Làm giàu không khó: Sống chung với 100 "tiểu cường" suốt 30 ngày, nhận liền tay gần 50 triệu

Một công ty ở Mỹ cho biết, họ sẵn sàng tặng thưởng gần 50 triệu cho bất kì ai chấp nhận sống chung với 100 con gián suốt 30 ngày.

Chi Nguyễn
11:08 15/06/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Con gián là một trong những loài côn trùng bị chúng ta ghét nhất, chỉ cần thoáng thấy chúng là lập tức ta phải tìm cách "xử" ngay. Nhìn thấy còn không chịu nổi, vậy phải sống chung với nó thì sao?

Công ty The Pest Informer có trụ sở ở North Carolina, Mỹ mới đây đã đưa ra một cầu đặc biệt với mức thưởng không thưởng liên quan tới loài côn trùng này. Cụ thể, họ đang tìm kiếm 5-7 gia chủ sẵn sàng cho các chuyên gia kiểm soát côn trùng (pest technicians) thả 100 con gián Mỹ vào nhà. Đổi lại, họ sẽ trả cho người dám thực hiện thử thách này 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng).

song-chung-voi-100-con-gian-trong-30-ngay-nhan-lien-tay-gan-50-trieu
The Pest Informer cho biết họ sẽ tặng thưởng gần 50 triệu cho bất kì ai chấp nhận sống chung với 100 con gián suốt 30 ngày

Công ty này cho hay, họ là doanh nghiệp đã tồn tại 26 năm qua và khá uy tín. Họ khẳng định công ty đã liên tục phát triển công nghệ cho các kỹ thuật tiêu diệt vật nuôi thân thiện với vật nuôi nhiều năm qua.

Phía công ty sau đó giải thích, thử thách này là để phục vụ cho một nghiên cứu về "kỹ thuật đặc biệt kiểm soát côn trùng". Thử thách sẽ kéo dài 30 ngày, và yêu cầu các kỹ thuật viên phải ghi hình lại diễn biến. Người tham gia chỉ cần đáp ứng một số yêu cầu nhỏ, đó là 21 tuổi trở lên, có nhà ở tại Mỹ và có sự chấp thuận bằng văn bản của chủ nhà.

Đặc biệt, trong suốt 30 ngày, chủ nhà không được phép sử dụng các biện pháp phòng trừ côn trùng. Công ty này hứa hẹn rằng sau 30 ngày nếu kỹ thuật mới không diệt được toàn bộ gián, họ sẽ sử dụng các phương pháp truyền thống để đưa ngôi nhà trở lại nguyên trạng.

song-chung-voi-100-con-gian-trong-30-ngay-nhan-lien-tay-gan-50-trieu
Tong suốt 30 ngày, chủ nhà không được phép sử dụng các biện pháp phòng trừ côn trùng nào

Không rõ The Pest Informer sẽ sử dụng phương pháp nào trong nghiên cứu, nhưng có một vài cách truyền thống có thể diệt "tận gốc" sâu bọ. Chẳng hạn, các chuyên gia thường sử dụng thuốc diệt côn trùng dạng gel hoặc bụi, rồi đặt ở những khu vực mà lũ gián qua lại nhiều lần, theo blog kiểm soát côn trùng Insect Cop.

Để đăng ký tham gia nghiên cứu và các chủ nhà có thêm 2.000 đô la có thể điền vào một biểu mẫu trên trang web của công ty nêu chi tiết về trạng thái cư trú, ngày sinh của họ, cũng như bất kỳ chi tiết nào liên quan đến bất kỳ sự xâm nhập sâu bệnh nào có thể xảy ra trước đó.

Có khoảng 4.000 loài gián khác nhau trên thế giới, nhưng gián Mỹ (American cockroaches) là một trong những loài gián phổ biến nhất ở nước này. Đây là sinh vật gây hại rất khó tiêu diệt, bởi chúng có lớp vỏ cứng và khả năng phục hồi tốt, chưa kể có tốc độ sinh sản chóng mặt. Một con gián Mỹ cái ở thời kỳ đỉnh cao có thể đẻ hai trứng mỗi tuần. Theo Pestech, một công ty quản lý dịch hại ở New York, mỗi thùng chứa khoảng 16 quả trứng, mất từ ​​24 đến 38 ngày để nở.

song-chung-voi-100-con-gian-trong-30-ngay-nhan-lien-tay-gan-50-trieu
Gián Mỹ rất khó tiêu diệt, bởi chúng có lớp vỏ cứng và khả năng phục hồi tốt, chưa kể có tốc độ sinh sản chóng mặt

Vậy thì với thử thách sống chung với 100 con gián để nhận về gần 50 triệu đồng này, bạn có dám không?

Theo Business Insider

Xem thêm: Việc nhẹ lương cao: "Bậc thầy khứu giác" chỉ... ngửi xe cũng ra tiền

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận