Sốt ruột hay tin siêu bão Noru đổ bộ miền Trung, Khắc Việt mạnh tay ủng hộ 500 triệu

Theo chia sẻ trên trang cá nhân, Khắc Việt cho biết anh đã chuyển khoản nóng 500 triệu để giúp bà con miền Trung đang gặp bão lũ.

Chi Nguyễn
09:55 28/09/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

"Bão lũ miền Trung" đang là từ khóa nóng được nhiều người quan tâm, chú ý ở thời điểm hiện tại. Theo đó, bão Noru - cơn bão được cho là lớn nhất trong 20 năm qua đang chuẩn bị đổ bộ vào đất liền.

Đây là cơn bão số 4 đổ bộ vào Việt Nam trong năm nay, được đánh giá là siêu bão. Sáng 28/9, sau khi tiến vào đất liền các tỉnh Thừa Thiên Huế - Quảng Ngãi, cường độ bão đã giảm. Do ảnh hưởng của bão Noru, nhiều tỉnh miền Trung có mưa lớn, sau đó lan rộng ra các tỉnh Bắc Trung Bộ và đồng bằng Bắc Bộ.

nghe-tin-bao-noru-do-bo-mien-trung-khac-viet-ung-ho-ngay-500-trieu
Khắc Việt là một trong những sao Việt đầu tiên đứng ra ủng hộ miền Trung

Khắc Việt là một trong những sao Việt đầu tiên đứng ra ủng hộ miền Trung. Theo đó, nam ca sĩ cho biết anh cảm thấy "sốt ruột" khi nghe tin bão, và nhanh chóng mạnh tay chuyển nóng số tiền 500 triệu. Trên trang cá nhân, Khắc Việt chia sẻ:

"Nửa đêm xem tin tức về bão sắp đổ bộ Miền Trung mà sốt ruột quá, không biết cơn bão này sẽ tàn phá lớn như thế nào, nhưng với tinh thần đoàn kết của người Việt Nam, dù có lớn như nào cũng không thể nào lớn bằng sự đoàn kết và sẻ chia tinh thần dân tộc truyền thống lâu đời người Việt Nam, của ít lòng nhiều.

Khắc Việt Land sẽ thông qua Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, xin được san sẻ cùng đồng bào số tiền 500 triệu VND, để cùng khắc phục hậu quả, và Khắc Việt Land cam kết sẽ dùng hết nguồn lực hiện có, để đồng hành chia sẻ, khắc phục cùng bà con, để ổn định cuộc sống sau khi cơn bão đi qua".

nghe-tin-bao-noru-do-bo-mien-trung-khac-viet-ung-ho-ngay-500-trieu
Bài đăng trên trang cá nhân của Khắc Việt

Bên cạnh đó, giọng ca "Yêu lại từ đầu" cũng bày tỏ sự lo lắng về sức tàn phá của bão Noru: "Với tinh thần đoàn kết của người Việt Nam, dù có lớn như nào cũng không thể nào lớn bằng sự đoàn kết và sẻ chia tinh thần dân tộc truyền thống lâu đời người Việt Nam, của ít lòng nhiều".

Bên cạnh Khắc Việt, nhiều người nổi tiếng khác cũng đứng ra ủng hộ là Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Đoàn Di Băng,...

Theo thông tin từ Vietnamnet, hiện bão Noru đang có dấu hiệu suy yếu. Hồi 7h ngày 28/9, vị trí tâm bão ở khoảng 15,8 độ Vĩ Bắc; 107,5 độ Kinh Đông, trên đất liền khu vực Thừa Thiên Huế-Quảng Ngãi. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (62-74km/giờ), giật cấp 10. Bán kính gió mạnh từ cấp 6, giật từ cấp 8 trở lên khoảng 120km tính từ tâm bão.

nghe-tin-bao-noru-do-bo-mien-trung-khac-viet-ung-ho-ngay-500-trieu
Theo thông tin từ Vietnamnet, hiện bão Noru đang có dấu hiệu suy yếu

Dự báo trong 12 giờ tới, bão di chuyển chủ yếu theo hướng Tây, mỗi giờ đi được 20-25km, đi sâu vào đất liền và suy yếu dần thành áp thấp nhiệt đới, sau đó tiếp tục suy yếu thành một vùng áp thấp trên khu vực Thái Lan. Sức gió mạnh nhất ở trung tâm vùng áp thấp giảm xuống dưới cấp 6 (dưới 39km/giờ).

Tổng hợp nhiều nguồn

Xem thêm: Dự báo xu hướng thời tiết 10 ngày cuối tháng 9/2022 (20/9 - 30/9)

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận