Mẹ Hương Hương: Nữ TikToker U60 chuyên nhập vai mẹ chồng, thu nhập 100 triệu/tháng

Từ một lần tình cờ giúp con trai làm video, bà mẹ U60 này đã lấn sân thành TikToker, mở kênh Mẹ Hương Hương chuyên trị nhập vai... mẹ chồng.

Chi Nguyễn
08:00 09/04/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hiện tại, TikTok là một trong những mạng xã hội nổi tiếng bậc nhất, là "mảnh đất màu mỡ" để giới trẻ giải trí và kiếm tiền. Tuy nhiên, nếu nghĩ TikTok chỉ để người trẻ sử dụng thì đó là sai lầm, bởi bất kỳ ai có thể sáng tạo nội dung thú vị thì đều có thể nổi tiếng.

tiktoker-me-huong-huong-chuyen-vao-vai-me-chong-la-ai
TikToker Mẹ Hương Hương - người chuyên trị nhập vai... mẹ chồng

Chẳng hạn như TikToker Mẹ Hương Hương - người chuyên trị nhập vai... mẹ chồng. Được biết, chủ kênh là cô Vũ Thị Hương, sinh năm 1964, quê ở Củ Chi, TP.HCM. Ban đầu, cô tình cờ biết tới TikTok sau khi được con trai vốn là TikToker "thuê" làm mẫu cho các clip của mình. Người xem thấy cô diễn vừa duyên vừa vui tính thì vô cùng ủng hộ, cuối cùng cô cũng tự mở kênh riêng của mình. 

Ý tưởng của kênh đến một cách tự nhiên khi cô muốn trò chuyện và chỉ dạy con dâu cách nấu ăn, mẹo vặt gia đình bằng các clip tự diễn. Cô kể, nếu chỉ nói trực tiếp thì con dâu dễ quên nhưng mình làm clip thì con có thể mở ra xem lại bất cứ lúc nào.

tiktoker-me-huong-huong-chuyen-vao-vai-me-chong-la-ai
Câu nói mở đầu của Mẹ Hương Hương chiếm được cảm tình cư dân mạng: "Con dâu, tại sao con... Để mẹ chỉ cho con..."

Motip trên kênh của cô là đóng vai mẹ chồng, chia sẻ những bí quyết làm dâu cũng như mẹo hay trong cuộc sống. Dần dà, câu nói mở đầu clip Mẹ Hương Hương nhanh chóng chiếm được cảm tình cư dân mạng: "Con dâu, tại sao con... Để mẹ chỉ cho con...". Thông thường, nhắc đến "mẹ chồng" thì chị em hầu hết đều cảm thấy e ngại, thậm chí sợ hãi. Nhưng có "mẹ chồng" dịu dàng lại tâm lý như vậy, làm sao mà có thể thấy sợ cho được. Chẳng trách vì thế mà tài khoản của Mẹ Hương Hương đã thu hút 2 triệu lượt follow và gần 30 triệu lượt thích trong thời gian ngắn.

Những mẹo vặt mà cô hướng dẫn trong clip TikTok đều xuất phát từ kinh nghiệm đúc kết nhiều năm, cũng như học hỏi thêm trên mạng. Thấy cô hào hứng làm video, con gái, con dâu lẫn 3 người cháu họ của "mẹ Hương Hương" đều tham gia làm phụ. Nhờ đó, mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu của gia đình cô ngày càng trở nên gắn bó, thân thiết hơn. Con dâu của cô ngày càng ngưỡng mộ mẹ chồng, vừa mới lập kênh TikTok của riêng mình để chia sẻ về cuộc sống. 

tiktoker-me-huong-huong-chuyen-vao-vai-me-chong-la-ai
Những mẹo vặt mà cô hướng dẫn trong clip TikTok đều xuất phát từ kinh nghiệm đúc kết nhiều năm, cũng như học hỏi thêm trên mạng

Cô Vũ Thị Hương tâm sự, công việc này không chỉ thay đổi cuộc sống của cô, mà còn đem lại cho cô thu nhập khá. Cô kể: "Từ tháng 12 kênh có tiếng rồi cộng với tháng 1 là kênh được 100 triệu, tháng 2 thì ít hơn 16 triệu, tháng 3 thì được 122 triệu". Đến giờ, cô được nhiều người biết đến hơn, đi chợ ịt khẩu trang mua đường, mua muối cũng có nhiều người nhận ra, trên mạng thì thường xuyên nhận được những lời cảm ơn rồi chúc sức khỏe, tuy ngại mà cũng vui lắm.

Theo Huyền Nguyễn/Pháp luật & Bạn đọc

Xem thêm: TikToker Võ Hà Linh đã làm gì mà khiến cộng đồng reviewer TikTok "khiếp sợ"?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận