Tin tưởng vào công thức toán học "1+1+1=10", chàng trai trở thành triệu phú crypto ở tuổi 24

Hiện nay, rất nhiều người trở nên giàu có nhờ đầu tư tiền số. Triệu phú 24 tuổi Rahul Rai là một ví dụ, và anh đã thành công nhờ công thức toán học kỳ lạ này.

Chi Nguyễn
11:30 21/12/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Có thể thấy rằng, tiền số đang dần trở thành lĩnh vực đầu tư được nhiều người theo đuổi, và không ít người đã trở nên thành công nhờ nó. Khi tiền số trở thành xu hướng, ngày một nhiều ứng dụng dựa trên blockchain được xuất hiện thì thị trường này càng phát triển mạnh mẽ.

Điều này đồng nghĩa với việc sự cạnh tranh giữa các mạng lưới tiền điện tử khác nhau để giành được thị phần đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Hiện tại, Ethereum đang là mạng lưới bận rộn nhất. Thế nhưng, triệu phú trẻ tuổi Rahul Rai lại có suy nghĩ khác, và anh tin rằng Avalanche blockchain mới là mạng lưới tiềm năng nhất để chiếm vị trí số 1. 

rahul-rai-tro-thanh-trieu-phu-crypto-tuoi-24-nho-cong-thuc-1-1-1-10
Rahul Rai vừa trở thành triệu phú sau khi bán một quỹ tiền số mà anh đồng sáng lập. Ảnh: Business Insider

Rahul Rai vừa trở thành triệu phú vào tháng 5 vừa qua, sau khi anh bán một quỹ tiền số mà anh đồng sáng lập cho BlockTower Capital. Năm 2017, khi đang làm chuyên gia phân tích tại Morgan Stanley, chàng trai người Ấn này thành lập quỹ tiền số Gamma Point Capital với Eash Aggarwal và Sanat Rao. 

BlockTower Capital do tỷ phú Marc Lasry chống lưng đã mua lại công ty của 9x với giá 35 triệu USD. Sau thwong vụ này, Rai đã trở thành triệu phú. Hiện tại, anh đang là đồng trưởng bộ phận Market Neutral tại BlockTower Capital, điều hành BlockTower Gamma Point Market Neutral Fund.

Rai tin rất tin tưởng vào blockchain Avalanche, cho rằng nó có tiềm năng phát triển như Ethereum. Theo thống kê, đồng Avax (mã coin gốc của Avalanche) là một trong những đồng tiền số hoạt động tốt nhất trên thị trường năm 2021 với mức tăng 2.000%. Đây là con số đáng nể, đặc biệt là khi đem so với BTC khoảng 50% và Ether là 320%. 

rahul-rai-tro-thanh-trieu-phu-crypto-tuoi-24-nho-cong-thuc-1-1-1-10
Đồng Avax (mã coin gốc của Avalanche) là một trong những đồng tiền số hoạt động tốt nhất trên thị trường năm 2021

Rai nhận định: "Avalanche thực sự tốt, nó lấy đi rất nhiều thanh khoản và giao dịch từ Ethereum. Hệ sinh thái này đã thực sự thu hút một cộng đồng khổng lồ gồm các nhà phát triển và bây giờ quan trọng hơn là các nhà giao dịch và người dùng". Avalanche cho phép người dùng tạo ra các blockchain tùy chỉnh, ứng dụng ngang hàng và phi tập trung. 

Chưa kể, Avalanche có công cụ khai thác thanh khoản hữu hiệu, thưởng cho những người tham gia sớm bằng mã quản trị hoặc đồng tiền gốc của blockchain. Vào tháng 8 vừa qua, nền tảng này đã phân bổ một khoản khuyến khích khai thác thanh khoản trị giá 15 triệu USD kéo dài trong 3 tháng.

rahul-rai-tro-thanh-trieu-phu-crypto-tuoi-24-nho-cong-thuc-1-1-1-10
Avalanche thực sự tốt, nó lấy đi rất nhiều thanh khoản và giao dịch từ Ethereum

Chia sẻ về thành công của mình, chàng triệu phú crypto cho rằng mình đã làm nên chuyện nhờ một công thức đặc biệt. Anh tâm sự: "Thành công của tôi cho đến nay là sự xác nhận tiềm năng của tiền số và tôi nghĩ rằng việc ở trong một ngành công nghiệp siêu tăng trưởng sẽ giúp việc xây dựng và mở rộng quy mô nhanh chóng dễ dàng hơn nhiều.

Tôi cảm thấy vô cùng may mắn và biết ơn. Tôi chắc chắn không kỳ vọng mình trở thành triệu phú ở độ tuổi thế này. Khi có đội ngũ phù hợp, bạn thực sự có thể tạo ra những tình huống 1 + 1 + 1 = 10 dẫn đến sự phát triển và đổi mới nhanh chóng".

Theo Business Insider

Xem thêm: Nguyễn Thành Trung: Kỹ sư Việt được coi là "người khiến cho tiền điện tử trở nên thú vị hơn"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận