Nghiên cứu chỉ ra 7 mẫu phụ nữ dễ trở nên giàu có: Bạn thuộc kiểu nào trong số này?

Nghiên cứu cho thấy, những người phụ nữ có bản tính độc lập và thái độ tôn trọng công việc thường rất dễ trở nên giàu có.

Chi Nguyễn
16:30 15/08/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

WealthiHer là mạng lưới thúc đẩy sự tiến bộ kinh tế của phụ nữ trên toàn cầu, có trụ sở tại London, Vương quốc Anh. Năm 2019, tổ chức này làm việc cùng công ty tư vấn nghiên cứu thị trường Kantar, thực hiện khảo sát thái độ của phụ nữ về sự giàu có và quan điểm tài chính.

Nghiên cứu này được thực hiện trên 2.500 phụ nữ đến từ khắp nơi trên thế giới. Trong đó, có hơn 100 người sở hữu tài sản lớn, với 48% sở hữu tài sản 1-5 triệu bảng Anh, 14% có 5-10 triệu bảng Anh và gần 10% nắm giữ 10 triệu bảng Anh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có thể phân chia những người phụ nữ giàu có thành 7 nhóm tính cách và xuất thân khác biệt:

Người quyết tâm

nghien-cuu-chi-ra-7-mau-phu-nu-de-tro-nen-giau-co-ban-thuoc-kieu-nao
Họ trở nên giàu có nhờ sự quyết tâm, nỗ lực và làm việc chăm chỉ

Đây là những người phụ nữ có xuất phát điểm kinh tế khiêm tốn, không nhận được sự hỗ trợ. Họ trở nên giàu có nhờ sự quyết tâm, nỗ lực và làm việc chăm chỉ. Với những người này, tiền bạc không mua được hạnh phúc nhưng có thể giúp cuộc sống bớt khó khăn. Họ luôn tin rằng điều kiện tài chính là thước đo của thành công.

Người độc lập

Phụ nữ độc lập luôn muốn tự chủ tài chính, cảm thấy yên tâm khi mình có thể kiếm ra tiền. Họ không thích dựa dẫm vào ai, chỉ tin tưởng quyết định của bản thân. Họ thường tự nhận thức được rủi ro trước mắt, có mức độ kiểm soát cao với các lựa chọn đầu tư.

Người mạo hiểm

Những người phụ nữ ưa mạo hiểm thường thích trải nghiệm mới lạ và không ngại dấn thân thử sức. Với họ, sự giàu sang là những bài học, kinh nghiệm cuộc sống và tiền bạc chính là công cụ để họ đạt được điều này. Họ là những người có cá tính mạnh mẽ, thích tìm hiểu, không ngại khó khăn và dám đối mặt với rủi ro.

Người dân chủ

nghien-cuu-chi-ra-7-mau-phu-nu-de-tro-nen-giau-co-ban-thuoc-kieu-nao
Người phụ nữ dân chủ muốn xây dựng một tập thể bình đẳng, nơi mà ai cũng có cơ hội thành công

Người phụ nữ dân chủ muốn xây dựng một tập thể bình đẳng, nơi mà ai cũng có cơ hội thành công, đổi đời. Họ mong muốn hỗ trợ cộng đồng nữ giới, đem tới cơ hội kiếm tiền cho tất cả.

Người trụ cột

Họ thường là mẹ đơn thân, hoặc những người phụ nữ đóng vai trò kinh tế chính trong gia đình. Những người phụ nữ này luôn chăm chỉ làm việc hết mình, tích lũy của cải nhằm đề phòng bất trắc và hỗ trợ những thành viên khác.

Dù vậy, với họ, bài học và kinh nghiệm sống mới là điều quý trọng hơn cả. Họ mong muốn thế hệ con cháu sau này có thể phát triển tốt hơn thời đại của mình.

Người hỗ trợ

Những người này tâm niệm rằng, sự giàu có được thể hiện thông qua một tinh thần minh mẫn, sức khỏe dẻo dai và tình cảm gia đình, bạn bè bền chặt. Với họ, tiền bạc là công cụ để phát triển bản thân, giúp đỡ những người xung quanh đạt mục tiêu của họ. Họ cũng không ngần ngại chi tiền cho những người mình yêu quý hoặc có lý do chínhđắng.

Người thừa kế

nghien-cuu-chi-ra-7-mau-phu-nu-de-tro-nen-giau-co-ban-thuoc-kieu-nao-4
Họ là những người phụ nữ sinh ra đã được "ngậm thìa vàng", có điều kiện phát triển tốt nhất

Như tên gọi, đây là những người phụ nữ sinh ra đã được "ngậm thìa vàng", có điều kiện phát triển tốt nhất. Sự giàu có của họ được truyền lại từ thế hệ trước, như một bàn đạp giúp họ tiếp tục sáng tạo hay xây dựng lên sự nghiệp của mình. Cũng như đời cha ông, họ mong muốn di sản của mình sẽ được lưu truyền, trao lại cho con cháu về sau.

Theo Zing

Xem thêm: Nữ giao dịch viên trẻ nhất phố Wall bật mí cách quản lý tiền thời lạm phát

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận