Anh Sa: Ái nữ xinh đẹp nhà ông Đỗ Anh Dũng đảm nhiệm loạt chức danh ở Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Anh Sa là con gái út của Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng, hiện đang tham gia vào hoạt động kinh doanh của Tập đoàn.

Chi Nguyễn
09:37 05/04/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Anh Sa là ai?

Được biết, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh, ông Đỗ Anh Dũng có 2 vợ và 3 người con, tất cả đều rất tài năng và kín tiếng. Trong đó, Đỗ Hoàng Minh và Đỗ Hoàng Việt là con của ông Dũng và vợ đầu, còn cô con gái út Anh Sa là con của ông và Hoa hậu Đền hùng Giáng My. Ngay từ bé, cô được nhận xét là thừa hưởng nét đẹp từ người mẹ Hoa hậu với vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng và thần thái ngút ngàn.

nguyen-anh-sa-ai-nu-nha-ong-do-anh-dung-tan-hoang-minh-la-ai
Anh Sa là con của ông và Hoa hậu Đền hùng Giáng My

Năm 2016, ái nữ nhà Tân Hoàng Minh từng gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp cùng ông Đỗ Anh Dũng, gọi ông là "daddy". Khi ấy, Hoa hậu Giáng My từng lên tiếng xác nhận Anh Sa là con của ông Đỗ Anh Dũng. Cô cũng giải thích ý nghĩa tên con gái rằng: "Theo tiếng Hán, Anh Sa có nghĩa là ánh sáng của muối. Tôi muốn con mình sẽ trở thành người hữu ích cho xã hội, như hạt muối không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày của con người".

Anh Sa sinh năm 1994, từng theo học ngành Marketing tại Đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ). Đây là một trong ba ngôi trường đào tạo Marketing tốt nhất ở nước Mỹ, bản thân Anh Sa cũng là một trong những sinh viên ưu tú nhất trường năm 2015. 

nguyen-anh-sa-ai-nu-nha-ong-do-anh-dung-tan-hoang-minh-la-ai
Anh Sa sinh năm 1994, từng theo học ngành Marketing tại Đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ)

9x được gia đình cho đi du học từ sớm để tham gia quản lý hoạt động kinh doanh của gia đình, ngoài ra còn có niềm đam mê với lĩnh vực thiết kế, kiến trúc. Trước đó, Anh Sa từng có Instagram cá nhân thu hút nhiều sự chú ý của dân tình. Cô thường xuyên khoe đồ hiệu, hiếm thấy brand thời trang nổi tiếng nào mà ái nữ nhà Tân Hoàng Minh không sở hữu. Tuy nhiên, có lẽ vì né tránh bị công chúng soi mói đời tư, cô đã bỏ hết các tài khoản mạng xã hội và không còn xuất hiện nhiều.

Anh Sa giữ chức vụ gì ở Tân Hoàng Minh?

nguyen-anh-sa-ai-nu-nha-ong-do-anh-dung-tan-hoang-minh-la-ai
Ái nữ của ông Đỗ Anh Dũng đang nắm giữ cổ phần tại một số công ty mà bố cô làm Chủ tịch HĐQT hoặc Tổng Giám đốc

Theo một số nguồn tin, ái nữ sinh năm 1994 của ông Đỗ Anh Dũng đang nắm giữ cổ phần tại một số công ty mà bố cô làm Chủ tịch HĐQT hoặc Tổng Giám đốc. Chẳng hạn, tại Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Global House, ông Dũng chiếm 90% cổ phẩn tương đương 450 tỷ đồng vốn điều lệ, và Anh Sa nắm giữ 10% cổ phần còn lại. 9x cũng sở hữu 10% cổ phần, tương đương 50 tỷ đồng trong 1 doanh nghiệp bất động sản khác là Công ty TNHH TMDVKS Tân Hoàng Minh Retail.

Ngoài việc nắm giữ một số cổ phần, Anh Sa cũng đang quản lý 4 doanh nghiệp khác có trụ sở ở Hà Nội. Cô đang là Tổng Giám Đốc (TGĐ) và người đại diện theo pháp luật của 2 doanh nghiệp bất động sản có cùng quy mô vốn điều lệ 20 tỷ và trụ sở đặt tại phố Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cô đồng thời nắm giữ 50% cổ phần của 2 công ty này, tương đương giá trị vốn góp 10 tỷ đồng trong mỗi công ty.

nguyen-anh-sa-ai-nu-nha-ong-do-anh-dung-tan-hoang-minh-la-ai
Anh Sa cũng đang quản lý 4 doanh nghiệp khác có trụ sở ở Hà Nội

Được biết, doanh nghiệp có quy mô lớn nhất mà 9x giữ vị trí Tổng giám đốc là một công ty kinh doanh bất động sản vốn điều lệ hơn 1.000 tỷ đồng. Trụ trở công ty này đặt ở số 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngoài ra, Anh Sa còn điều hành doanh nghiệp khác trong lĩnh vực nhà hàng, đia chỉ ở số 6 Nguyễn Văn Huyên. 

Được biết, đây chính là địa chỉ khu căn hộ siêu cao cấp được gọi với cái tên "Cung điện đá D' Palais Louis" thuộc tập đoàn Tân Hoàng Minh, có vốn điều lệ 20 tỷ đồng. Anh Sa cùng anh trai Đỗ Hoàng Minh góp vốn với tỷ lệ gần ngang nhau.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem thêm: Mê mẩn với loạt ảnh "nhan sắc trong veo" thời thanh xuân của Hoa hậu Giáng My

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận