Phước lành sau những chuỗi ngày khốn khổ của chàng trai có gương mặt biến dạng

Từng bị người đời xa lánh, kì thị vì gương mặt biến dạng, chàng trai trẻ ở Thái Lan này đã có cái kết viên mãn bên bạn gái.

Chi Nguyễn
16:46 26/09/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây không lâu, truyền thông Thái Lan đưa tin về chuyện tình của một cặp đôi "đũa lệch". Đó là chàng trai Watchakorn Mokkhasak 22 tuổi và cô gái tên Anika Chae Mue 20 tuổi, quyết vượt qua định kiến để ở bên nhau.

Năm 7 tuổi, Watchakorn không may bị nhiễm trùng sau khi đi tắm ở kênh nước. Điều đó khiến khuôn mặt của anh bị biến dạng, khó coi. Cảm thấy mặc cảm vì ngoại hình khác biệt, Watchakorn luôn đeo khẩu trang kín mít khi ra ngoài.

phuoc-lanh-den-muon-cho-chang-trai-co-guong-mat-bien-dang-o-thai-lan
Cặp đôi hẹn hò từ khi còn đi học

Nhiều năm trời, chàng trai trẻ tin rằng, anh sẽ chẳng bao giờ tìm được nửa kia của mình. Nhưng rồi, cô gái có tên Anika đã xuất hiện. Cô là bạn cùng trường của Watchakorn, bản thân cũng là người rất tự ti với ngoại hình của mình. Bị người yêu cũ bỏ rơi vì vẻ ngoài không hấp dẫn, Anika luôn cảm thấy mình xấu xí, khó coi.

Thế nhưng, sau một lần tình cờ gặp Watchakorn, Anika đã cảm thấy cuộc đời thay đổi. Cô thấy đàn anh có một điểm nào đó rất thu hút, khác biệt so với những người khác và mạnh dạn làm quen. Cô luôn lo lắng mình bị từ chối, nào ngờ đối phương cũng có cảm tình với cô và cả hai đã hẹn hò.

phuoc-lanh-den-muon-cho-chang-trai-co-guong-mat-bien-dang-o-thai-lan
Cặp đôi gạt bỏ mọi đàm tiếu, nắm tay nhau suốt 7 năm qua

Ban đầu, chuyện tình của cả hai bị người xung quanh xì xào bàn tán, thậm chí bố mẹ  con gái cũng không ủng hộ. Họ e rằng con gái sẽ hối hận, không thể có được hạnh phúc trọn vẹn. Thế nhưng, cặp đôi gạt bỏ mọi đàm tiếu, nắm tay nhau suốt 7 năm qua.

Anika hiểu rằng Watchakorn không có gương mặt lành lặn và đẹp trai nhưng anh lại là người vô cùng ấm áp và hiểu cô nhất. Ở chiều ngược lại, anh chàng 22 tuổi đã lấy được toàn bộ sự tự tin từ khi có tình yêu và dám rời khẩu trang khi ra ngoài. Cả hai thoải mái sống, chỉ quan tâm đến nhau và chẳng thèm để ý đến ánh nhìn của người xung quanh nữa.

phuoc-lanh-den-muon-cho-chang-trai-co-guong-mat-bien-dang-o-thai-lan
Kể từ khi yêu cô ấy, tôi không còn thấy xấu hổ và lo người khác sẽ nghĩ gì về mình

Thậm chí, nhờ "thăng hoa" trong chuyện tình cảm, chàng trai Watchakorn dần dần không mặc cảm nữa. Đôi lúc, anh không cần đeo khẩu trang liên tục như trước. Anh bày tỏ: "Kể từ khi yêu cô ấy, tôi không còn thấy xấu hổ và lo người khác sẽ nghĩ gì về mình. Điều này khiến tôi thấy thoải mái, hạnh phúc hơn". Hiện tại, cặp đôi đã về chung một nhà, sống hạnh phúc ở Chiang Rai.

Câu chuyện tình giữa cặp đôi "đũa lệch" này đã trở thành nguồn cảm hứng với các cặp đôi trẻ, hi vọng tìm kiếm hạnh phúc. Người ta cứ nói tình yêu kỳ diệu, điều đó cũng chẳng hề sai chút nào. Chỉ có sự kỳ diệu của tình yêu mới giúp con người ta vượt qua được biết bao nhiêu khó khăn thử thách trong cuộc sống.

Theo Dân Trí

Xem thêm: Chuyện tình đẹp như phim của "ông vua tùy bút" với cuộc hôn nhân sắp đặt cùng cô gái phố Hàng Bạc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận