Mê mẩn với loạt ảnh "nhan sắc trong veo" thời thanh xuân của Hoa hậu Giáng My

Thuở thiếu thời của Hoa hậu Giáng My là ẩn số mà người đẹp chưa từng tiết lộ. Chính vì vậy những hình ảnh thanh xuân hiếm hoi Giáng My luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Đỗ Thu Nga
12:19 09/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Năm 1992, Giáng My giành ngôi vị Hoa hậu đền Hùng. Đó là cuộc thi do báo Tiền Phong phối hợp với Sở Văn hóa tỉnh Vĩnh Phú tổ chức. Giáng My lúc đó đang là sinh viên Nhạc viện Hà Nội (hay là Học viện Âm nhạc quốc gia Hà Nội) và được nhà trường cử đi thi. 

thoi-thanh-xuan-hoa-hau-giang-my-dep-co-nao-0
Lúc đăng quang, Giáng My đeo dải băng ghi danh hiệu 'Người đẹp đất Tổ'

Với gương mặt khả ái, vóc dáng cân đối và sự am hiểu về lịch sử đã giúp cô chiếm trọn tình cảm của ban giám khảo. Lúc đăng quang, Giáng My đeo dải băng ghi danh hiệu "Người đẹp đất Tổ". Tính đến thời điểm hiện tại, Giáng My là người Việt Nam duy nhất đăng quang tại cuộc thi này. Cô cũng là Hoa hậu có thời gian "giữ vương miện" lâu nhất trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

thoi-thanh-xuan-hoa-hau-giang-my-dep-co-nao-9

Sau khi bước ra từ cuộc thi, Giáng My trở thành cái tên nổi bật với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh. Sau này Giáng My còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Hiện tại, Giáng My đang sở hữu khối tài sản "khủng" cùng cuộc sống vô cùng sang chảnh.

thoi-thanh-xuan-hoa-hau-giang-my-dep-co-nao-8

Được biết, Giáng My ly hôn sau khi con gái chưa đầy 1 tuổi. Chị sống độc thân trong căn biệt thự xa hoa tọa lạc ở quận 2, TP Hồ Chí Minh. Cơ ngơi của người đẹp mang phong cách châu Âu sang trọng.

Giáng My là người rất ít "ăn mày quá khứ" vì vậy cô ít khi chia sẻ những hình ảnh thời thanh xuân. Cũng chính vì thế mà mọi hình ảnh thời trẻ của Giáng My một khi "bị lộ" sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

thoi-thanh-xuan-hoa-hau-giang-my-dep-co-nao-7

Nói về nhan sắc của Giáng My, bạn diễn Lý Hùng từng nhận xét: "Giáng My có một vẻ đẹp riêng, rất quý phái và sang trọng, không lẫn với người nào hết. Cô ấy hợp với những vai hoàng hậu, công chúa, đi lại nhẹ nhàng thanh cảnh chứ không hợp với những người đàn bà vất vả lam lũ".

thoi-thanh-xuan-hoa-hau-giang-my-dep-co-nao-5

Qua những hình ảnh thời thanh xuân có thể thấy nhan sắc của Giáng My ngày ấy thật "không phải dạng vừa", đủ để người xem không muốn rời mắt.

thoi-thanh-xuan-hoa-hau-giang-my-dep-co-nao

Đây là 1 trong những hình ảnh về vẻ đẹp trong veo của Giáng My thời thanh xuân.

thoi-thanh-xuan-hoa-hau-giang-my-dep-co-nao-3

Với nhan sắc vượt trội thế này thật không khó để Giáng My có thể lấy được cảm tình từ giám khảo và đăng quang ngôi vị Hoa hậu đền Hùng.

thoi-thanh-xuan-hoa-hau-giang-my-dep-co-nao-00

Vì là hoa hậu "độc nhất vô nhị" trong lịch sử cuộc thi nhan sắc Việt, Giáng My ngày càng biết cách ghi điểm trong mắt công chúng không chỉ bằng tài năng mà cả nhan sắc xinh đẹp thanh lịch theo từng thời điểm.

thoi-thanh-xuan-hoa-hau-giang-my-dep-co-nao-2

Hiện tại dù đã bước sang tuổi U50 nhưng Giáng My vẫn khiến hội mỹ nhân trẻ trung của Vbiz phải trầm trồ, ghen tỵ với gương mặt đẹp không tỳ vết, thân hình nuột nà nóng bỏng khi diện bikini.

Xem thêm: Nhan sắc và trình độ học vấn "không phải dạng vừa" của mỹ nhân VTV24 vừa được tỏ tình "trên mây"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận