Quang Linh Vlogs lại làm việc tử tế: Ủng hộ 700 triệu xây dựng điểm trường Hà Giang

Mới đây, anh chàng Quang Linh Vlogs cùng team Việt Phi và Hoa hậu Thùy  Tiên lại làm điều tử tế, lên Hà Giang thiện nguyện.

Chi Nguyễn
17:15 10/08/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 9/8 vừa qua, Quang Linh Vlogs vừa có một chuyến đi thiện nguyện từ Hà Nội đến Hà Giang. Tham gia cùng anh chàng ngoài team Việt Phi còn có một gương mặt quen thuộc được dân tình tích cực "đẩy thuyền" - Hoa hậu Thùy Tiên.

Trải qua nhiều giờ để di chuyển đến trường Xéo Hồ - Hà Giang, Thùy Tiên và team Việt Phi tự hào với diện mạo mới của trường sau khi hoàn thành việc xây dựng. Ngôi trường mới và vững chãi này sẽ là nơi dạy và học của các thầy trò vùng cao, từ đó tiếp thêm động lực đến trường, dựng xây tương lai của các em nhỏ tại nơi này.

quang-linh-vlogs-ung-ho-700-trieu-xay-truong-o-ha-giang

Trước đó vào tháng 2/2023, Quang Linh Vlogs, team Việt Phi và Thùy Tiên đã khởi động dự án thiện nguyện xây dựng trường học cho các tỉnh vùng sâu vùng xa. Dự án này có tên là "Điểm trường yêu thương", do Quang Linh và Thùy Tiên cùng kết hợp sáng tạo combo sản phẩm, bán gây quỹ từ thiện.

50% doanh thu được dùng để xây dựng trường học tại các vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Tổng cộng số tiền được trích ra là 1.407.202.709 đồng sẽ được dùng đúng với mục đích ban đầu đề ra.

quang-linh-vlogs-ung-ho-700-trieu-xay-truong-o-ha-giang
quang-linh-vlogs-ung-ho-700-trieu-xay-truong-o-ha-giang

Trong đó, điểm trường tại Hà Giang là nơi đầu tiên dự án thiện nguyện này. Trước khi khởi công xây dựng điểm trường mới, cả nhóm đã cùng đã đến đây thực hiện chuyến khảo sát vào đầu năm. Ngoài điểm trường này, Quang Linh còn cùng team khảo sát để xây dựng tại trường Tiểu học Nhôn Mai, điểm trường Huồi Măn huyện miền núi Tương Dương (Nghệ An). 

Mới đây, trên trang cá nhân, anh chàng 9x đã tự hào "khoe" công trình thiện nguyện đã được hoàn thiện. Anh viết: "Mưa gió, đường sạt lở, nền đất trơn trượt… Team Việt Phi hội ý nhiều lần và vẫn quyết định cố gắng thay đổi các phương tiện phù hợp để đến điểm trường Xéo Hồ, Sơn Vĩ, Hà Giang để khánh thành bàn giao cơ sở vật chất cho các em học sinh.

quang-linh-vlogs-ung-ho-700-trieu-xay-truong-o-ha-giang

Tổng kinh phí cho các hạng mục trường học, bàn ghế, sách vở, tủ thuốc… cơ sở vật chất hơn 700.000.000 VNĐ.

Chân thành cảm ơn rất nhiều đơn vị tại Hà Giang đã hỗ trợ Team. Cảm ơn IVIE - Bác sĩ ơi đã gửi gắm rất nhiều thuốc cho điểm trường. Cảm ơn Quang Linh Store, Adopt Vietnam và đặc biệt cộng đồng Team Việt Phi đã đồng hành cùng chúng mình".

Quang Linh Vlogs (tên thật là Phạm Quang Linh, SN 1997) là một Youtuber, Vlogger nổi tiếng người Việt Nam. Anh đang sinh sống và làm việc tại Angola. 

Kênh YouTube của anh có nội dung xoay quanh cuộc sống ở châu Phi, với nhiều việc làm giúp đỡ người dân bản địa. Anh thành lập ra Team Châu Phi và đồng sở hữu một chùm kênh youtube về cuộc sống ở châu Phi.

Youtuber 9x từng tự hào chia sẻ: “Mang bản sắc văn hóa Việt Nam đến với người dân châu Phi luôn là tâm nguyện của tôi và cả nhóm. Tôi rất vui khi người dân Angola biết đến văn hóa Việt Nam và muốn lan tỏa văn hóa dân tộc đến với cộng đồng người dân châu Phi nhiều hơn nữa”.

Tổng hợp

Xem thêm: Khi người lương thiện được đền đáp xứng đáng: Quang Linh Vlogs là PCT công ty Pharco, mỗi tháng thu nhập "sương sương" 1,4 tỷ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận