Thiện Nhân: Từ quán quân The Voice Kids đến nữ Giám đốc trẻ thành đạt ở tuổi 20

Bước ra từ cuộc thi The Voice Kids, cô bé "Đu Đủ" Thiện Nhân ngày nào không chỉ tiếp tục đam nghê nghệ thuật mà còn lấn sân sang kinh doanh.

Chi Nguyễn
14:53 28/06/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Quán quân có giọng ca nội lực dù tuổi đời còn rất trẻ

Năm 12 tuổi, Thiện Nhân đã có trong tay một giải thưởng đáng nể, đó là ngôi vị Quán quân The Voice Kids 2014. Khi đó, cô bé "Đu Đủ" đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và khán giả bởi chất giọng nội lực nhưng trong trẻo, kỹ thuật tốt và khả năng xử lý tinh tế.

thien-nhan-quan-quan-the-voice-kids-2014-gio-ra-sao
Thiện Nhân giành giải Quán quân The Voice Kids 2014

Từ vòng giấu mặt cho đến vòng chung kết, Thiện Nhân luôn chiếm trọn cảm tình của khán giả nhờ phong độ ổn định. Học trò của ca sĩ Cẩm Ly liên tục tiến bộ qua từng vòng thi, và rồi xuất sắc đăng quang Giọng hát Việt nhí.

Không chỉ sở hữu tài năng nghệ thuật, nữ ca sĩ nhí SN 2002 còn là người có tấm lòng nhân ái. Trước đêm chung kết, cô bé cho biết ngay từ đầu em đã tự hứa với lòng rằng sẽ cố gắng giành được giải thưởng và trích một phần số tiền gửi đến làng trẻ em mồ côi S.O.S tại quê hương Quy Nhơn, Bình Định.

Khi đó, 10x cho biết: "Nhìn thấy các bạn luôn cô độc, không có bố mẹ bên cạnh, em thấy rất thương và chỉ muốn làm điều gì đó để giúp đỡ các bạn ấy". Số tiền thưởng 300 triệu bên cạnh việc ủng hộ từ thiện, đã được ca sĩ nhí gửi mẹ để chi trả học phí.

Bất ngờ lấn sân sang kinh doanh

thien-nhan-quan-quan-the-voice-kids-2014-gio-ra-sao
Dưới sự dìu dắt của vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly, đến nay cô bé "Đu Đủ" đã trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp

Sau khi đăng quang, Thiện Nhân chuyển vào TP.HCM sinh sống, thuận tiện cho việc theo đuổi đam mê. Dưới sự dìu dắt của vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly, đến nay cô bé "Đu Đủ" đã trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Cô bạn ở hữu "gia tài" MV hàng triệu lượt xem đồ sộ như Vùng lá me bay, Duyên phận, Chuyện đêm mưa,... hay những bài nhạc Phật đầy cảm xúc như Em về bên Phật, Em không cô đơn. Chưa kể, 10x còn bỏ túi vô số giải thưởng danh giá, chẳng hạn như giải Mai Vàng lần thứ 20 cho hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, quán quân Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng mùa đầu tiên,...

Đáng chú ý, bên cạnh việc theo đuổi nghệ thuật, Thiện Nhân còn là một người rất chăm học. Như người thầy Cẩm Ly của cô nói, học văn hóa là ưu tiên hàng đầu. Thiện Nhân đã thực hiện theo lời chỉ dạy đó, cô tập trung cho việc quan trọng, sau đó mới đến chạy show ca hát, nhận cát-sê.

thien-nhan-quan-quan-the-voice-kids-2014-gio-ra-sao
10x lựa chọn theo học khoa Thanh Nhạc ở Nhạc viện TP.HCM, cuối tuần hoặc ngày lễ rảnh thì nhận show biểu diễn

10x lựa chọn theo học khoa Thanh Nhạc mình yêu thích từ nhỏ ở Nhạc viện TP.HCM, ngoài ra còn đi học thêm tiếng Anh. Cuối tuần hoặc dịp lễ rảnh rỗi, cô bạn sẽ nhận show đi hát để lấy thêm kinh nghiệm cũng như có thêm thu nhập. Cát-xê đi hát đủ để Thiện Nhân chi trả học phí, một số khoản sinh hoạt và gửi về quê cho bố mẹ.

Trong một lần trả lời PV với Vietnamnet, Thiện Nhân cho biết: "Lúc trước, tôi hay so sánh các bạn được thoải mái vui chơi, không sợ xét nét, bắt bẻ, còn mình phải để ý cách nói chuyện, đi đứng. Giờ đây, tôi nhận ra phải chấp nhận những điều đó khi theo đuổi đam mê, để ngày càng hoàn thiện bản thân. Càng lớn tôi càng biết cách mở lòng, trở nên vui tươi, tạo nên nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. Tôi nghĩ ai rồi cũng lớn và thích nghi với hình ảnh mới của mình".

thien-nhan-quan-quan-the-voice-kids-2014-gio-ra-sao
Ở tuổi 20, Thiện Nhân đã trở thành Giám đốc công ty du lịch lữ hành TNHH BankTour - Ngân Hàng Tour

Sau 8 năm, ca sĩ nhí Nguyễn Thiện Nhân đã lột xác hoàn toàn, là một cô gái trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi đôi mươi. Bên cạnh thành tích nghệ thuật đáng ngưỡng mộ, 10x còn khiến dân tình nể phục khi lấn sân sang kinh doanh. Ở tuổi 20, cô bạn đã trở thành Giám đốc công ty du lịch lữ hành TNHH BankTour - Ngân Hàng Tour. 

Thiện Nhân tâm sự: "Đây là công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch nước ngoài, nổi bật là các tour Thái Lan, Singapore, Đài Loan, Hàn Quốc, châu Âu, .. Cùng với lợi thế giá thành tốt, chất lượng cao cùng nhiều chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn, trong tương lai BankTour kỳ vọng sẽ là công ty du lịch hàng đầu trong tim của bất kỳ du khách nào đã đồng hành cùng mình!".

Theo Vietnamnet, PLO, Nhịp sống kinh tế

Xem thêm: Đạo Phật đã làm thay đổi cuộc đời ca sĩ Tinna Tình như thế nào?

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận