Thực hư thông tin CEO Hùng Đinh - chồng sắp cưới của Hà My VTV24 từng có vợ con, không còn là "trai tân"?

CEO Hùng Đinh từng khiến dân tình bấn loạn khi thực hiện màn cầu hôn "trên mây" với mỹ nhân VTV24 - Phạm Ngọc Hà My. Tuy nhiên gần đây lại rộ lên thông tin anh đã có vợ con, không phải trai tân như bạn bè PR?

Đỗ Thu Nga
10:08 25/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây ít ngày, nữ MC VTV24 Phạm Ngọc Hà My đăng tải một số hình ảnh chia sẻ khoảnh khắc "tình đổ bình" khi được bạn trai đại gia cầu hôn trên máy bay. Trên trang facebook cá nhân, Hà My viết: "Tuyên bố chốt deal. Cuộc chơi chưa kết thúc, chỉ là có thêm đồng bọn thôi các bác ạ".

Cảnh cầu hôn "trên mây" của Hà My khiến cư dân mạng xuýt xoa ghen tỵ. Không ít bạn trẻ bình luận "đúng là mây tầng nào gặp gió tầng ấy", xem profile vị "hôn phu" Hà My đúng là không chê vào đâu được. 

thuc-hu-thong-tin-ceo-hung-dinh-tung-ket-hon-co-vo-va-con-gai-0

Và cũng từ đây, cư dân mạng bắt đầu lục tung Google để tìm kiếm danh tính vị "hôn phu" của Hà My. Theo rất nhiều nguồn tin, người này là CEO Hùng Đinh (SN 1980), hơn Hà My 16 tuổi. Anh được giới kinh doanh mệnh danh là "triệu phú đô la" vì sở hữu khối tài sản khủng. Anh cũng cũng chính là người sáng lập phần mềm công nghệ có tới 50 triệu người dùng trên thế giới.

Tuy nhiên sau gần 1 tuần kể từ khi đăng tải "màn cầu hôn trên mây", CEO Hùng Đinh lại vướng tin đồn: từng kết hôn, có vợ con và không phải "trai tân" như lời bạn bè quảng cáo. Vậy câu chuyện này là thế nào?

Một người bạn của CEO Hùng Đinh từng chia sẻ, do quá mải mê sự nghiệp nên anh vẫn "cô đơn lẻ bỏng" cho đến khi gặp được Hà My.  Và Hà My chính là "chân ái cuộc đời" của Hùng Đinh.

Chuyện Hùng Đinh độc thân được bạn bè quảng cáo qua lời bông đùa trên facebook: "Anh không biết chú vì lý do gì mà phải cưới! Nhưng hỡi ơi đã trụ đến được tầm này, thì sao không trị nốt đi?".

thuc-hu-thong-tin-ceo-hung-dinh-tung-ket-hon-co-vo-va-con-gai
Lời quảng cáo được cho là của bạn CEO Hùng Đinh

Có thể thấy, lời bông bùa này đã ám chỉ CEO Hùng Đinh độc thân suốt hơn 40 năm nhưng vẫn bị người đẹp Hà My "hạ gục". Ở bên dưới bài viết, CEO Hùng Đinh phản hồi với thái độ ngầm thừa nhận lời của bạn nói là đúng: "Để em tính đặt lại chuyến bay khứ hồi, làm gì trên đó thì anh tư vấn em nhé".

thuc-hu-thong-tin-ceo-hung-dinh-tung-ket-hon-co-vo-va-con-gai-7
CEO Hùng Đinh phản hồi

Trên một diễn đàn và mạng xã hội đang xôn xao thông tin, CEO Hùng Đinh không phải "trai tân" như chúng ta từng nghĩ. Vị doanh nhân này từng chung sống với một người phụ nữ tên P.C.L. và cả hai đã có với nhau một cô con gái. Nhưng hiện tại đã đường ai nấy đi. 

Cư dân mạng còn truyền tay nhau một loạt hình ảnh chia sẻ khoảnh khắc CEO Hùng Đinh vui vẻ bên cô con gái nhỏ. Một số người soi được ảnh cưới của nam doanh nhân ở trong phòng.

thuc-hu-thong-tin-ceo-hung-dinh-tung-ket-hon-co-vo-va-con-gai-5
Đây là hình ảnh được cho là của CEO Hùng Đinh và con gái vài năm trước

Không chỉ vậy, cư dân mạng còn tìm ra được địa chỉ facebook của người phụ nữ tên P.C.L. Đồng thời, thông qua những trao đổi của cô và bạn vè thì ngầm đoán, con gái của chị L. và CEO Hùng Đinh năm nay khoảng 6, 7 tuổi.

thuc-hu-thong-tin-ceo-hung-dinh-tung-ket-hon-co-vo-va-con-gai-4
Trang cá nhân được cho là của vợ cũ CEO Hùng Đinh

Tìm vào facebook của CEO Hùng Đinh thì không phát hiện "dấu vết" nào của cô bé được cho là con gái của anh và vợ cũ. Khi "lộn lại" tìm kiếm thông tin ở tài khoản P.C.L. thì chỉ thấy trốn trơn. Nhiều người đồn đoán, chị L. đã "dọn sạch", đưa về chế độ riêng tư.

thuc-hu-thong-tin-ceo-hung-dinh-tung-ket-hon-co-vo-va-con-gai-3
Một hình ảnh khác được cho là của CEO Hùng Đinh và con gái

Cho đến thời điểm hiện tại, CEO Hùng Đinh và vợ sắp cưới Hà My vẫn chưa lên tiếng về những thông tin này. Tất cả đều im lặng, thế nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng truyền tay nhau thông tin Hùng Đinh không phải "trai tân". 

Thực hư câu chuyện này ra sao vẫn cần những người trong cuộc phản hồi!

Xem thêm: Nhan sắc và trình độ học vấn "không phải dạng vừa" của mỹ nhân VTV24 vừa được tỏ tình "trên mây"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận