Nhan sắc và trình độ học vấn "không phải dạng vừa" của mỹ nhân VTV24 vừa được tỏ tình "trên mây"

Phạm Ngọc Hà My VTV24 là mỹ nhân vừa được CEO Hùng Đinh - triệu phú trong lĩnh vực công nghệ cầu hôn trên máy bay. Hà My cũng chính là cô gái tặng hoa cho Donald Trump khi ông thăm Việt Nam.

Đỗ Thu Nga
17:08 21/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phạm Ngọc Hà My VTV24 là ai?

Phạm Ngọc Hà My sinh năm 1996 tại Hà Nội. Hà My được công chúng biết đến nhiều hơn sau vinh dự tặng hoa đón cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump khi ông đến Việt Nam dự APEC 2017. Trước khi "đầu quân" cho VTV24, Phạm Ngọc Hà My là sinh viên Học viện Ngoại giao, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hà My sở hữu chiều cao 1m73, số đo hình thể 83-62-94. Cô nàng còn sở hữu gương mặt tươi sáng, nét đẹp dịu dàng. Vào năm 2018, Hà My từng được đánh giá là thí sinh tiềm năng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Trước đêm chung kết, cô nàng được dự đoán lọt top 10. Tuy nhiên, Hà My chỉ dừng chân ở top 15. 

Trở về Hà Nội sau cuộc thi, Hà My không cảm thấy hụt hẫng bởi cô nàng cho biết bản thân biết rõ mình yếu hơn các thí sinh khác ở điểm nào. Những trải nghiệm khi tham gia cuộc thi giúp My hoàn thiện bản thân hơn từ cách ăn mặc, đi đứng, giao tiếp. 

pham-ngoc-ha-my-vtv24-la-ai-2
Hà My từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Không chỉ xinh đẹp, Hà My còn có học thức đáng nể. Cô nàng sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp, hiểu được tiếng Trung và tiếng Hàn. Cô nàng từng chia sẻ, giải trí không phải định hướng của bản thân. Song bản thân lại có năng khiếu làm MC nên mọi người đã khuyến khích theo đuổi nghề này.

Năm 2018, sau khi Tốt nghiệp Học viện ngoại giao, Hà My về công tác tại Vụ Báo chí của Bộ Ngoại giao. Đồng thời học thêm văn bằng 2 tại Đại học Luật Hà Nội. 

Hà My bén duyên với VTV bắt đầu với công việc tại Phòng quốc tế của VTV24 với vai trò biên tập viên từ năm 2019. Đến năm 2020, cô nàng đảm nhận vai trò dẫn dắt tiểu mục "Nghĩ khác, Sống khác" của chương trình chuyển động 24h trên kênh VTV1, lên sóng ngày 19/4/2020. Với lối dẫn tự nhiên, chất giọng truyền cảm hứng cùng nhan sắc xinh đẹp, Hà My nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người. 

Ngoài công việc ở nhà đài, Hà My cũng làm MC cho các sự kiện, chụp ảnh thời trang cho các nhãn hàng. Trong cuộc sống đời thường, cô nàng có phong cách ăn mặc trẻ trung, phóng khoáng. 

pham-ngoc-ha-my-vtv24-la-ai-4
Hà My từng có vinh dự được tặng hoa cựu Tổng thống Trump

Với bảng thành tích đáng nể trong học tập cũng như trên đấu trường nhan sắc, Hà My luôn nhận được cơn mưa lời khen từ đồng nghiệp và khán giả. Cô nàng còn khiến không ít người thán phục bởi nỗ lực giảm cân để trở thành mỹ nhân.

Có thể ít người biết, khi còn tuổi teen, Hà My nặng đến 83kg. Cô ý thức được ngoại hình rất quan trọng với công việc và cuộc sống nên đã không ngừng giảm cân. Giờ đây, Hà My sở hữu thân hình thon gọn, rắn chắc và vô cùng nóng bỏng. Nhờ đó cô nàng mạnh dạn "chinh chiến" ở nhiều đấu trường nhan sắc và đạt những thành tích ấn tượng.

Phạm Ngọc Hà My VTV24 giàu cỡ nào?

Chia sẻ với báo Tiền phong, Hà My nói: "Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 là một sân chơi để mình rèn luyện những kỹ năng mềm và có một chút danh tiếng. Cuộc thi khép lại, My tự đi trên con đường riêng của mình".

Còn về việc vinh dự được tặng hoa cựu Tổng thống Trump, My chia sẻ: "Danh xưng “nữ sinh tặng hoa Tổng thống Trump” là bước đệm của mình nhưng nhìn một bức tranh tổng thể thì có rất nhiều nữ sinh khác có vinh dự như Hà My. 

Nhìn vào hiện tại với những thành tích mà My đã đạt được cả cả việc tạo dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân thì ngoài việc có một bước đệm tốt cần có sự nỗ lực rất lớn. Không phải tặng hoa xong là mọi thứ hay thành công sẽ đến với mình mà mình phải luôn trau dồi mỗi ngày thì mình mới có chỗ đứng như ngày hôm nay. Khi tặng hoa Tổng thống Trump, Hà My chỉ là nữ sinh và không thể chỉ qua một ngày My có thể trở thành BTV của VTV đúng không? Con đường My đã đi qua là hành trình cố gắng không ngừng nghỉ, có mồ hôi, nước mắt và sự quyết tâm.

... Hà My cảm thấy mình vô cùng may mắn vì có rất nhiều nữ sinh khác cũng tài năng, giỏi giang. Tuy nhiên, nhìn vào Hà My hiện tại, có lẽ người đã từng chọn mình cho vị trí đó sẽ không cảm thấy thất vọng. Mình đã chứng minh đủ về nội lực cũng như tiềm năng, tố chất của bản thân. Điều đó được thể hiện trong tất cả những gì mà mình đã đạt được từ thời điểm tặng hoa Tổng thống Trump cho tới hiện tại và cả tương lai nữa".

pham-ngoc-ha-my-vtv24-la-
Hà My hiện đang làm việc tại VTV24

Vậy với vai trò MC của VTV, Hà My thực sự có thu nhập khủng? Chia sẻ về vấn đề này, Hà My cho biết: Nhiều người vẫn tưởng MC hay BTV của VTV hoặc bất kỳ đài nào đều có thu nhập "khủng" nhưng Hà My xin phản hồi rằng, thông tin đó không hề chính xác.

"Nếu chỉ tính riêng thu nhập từ nhà đài thì thu nhập của các MC hay BTV không hề như các bạn tưởng tượng. Nếu ai đó có thu nhập “khủng” thì tức là họ biết tận dụng vị trí, hình ảnh, kiến thức, kĩ năng của họ để kinh doanh bên ngoài hoặc có công việc riêng. Chính xác là như vậy đó. Mức lương ở VTV cũng chỉ đủ sống còn “khủng” hay không là do năng lực của mỗi người thôi", Hà My bộc bạch.

Ngoài công việc nhà đài, Hà My cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời sống cá nhân đầy năng động và tự tin trên facebook cá nhân. Thậm chí, cô nàng còn lập hẳn một kênh Youtube tập tành làm Vlogger chia sẻ những suy nghĩ, trải nghiệm trong cuộc sống nhận về hàng chục nghìn lượt theo dõi. 

CEO cầu hôn Hà My trên máy bay là ai, giàu cỡ nào?

Mới đây, Hà My khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh nắm tay một chàng trai đầy tình cảm trên mạng xã hội. Cô nàng còn tiết lộ chuyện đối phương cầu hôn: "Tuyên bố chốt deal. Cuộc chơi chưa kết thúc, chỉ là có thêm đồng bọn thôi các bác à".

Bên dưới bài đăng của Hà My rất nhiều bạn bè cũng như những người nổi tiếng vào chúc mừng. Người đẹp Ngọc Nữ viết: "Chúc mừng cô My nhé, mãi hạnh phúc nha". Ca sĩ Hải Đăng Doo chia sẻ: “Về Hà Nội ăn cưới thôi, cung hỷ, cung hỷ". Một người bạn bày tỏ: “Ôi trời ơi, đã đến ngày chị tôi đi lấy chồng rồi. Chúc mừng hạnh phúc của hai anh chị nhé".

pham-ngoc-ha-my-vtv24-la-ai-6
CEO Hùng Đinh đã có màn tỏ tình lãng mạn với Hà My ở "trên mây"

Theo báo Thanh Niên, bạn trai của Hà My là doanh nhân. Anh ấy gây ấn tượng với My bởi sự hòa đồng, tình cảm. Nói về dự định tổ chức đám cưới, My cho biết, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên cả hai chưa có kế hoạch cụ thể. Người đẹp cũng cho biết, khi tình hình dịch ổn định sẽ tính đến chuyện "về chung nhà".

Người đàn ông cầu hôn Hà My là CEO Hùng Đinh - triệu phú có tiếng trong lĩnh vực công nghệ. CEO Hùng Đinh hơn Hà My 16 tuổi. Màn cầu hôn lãng mạn được thực hiện trên chuyến bay đưa doanh nhân sinh năm 1980 cùng Hà My và bạn bè đi nghỉ dưỡng ở Quy Nhơn. 

Trong bài phỏng vấn với Tiền phong, Hà My chia sẻ: "Cầu hôn ở trên máy bay có lẽ em mới chỉ xem ở trên phim Mỹ mà chưa từng thấy ở Việt Nam, thế nên đó là điều em cảm thấy rất đặc biệt và có cảm giác mình như nhân vật chính trong một bộ phim nào đó vậy. Qua đây, My muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới các tiếp viên cũng như phi hành đoàn đã hỗ trợ trong buổi cầu hôn đó. My biết rằng, trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay mà tổ chức một sự kiện như vậy không hề đơn giản. Chúng mình đã cố gắng giữ an toàn phòng chống dịch ngay cả trong khoảnh khắc thiêng liêng ấy".

Hà My cũng thẳng thắn thừa nhận bản thân lép vế hơn "ông xã". Bởi CEO Hùng Đinh là người đi đầu trong lĩnh vực khởi nghiệp về công nghệ ở nước ta. "Lúc đầu khi mới quen, em không hề biết anh ấy là người thế nào, đạt được thành tựu ra sao. Anh ấy cũng rất khiêm tốn và không bao giờ nói về bản thân cho tới khi em tự tìm hiểu được. Em cảm thấy quý mến và càng trân trọng anh ấy hơn. Bật mí câu chuyện vui là trước đây, em từng có một mong ước là được đồng hành với một người xuất hiện trên tạp chí Forbes. Em không ngờ là anh Hùng từng xuất hiện trên tạp chí Forbes từ khi chưa đầy 30 tuổi. Hoá ra, em đã đạt được tâm nguyện của mình mà không hề có chủ đích. Trong tương lai, em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để có thể đồng hành và hỗ trợ anh ấy trong cuộc sống cũng như trong công việc".

pham-ngoc-ha-my-vtv24-la-ai-1

Cũng theo Hà My, độ nổi tiếng của CEO Hùng Đinh còn hơn cô nàng rất nhiều: "Em nổi tiếng vì nghị lực giảm cân để tham gia một cuộc thi nhan sắc, em nỗ lực để khẳng định khả năng của bản thân nhưng nó cũng chỉ trong phạm vi nhỏ. Còn anh Hùng rất nổi tiếng trong cộng đồng khởi nghiệp. Rất nhiều bạn bè của em thần tượng anh Hùng, ngay cả bản thân em cũng vậy. Đó cũng là mục tiêu để em phấn đấu và cố gắng trong tương lai".

Xem thêm: Thực hư thông tin CEO Hùng Đinh - chồng sắp cưới của Hà My VTV24 từng có vợ con, không còn là "trai tân"?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận