Trải lòng của Midu về một lần bỏ lỡ mảnh đất giá "hời": Tầm nhìn là thứ quyết định khi buôn bất động sản

Trong một lần chia sẻ về việc đầu tư, "yêu nữ buôn đất" Midu đã có những trải lòng đáng chú ý về việc buôn bất động sản của mình.

Chi Nguyễn
09:30 29/01/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thời gian gần đây, cái tên Midu được nhiều người chú ý hơn cả, sau khi cô thể hiện tài năng trong việc buôn đất. Việc bán tới 21 lô đất chỉ trong một lần livestream đã khiến dân tình phải trầm trồ, không ngờ người đẹp 8x lại là "tay chơi có số má" trong làng đầu tư đến thế.

Tất nhiên, không phải lúc nào cô cũng buôn đất thu lời lớn, có không ít lần 8x đã hối hận về quyết định của mình. Trong một lần chia sẻ bài phỏng vấn về chuyện đất đai, Midu đã chia sẻ chuyện mình từng bỏ lỡ mảnh đất đáng giá thế nào. Hồi năm 2019, cô từng đi xem đất ở quận 9, khi đó có giá 12-13 triệu/m2. Thế nhưng, Midu đã không dám mua vì nhìn nơi đây còn hoang vu quá. Theo Mogi, giá đất trung bình ở khu vực này đã lên đến gần 51 triệu/ m2.

midu-tam-su-ve-mot-lan-che-manh-dat-hoang-vu-bo-lo-co-hoi-buon-dat
Chưa bao giờ mình hối hận vì mua sản phẩm BĐS nào, mình chỉ liên tục hối hận vì 'Sao ngày xưa mình không kịp mua chỗ đó nhỉ?

Bài đăng của Midu như sau: 

"Ngày xưa mình hay hỏi ba mẹ:

- Ba mẹ ơi sao ngày trước nhà mình không mua ở Quận 2 hay Quận 7 vậy?

- Ngày xưa đất bùn lầy hoang vu heo hút con ơi, nhìn ghê lắm ai mà dám mua.

Sau bài học từ ba mẹ, mình đã từng đi nghiên cứu đất Quận 9 vào thời điểm 2015 với giá bán lúc đó tầm 12 - 13 triệu/ m2 nhưng về mình vẫn không mua. Mẹ mình hỏi:

- Sao con không mua Quận 9 vậy?

- Con nhìn cỏ cây còn hoang vu quá, con không dám mua.

Ai cũng có những lần dại dột trong đời và mình cũng như thế. Trong hành trình đầu tư của mình, chưa bao giờ mình hối hận vì mua sản phẩm BĐS nào, mình chỉ liên tục hối hận vì 'Sao ngày xưa mình không kịp mua chỗ đó nhỉ?'".

Cuối cùng, Midu nhận định: "...những thứ quá rõ ràng thì không còn gọi là đầu tư, tầm nhìn cực kì quan trọng và phải tin vào phán đoán của bản thân. Phân tích rủi ro để hạn chế nó chứ không phải để ngăn cản bước tiến của ta về phía trước".

midu-tam-su-ve-mot-lan-che-manh-dat-hoang-vu-bo-lo-co-hoi-buon-dat
Người đẹp 8x từng khiến dân tình trầm trồ khi chốt lời 21 lô đất chỉ trong một lần livestream

Với người đẹp 8x, đây là một bài học đắt giá mà cô học được trên con đường đầu tư. Quả thực, tầm nhìn là một thứ cực kì quan trọng trong đầu tư, và ta nên tin vào phán đoán của bản thân hơn hết thảy. Midu từng khẳng định: "Trong đầu tư, tôi nghĩ cần cảm nhận trước khi điều đó xảy ra. Còn đợi đến lúc những người xung quanh rỉ rả về chuyện sốt đất thì có khi mình nên nghĩ sang nhiều câu chuyện khác rồi. Ví dụ như câu chuyện sốt đất, chúng ta nên nghĩ về điều đó từ khi trận dịch kéo dài và các động thái hỗ trợ kinh tế và giải ngân đầu tư công của nhà nước, chứ không phải là đến khi quá rõ ràng như bây giờ mới nhận ra".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem thêm: "Yêu nữ buôn đất" Midu bật mí: "Hễ chốt cho khách miếng đất nào, ắt hẳn nơi đó sẽ sốt thời gian sau"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận