Midu - "tay chơi" BĐS khét tiếng Sài Gòn tâm sự chuyện buôn đất: "Không có lời mới lạ, chứ lời là bình thường"

Ở tuổi ngoài 30, diễn viên Midu được bạn bè trong showbiz gọi là "nữ đại gia ngầm". Phần lớn tài sản của mỹ nhân này đến từ hoạt động đầu tư bất động sản (BĐS). Hãy nghe, "tay chơi" BĐS khét tiếng này tâm sự chuyện đầu tư đất thế nào nhé!

Đỗ Thu Nga
14:38 10/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989, là 1 hot girl thế hệ đầu. Sau đó, cô  hoạt động với vai trò người mẫu, diễn viên. 

Cô cũng nổi tiếng về mảng học tập. Midu từng đỗ thủ khoa Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TP.HCM và Á khoa ngành Mỹ thuật Công nghiệp, Đại học Kiến trúc TP.HCM năm 2007. Tháng 10/2013, Midu nhận bằng tốt nghiệp ở Đại học Kiến Trúc TP.HCM. Nữ diễn viên cũng trở thành giảng viên cho một trường đại học tại TP.HCM. 

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Midu tích lũy được khối tài sản không phải dạng vừa. Thu nhập của cô đến từ hoạt động đóng phim, đi sự kiện, đóng quảng cáo, kinh doanh. Sau đó, cô chuyển sang kinh doanh và được gọi là "tay chơi" BĐS khét tiếng.

Hotgirl-Midu-dang-dan-tam-su-chuyen-buon-dat-chi-co-loi
Midu là nữ đại gia ngầm của Vbiz, rất mát tay buôn BĐS

Cách đây không lâu, Midu đăng tải bài viết gây chú ý chia sẻ về 5 lý do dùng thanh xuân để kiếm tiền mua nhà đất chứ không kiếm chồng. Trong đó, cô cho rằng, chồng có thể thuộc về nhiều người phụ nữ chứ không chỉ riêng mình và cả chuyện ly hôn. Midu còn khẳng định quan trọng nhất là miếng đất, căn nhà không biết thô lỗ hay cư xử bạo hành với phụ nữ, càng không thể ngoại tình nên chị em hoàn toàn tin tưởng, yên tâm. 

Và đặc biệt, Midu khiến giới đầu tư, môi giới BĐS phải chú ý khi có phong cách bán đất đặc biệt. Thậm chí nhiều người còn phải trầm trồ, Midu có tài chốt đơn BĐS nhanh như bán quần áo. 

Đương nhiên, với việc bán đất cho vui nhà vui cửa này, Midu cũng nhận về không ít sự tò mò cũng như những ý kiến trái chiều như: "Lấy đất đâu ra mà bán nhiều vậy?" hay "Ảo hay sao mà bán nhanh thế?". Thậm chí có người còn đồn đại, gán ghép những tin đồn thất thiệt cho cô nàng.

Hotgirl-Midu-dang-dan-tam-su-chuyen-buon-dat-chi-co-loi-9
Một bài thông báo livestream bán đất như bán quần áo của Midu

Có lẽ đây chính là lý do mà mới đây, Midu đã phải đăng một dòng trạng thái dài dằng dặc nói về chuyện buôn đất của mình. Mỹ nhân này chia sẻ rõ ràng quy trình đầu tư, từ lúc tìm mua đất đến lúc xuống tiền và sử dụng. Đặc biệt, Midu còn tiết lộ lợi nhuận đáng kể khi đầu tư đất vùng ven:

"Đất vùng ven mình mua tính đến hiện tại đa phần đều lợi nhuận gấp nhiều lần. Nói đến đây chắc nhiều người sẽ cười, đất vùng ven mà tăng giá đến thế à? Nhưng những ai đã đầu tư đất vùng ven nhiều năm sẽ hiểu câu chuyện này rất bình thường. Mình nói không lời mới lạ, chứ lời là bình thường, chỉ là mỗi nơi sẽ là lời gấp bao nhiêu lần mà thôi. Nhưng đa phần mình giữ đất chứ mình không bán, chỉ là gần đây mình thích chia sẻ bán cho những người muốn đầu tư giống mình nhưng lại có số vốn nhỏ 100 - 200 triệu mà không biết đầu tư ở đâu. Mua bán xong mọi người cùng vui".

Cũng trong bài đăng của mình, Midu khẳng định, bản thân chỉ bán đất cho vui, không có ý định tranh giành với ai hay mở công ty BĐS. Dưới đây, Sống Đẹp xin chia sẻ lại nguyên văn bài đăng của Midu:

"Bao nhiêu năm nay mình lặng lẽ mua đất không ai biết nhiều, trừ gia đình và bạn bè thân thiết. Mãi đến khi mình bắt đầu đăng bán đất cho vui, mọi người mới bất ngờ và bắt đầu tò mò về việc đất đâu ra mình bán nhiều vậy? Rồi mình bán đất ở đâu? Mình đăng ảo hay gì mà bán nhanh thế?

Không nói về các phân khúc BĐS khác, chỉ riêng về đất thì trước giờ mình mua đầu tư khá nhiều, thổ cư có, nông nghiệp có, view đồi núi có, sông suối có, hồ biển cũng có. Khi đến mỗi vùng tìm mua đất, cái mình nhìn là tiềm năng của vùng, sau đó mình nghiên cứu rất kĩ về quy hoạch. Tiềm năng sẽ được mình đánh giá từ nhiều yếu tố và sự kết nối khu vực, yếu tố cuối cùng sẽ là giá thành. Nếu giá thành đất nơi mình mua còn quá rẻ so với giá trị tăng trưởng tương lai thì mình sẽ không ngại xuống tiền ngay. Khi mua xong mình hay nhờ chủ cũ hoặc thuê người làm vườn chăm sóc cây cối xanh mát và giữ gìn cảnh quan cũng có thể thu hoạch thêm nông sản.

Đất vùng ven mình mua tính đến hiện tại đa phần đều lợi nhuận gấp nhiều lần. Nói đến đây chắc nhiều người sẽ cười, đất vùng ven mà tăng giá đến thế à? Nhưng những ai đã đầu tư đất vùng ven nhiều năm sẽ hiểu câu chuyện này rất bình thường. Mình nói không lời mới lạ, chứ lời là bình thường, chỉ là mỗi nơi sẽ là lời gấp bao nhiêu lần mà thôi. Nhưng đa phần mình giữ đất chứ mình không bán, chỉ là gần đây mình thích chia sẻ bán cho những người muốn đầu tư giống mình nhưng lại có số vốn nhỏ 100 - 200 triệu mà không biết đầu tư ở đâu. Mua bán xong mọi người cùng vui. Nhưng điều khiến mình vui nhất khi bán đất không phải là bán cái vèo hết đất như mọi người nghĩ đâu, mà là có nhiều khách mua lần 1 rồi vẫn mua thêm lần 2, lần 3 nữa. Với số vốn đầu tư nhỏ nhưng khách mình thấy yên tâm và vui vẻ khi được công chứng cầm sổ trên tay và hợp tác với mình. Đó mới là cảm giác khiến mình vui nhất.

Còn điều khiến mình buồn là những người không hiểu hay cố tình thích sân si câu chuyện người khác lại đi sử dụng bài post bán đất của mình ghép lung tung vào và sử dụng cho những mục đích khác hẳn, thông tin sai lệch rồi lan truyền khắp nơi. Xin nhắc lại đất nhà mình dư thì mình bán, mình trao sổ đỏ cho khách tận tay chứ không đi làm dự án quy hoạch xẻ núi phá rừng của ai, mình chăm sóc và trồng thêm cây cối còn không đủ nói chi là chặt phá. Và mình tin những người mua đất của mình cũng là những người yêu thiên nhiên cây cảnh như mình. Ở tư cách người bán mình luôn làm hết trách nhiệm để khách không phải bất an lo lắng về giấy tờ hay tốn thêm một đồng nào cả. Mình hiểu câu chuyện kinh doanh bất cứ lĩnh vực nào cũng có cạnh tranh, nhưng mình bán đất cho vui không tranh giành với ai, nên ai bán được mình cũng hoan hỉ không cần phải đặt điều sân si về mình như vậy vì mình cũng không có ý định mở công ty hay làm dự án BĐS cạnh tranh với ai. Chỉ mong cả đời này được an vui và tự do đi chơi ngắm cảnh khắp nơi là được".

Xem thêm: Xôn xao hotgirl Midu "chốt đơn" 21 lô đất chỉ trong 1 đêm, giá chỉ 180 triệu/lô

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận