"Yêu nữ buôn đất" Midu bật mí: "Hễ chốt cho khách miếng đất nào, ắt hẳn nơi đó sẽ sốt thời gian sau"

Thời gian gần đây, cái tên Midu được nhắc tới như một hiện tượng mới trong giới kinh doanh bất động sản khi trên tay cầm cả "sấp" sổ đỏ.

Chi Nguyễn
15:30 24/01/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trước kia, Midu vốn nổi tiếng là một nghệ sĩ đa tài với vẻ ngoài ưa nhìn và khả năng diễn xuất tự nhiên. Thời gian gần đây, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, hotgirl 8x này còn khiến dân tình xôn xao khi liên tục chốt lời bất động sản. Được biết, nữ diễn viên sở hữu kha khá mảnh đất có sổ đỏ ở nhiều tỉnh, thành phố để kinh doanh, thu lời.

yeu-nu-buon-dat-midu-va-bi-quyet-ban-dat-o-dau-sot-dat-o-do
Hồi cuối tháng 10/2021, Midu khiến dân tình choáng váng khi "chốt đơn" 21 lô đất chỉ trong 1 đêm

Hồi cuối tháng 10/2021, Midu khiến dân tình choáng váng khi "chốt đơn" 21 lô đất chỉ trong 1 đêm. Các lô đất có diện tích từ 570- 680m2, giá từ 179 - 259 triệu đồng, tương đương hơn 300.000 đồng/m2. Người đẹp còn bật mí, cô là một người hễ chốt cho khách miếng đất nào, ắt hẳn thời gian sau nơi đó sẽ sốt. Vì thế, không ít người gọi cô bằng những nickname mĩ miều như "yêu nữ buôn đất", "người đẹp bán đất". 

Gần đây, Midu có chia sẻ về công việc tay trái thú vị này như sau: "Mỗi lần đi trao sổ cho khách là mang về nhiều niềm vui lắm...

Đi trao sổ mấy lần mới để ý, sao khách mình toàn nữ không vậy ta? Có mấy chị lập gia đình rồi nhưng cũng có mấy bạn còn rất trẻ. Có bạn sinh năm 95, 96 mà giỏi quá, tự lập rồi dành dụm mua bất động sản, thật sự khiến mình ngưỡng mộ. Bởi vậy mỗi lúc rảnh có thời gian thì mình hay thích đi trao sổ và nói chuyện với các bạn như vậy, học hỏi thêm được nhiều điều và thấy vui. Mọi người ai cũng nói tin tưởng mình mới mua, mà giá rẻ quá không dám nghĩ là thật luôn, nay nhận sổ mới thật sự hạnh phúc quá.

yeu-nu-buon-dat-midu-va-bi-quyet-ban-dat-o-dau-sot-dat-o-do
Mình bán cho khách tháng trước ở địa phương đó còn chưa ai biết đến nhiều, bán xong ẩn bài vì sợ sốt đất

Mình bán cho khách tháng trước ở địa phương đó còn chưa ai biết đến nhiều, bán xong ẩn bài vì sợ sốt đất, vậy mà giờ sốt đất thật, người người tìm mua chen chúc thì khách mình đã ở nhà và cầm được sổ trên tay".

Ngay cả tệp khách hàng mà Midu nhắm mới cũng khá mới lạ, chủ yếu là các khách hàng nữ. Chưa kể, cô còn có không ít vị khách trẻ tuổi, chỉ mới 25-26 tuổi đã tìm tới để mua đất. Có thể thấy, dù cho thị trường biến động thế nào, bất động sản vẫn là kênh đầu tư "một vốn bốn lời" được nhiều người Việt ưa chuộng.

yeu-nu-buon-dat-midu-va-bi-quyet-ban-dat-o-dau-sot-dat-o-do
Người đẹp tiết lộ cô từng mua cùng lúc 3 căn hộ đất tiền, sở hữu nhiều nhà đất ở khu vực TP.HCM, Cam Ranh, Đà Lạt,...

Midu tâm sự, những lô đất cô sở hữu là của riêng cô, không phải là do nhận PR hay bán hộ bất kì ai. Chưa kể, cô ngoài việc buôn đất, cô còn thử sức kinh doanh căn hộ ở TP.HCM. Người đẹp tiết lộ cô từng mua cùng lúc 3 căn hộ đất tiền, sở hữu nhiều nhà đất ở khu vực TP.HCM, Cam Ranh, Đà Lạt,... Midu còn từng rao bán những căn nhà ở vị trí đắc địa tại TP.HCM với giá hàng chục tỷ đồng, sở hữu vô số lô đất ở 2 địa điểm du lịch ăn khách ở Việt Nam là Bãi Dài Cam Ranh và Đà Lạt. Thay vì tập trung yêu đương hay lập gia đình, hotgirl 8x đặc biệt thích "kiếm tiền mua nhà đất". 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: Quan điểm đầu tư của "yêu nữ buôn đất" Midu: Chờ lúc người ta "sốt đất" mới đầu tư thì muộn rồi

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận