"Soi" profile TikToker Cảnh Ngân: Chàng thủy thủ 9x điển trai vạm vỡ, có thực kiếm 150 triệu/tháng?

Mới đây, dân tình lại được phen xôn xao với TikToker Cảnh Ngân có ngoại hình điển trai, body vạm vỡ, chưa kể còn có tin đồn kiếm 150 triệu/tháng.

Chi Nguyễn
09:30 18/05/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

TikTok vài năm trở lại đây đã trở thành MXH quen thuộc với giới trẻ, là nơi quy tụ nhiều "nam thanh nữ tú". Họ không chỉ đẹp trai, xinh gái mà còn kiếm tiền giỏi khiến dân tình nể phục. 

Người gần đây nhất khiến cộng dồng TikTok xôn xao bàn tán là một chàng thủy thủ có ngoại hình điển trai, body vạm vỡ. Được biết, người đó chính là TikToker Cảnh Ngân, chủ tài khoản @canhngan1408. Hiện trang TikTok của cậu bạn này đang có 230.000 người theo dõi, hơn 5 triệu lượt thích.

TikToker Cảnh Ngân là ai?

tiktoker-canh-ngan-la-ai-co-nguoi-yeu-chua
TikToker Cảnh Ngân tên thật là Nguyễn Cảnh Ngân, năm nay 23 tuổi

TikToker Cảnh Ngân tên thật là Nguyễn Cảnh Ngân, sinh năm 1999, năm nay 23 tuổi. Cảnh Ngân sinh ra và lớn lên ở Nghệ An, tốt nghiệp trường Đại học Hàng Hải, hiện đang là thủy thủ. Được biết, Ngân cũng chỉ mới gắn bó với công việc thủy thủ hơn 1 năm nay, chức danh trên tàu của cậu bạn là Os (chức danh dành cho người mới). Hiện tại, vẫn chưa biết chàng trai 9x điển trai này đã có người yêu chưa. 

9x tâm sự, do mới ra trường nên công việc trên tàu của cậu bạn khá đơn giản, đa số chỉ là công việc lao động chân tay. Cảnh Ngân tâm sự: "Điều khiến mình trở thành thuỷ thủ là vì mình rất thích trải nghiệm, đi đến những vùng đất mới. Hiện tại, mình đang cách ly để chuẩn bị sang Nhật làm... Nếu mình muốn lên chức cao hơn thì bắt buộc ngoài những giờ làm ở trên tàu thì mình phải tự đi học hỏi các anh lớn hơn, nhiều kinh nghiệm hơn".

TikToker Cảnh Ngân có giàu không?

Đặc biệt, anh chàng này từng gây bão khi hé lộ mức lương thuyền trưởng lên tới 150 triệu/tháng. Tuy nhiên, TikToker Cảnh Ngân sau đó đã đính chính rằng số tiền đó là mức lương của thuyền trưởng, không phải là của cậu. 9x Nghệ An giải thích: "Nhiều người hiểu nhầm ý caption mình viết. Mình chỉ nói về mức lương thuyền trưởng thôi. Mình còn trẻ lắm, chưa lên được thuyền trưởng đâu".

tiktoker-canh-ngan-la-ai-co-nguoi-yeu-chua
Ngân cũng chỉ mới gắn bó với công việc thủy thủ hơn 1 năm nay

Theo chàng thủy thủ điển trai này, mức lương của các thủy thưởng mới ra trường như cậu rơi vào khoảng 1000 - 1500 USD/tháng, tương đương 23 - 35 triệu đồng. Tất nhiên, đây là một mức lương cao với sinh mới ra trường, nhưng Cảnh Ngân cho rằng bản thân cậu đã phải đánh đổi nhiều điều. 

Nhiều người cho rằng nghề thủy thủ "việc nhẹ lương cao" nhưng thực tế thì không phải vậy. Đây là công việc trải qua nhiều khó khăn, cả về thể chất và tinh thần. Trước tiên, họ gặp khó khăn về tinh thần bởi luôn phải xa nhà, luôn nhớ gia đình, người yêu, bạn bè. Cảnh Ngân cho hay, gần như thủy thủ phải lênh đênh giữa biển vài tháng trời, ít khi lên bờ, mạng thì vài ngày mới có hoặc thậm chí cả tháng mới có.

tiktoker-canh-ngan-la-ai-co-nguoi-yeu-chua
9x giải thích: "Mình chưa kiếm tiền ở TikTok vì với mình, nó chỉ là thú vui

TikToker 9x chia sẻ thêm: "Khó khăn về thể xác là không tránh khỏi say sóng. Kể cả người đi tàu lâu nếu gặp sóng to cũng không tránh được điều đó. Cảm giác say sóng rất mệt , không muốn ăn uống hay làm gì hết. Nếu gặp sóng to thì cũng khá nguy hiểm. Bên cạnh đó còn vô vàn rủi ro khác nữa nên khi nào bước ra khỏi phòng, mình đều phải mặc đồ bảo hộ. Chưa kể còn có cả cướp biển nữa".

Cảnh Ngân cho biết, hiện tại kênh TikTok của cậu có nhiều lượt theo dõi, có video thu hút hàng triệu lượt xem nhưng cậu chưa kiếm tiền. 9x giải thích: "Mình chưa kiếm tiền ở TikTok vì với mình, nó chỉ là thú vui. Mình chỉ làm các video trên TikTok vào những lúc rảnh. Được nhiều người ủng hộ như vậy mình cũng thấy khá bất ngờ". 

tiktoker-canh-ngan-la-ai-co-nguoi-yeu-chua
Điều khiến mình trở thành thuỷ thủ là vì mình rất thích trải nghiệm, đi đến những vùng đất mới

Khi được hỏi về dự định trong tương lai, cậu bạn bày tỏ mong muốn sẽ trở thành 1 thuyền trưởng. Còn hiện tại, tranh thủ vào lúc rảnh, Ngân sẽ quay, edit video và đăng tải lên TikTok.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem thêm: Chuyện của An Đen: TikToker triệu view có tuổi thơ cơ cực, nổi tiếng rồi vẫn ở nhà cải tạo từ chuồng bò

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận