Quan điểm đầu tư của "yêu nữ buôn đất" Midu: Chờ lúc người ta "sốt đất" mới đầu tư thì muộn rồi

Giờ đây, netizen không gọi Midu là hotgirl đời đầu, mỹ nhân Vbiz nữa, họ chuyển sang gọi cô là "người đẹp buôn đất", "yêu nữ buôn đất"... Lý do là bởi cô có khả năng chốt đất "thần sầu", nhanh như bán quần áo online. Và dưới đây là quan điểm của Midu về đầu tư BĐS.

Đỗ Thu Nga
09:45 14/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngay từ lúc đầu tư kinh doanh đất, mục đích của Midu chỉ là đầu tư vào những vùng đất mà cô cho là có tiềm năng nhưng không ngờ khi chia sẻ bán ra thì lại được nhiều người quan tâm, ủng hộ. Cũng giống như bao nhà đầu tư bất động sản (BĐS) khác, để có đất rao bán thì phải là "thợ săn" đất trước đã. 

Tuy nhiên, khâu "săn đất" như thế nào thì Midu chưa bao giờ công khai hoặc chia sẻ. Thế nên khi cô tâm sự chuyện mua đất, tích trữ đất bao năm nay khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Và cơn sốt đất trong năm 2021 chính là minh chứng cho thấy sự đa tài, đa năng của Midu. Mỹ nhân này đã "hốt bạc" nhờ đầu tư bất động sản một cách khéo léo. Qua kinh qua việc buôn bán đất, Midu đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm.

Midu chia sẻ với Pháp luật và bạn đọc rằng, cô đầu tư đất nhưng đa phần đầu tư vào những mảnh đất lớn. Midu hay nghiên cứu những vùng đất có tiềm năng phát triển, tỷ suất lợi nhuận cao rồi đầu tư mua để tích trữ. 

"Đất của các chủ đầu tư phân nền sẵn tôi cũng có tham gia nhưng không nhiều vì đất dự án cần tìm hiểu kĩ hơn về chủ đầu tư và pháp lý của dự án nữa", Midu chia sẻ.

Quan-diem-dau-tu-bat-dong-san-cua-Midu-la-gi-0

Với Midu, đất là kênh trú ẩn an toàn và là kênh đầu tư tiềm năng giữa thời điểm lạm phát được dự đoán ngày càng tăng cao hiện nay. "Khi chứng khoán đã liên tục lập đỉnh và crypto ở một giai đoạn rất khó để đầu tư thì người ta dần bắt đầu chốt lời để mang tiền qua một kênh ít rủi ro hơn như bất động sản".

Theo Midu, trải qua những đợt dịch bệnh kéo dài, bất động sản có một số phân khúc đã không còn mang lại hiệu quả cho đầu tư như nhà mặt tiền, nhà phố khu trung tâm, thậm chí là phân khúc đầu tư căn hộ chung cư cho thuê cũng bị ảnh hưởng. Thế nên, nhiều người đổ xô đi mua đất ở thời điểm này là điều dễ lý giải và là điều tất yếu sẽ xảy ra giữa bức tranh kinh tế hiện đại.

Quan-diem-dau-tu-bat-dong-san-cua-Midu-la-gi

Chia sẻ về quan điểm đầu tư của mình, Midu nói chắc nịch: "Trong đầu tư, tôi nghĩ cần cảm nhận trước khi điều đó xảy ra. Còn đợi đến lúc những người xung quanh rỉ rả về chuyện sốt đất thì có khi mình nên nghĩ sang nhiều câu chuyện khác rồi. Ví dụ như câu chuyện sốt đất, chúng ta nên nghĩ về điều đó từ khi trận dịch kéo dài và các động thái hỗ trợ kinh tế và giải ngân đầu tư công của nhà nước, chứ không phải là đến khi quá rõ ràng như bây giờ mới nhận ra".

Trong chia sẻ của mình, Midu cho rằng, ít thấy ai đầu tư BĐS mà bị lỗ, trừ khi dính đến pháp lý, lừa đảo hoặc dùng đòn bẩy tài chính vay vốn ngân hàng rồi áp lực trả lãi hoặc mất khả năng chi trả phải bán tháo. "Nếu mọi người để ý, giá trị của bất BĐS không bao giờ đi ngược lại, nó chỉ gia tăng theo thời gian. Vậy điều khiến chúng ta lỗ chỉ là do thiếu kỹ năng quản lý tài chính, yếu kém trong phân tích pháp lý hoặc không may gặp lừa đảo mà thôi".

Quan-diem-dau-tu-bat-dong-san-cua-Midu-la-gi-6

Chia sẻ về dự định trong năm 2022, "yêu nữ buôn đất" Midu cho biết, cô có nhiều dự định vì đầu tư khá đa dạng ở cả 3 kênh BĐS, chứng khoán và Crypto. 

"Nhưng tuỳ thời điểm và cảm nhận, tôi sẽ có nhiều kế hoạch cho dòng tiền của mình. Năm 2022 sẽ là một năm rất thú vị và tôi đang tràn đầy năng lượng cho một hành trình chinh phục mới. Chúc mọi người cũng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong năm mới", Midu nói.

(T/h Pháp luật và Bạn đọc)

Xem thêm: Midu - "tay chơi" BĐS khét tiếng Sài Gòn tâm sự chuyện buôn đất: "Không có lời mới lạ, chứ lời là bình thường"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận