hứng bởi MC Quyền Linh. Từ lâu, Quyền Linh đã nổi tiếng là một nghệ sĩ chăm làm từ thiện, thường xuyên giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong chương trình "Vượt lên chính mình".

tiktoker-nhi-lay-la-ai

Nữ TikToker cho hay:"Nhi rất yêu mến anh Quyền Linh, anh là MC của rất nhiều các chương trình nhân ái như Vượt lên chính mình, Vì bạn xứng đáng, Mở cửa tương lai, Thắp sáng ngày mai… Không chỉ như vậy, anh là một người hảo tâm thầm lặng, làm việc tốt không biết mệt mỏi trong suốt hơn 20 năm qua. Anh là một tấm gương tạo động lực để tôi phải học tập".

Trong quá trình làm thiện nguyện, cô gặp phải nhiều trường hợp đặc biệt khó khăn, khiến cô vô cùng xót xa. Thông qua clip TikTok, những trường hợp ấy được mọi người biết đến nhiều hơn, được các nhà hảo tâm giúp đỡ. Từ những cụ già neo đơn không nhà để về, những đứa trẻ không có ba mẹ đều sẽ nhận được sự giúp đỡ của mọi người

tiktoker-nhi-lay-la-ai

Nhi Lầy cho rằng từ thiện là một hành động đẹp cần được nhân rộng và lan tỏa đến mọi nơi, mọi người. Dù muốn giúp đỡ mọi người nhưng khả năng có hạn, cô vẫn đăng tải những hoàn cảnh khó khăn mà mình gặp được để họ có thể nhận được sự giúp đỡ. Trong tương lai, cô dự định sẽ cố gắng lan tỏa trái tim ấm áp của mình để trao thêm nhiều phần quà đến cho những trường hợp khó khăn nhiều hơn nữa.

Theo Trí thức Trẻ

Xem thêm: Cuộc đời truyền cảm hứng của tỷ phú Lui Che Woo: Từ đứa trẻ bị chê "nghèo, thất học" đến người giàu thứ 2 châu Á, hết lòng làm từ thiện

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận