Xôn xao hotgirl Midu "chốt đơn" 21 lô đất chỉ trong 1 đêm, giá chỉ 180 triệu/lô

Mới đây, hotgirl Midu khiến cư dân mạng không khỏi choáng váng khi thông báo cô đã "chốt đơn" được 21 lô đất chỉ trong 1 đêm.

Chi Nguyễn
13:34 31/10/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Từ trước đến nay, Midu luôn được coi là một nghệ sĩ đa tài, cô không chỉ là hotgirl xinh đẹp có tiếng mà còn là một nữ diễn viên tài ba. Song song với hoạt động nghệ thuật, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi là một "đại gia" bất động sản có tiếng. Được biết, nữ diễn viên sở hữu kha khá mảnh đất trên khắp cả nước để kinh doanh và kiếm lời. 

hotgirl-midu-chot-don-21-lo-dat-trong-1-dem-gia-chi-180-trieu-lo
Midu luôn được coi là một nghệ sĩ đa tài, không chỉ năng nổ hoạt động nghệ thuật mà còn kinh doanh giỏi

Vào ngày 29/10 vừa qua, hotgirl Midu khiến dân tình ngỡ ngàng khi tiết lộ số đất cô vừa bán được trong 1 buổi tối. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cho hay: "Hôm qua ham vui bán đất rồi hôm nay dành cả thanh xuân ngồi viết giấy cọc cho khách. Một tối bán 21 lô xong hôm nay viết cọc muốn rụng tay luôn chèn. Nhưng thấy rất vui nha!". 

Theo tiết lộ của nữ diễn viên, những mảnh đất cô vừa bán đều có giá rẻ, vì thế cô "chốt đơn" rất nhanh. Các lô đất có diện tích từ 570- 680m2, giá từ 179 - 259 triệu đồng, tương đương hơn 300.000 đồng/m2. Midu cho biết, dù những lô đất này có giá rẻ nhưng đều có kế hoạch quy hoạch "lên thổ".

hotgirl-midu-chot-don-21-lo-dat-trong-1-dem-gia-chi-180-trieu-lo
Midu khiến dân tình xôn xao khi chốt đơn 21 lô đất

Trao đổi với CafeF, một môi giới bất động sản (BĐS) kỳ cựu chuyên phân phối đất rừng và nông lâm nghiệp tên Khang cho biết, có thể đất mà Midu bán không phải là đất 100%. Anh nhận định: "Theo thông tin Midu cho biết đất có quy hoạch lên thổ, điều này có nghĩa người mua sẽ phải chờ xong quy hoạch mới có thể thành đất thổ cư".

Trước đó, vào năm 2020, hotgirl Midu từng khiến dân tình xuýt xoa vì thông tin sở hữu khối tài sản khổng sau nhiều năm nỗ lực làm việc. Nhiều người ví cô là "đại gia ngầm của Vbiz", sở hữu nhiều bất động giản đáng giá. Trong một bài đăng trên trang cá nhân, người đẹp tiết lộ cô từng mua cùng lúc 3 căn hộ đất tiền, sở hữu nhiều nhà đất ở khu vực TP.HCM, Cam Ranh, Đà Lạt,... Cô từng nhiều lần rao bán những căn nhà ở vị trí đắc địa tại TP.HCM với giá hàng chục tỷ đồng, chưa kể còn sở hữu vô số lô đất ở 2 địa điểm du lịch ăn khách ở Việt Nam là Bãi Dài Cam Ranh và Đà Lạt.

hotgirl-midu-chot-don-21-lo-dat-trong-1-dem-gia-chi-180-trieu-lo
Cô từng nhiều lần rao bán những căn nhà ở vị trí đắc địa tại TP.HCM với giá hàng chục tỷ đồng

Người đẹp sinh năm 1989 cho biết, những lô đất cô sở hữu là của riêng cô, không phải là do nhận PR hay bán hộ bất kì ai. Midu cũng tiết lộ thêm rằng bên cạnh việc kinh doanh đất, cô còn bán cả căn hộ ở TP.HCM. Được biết, thay vì tập trung yêu đương hay lập gia đình, nữ diễn viên đặc biệt thích "kiếm tiền mua nhà đất". Trước đó, cô từng đăng tải bài viết chia sẻ 5 lý do dùng cả thanh xuân để kiếm tiền mua nhà mua đất chứ không kiếm chồng như sau:

hotgirl-midu-chot-don-21-lo-dat-trong-1-dem-gia-chi-180-trieu-lo
Midu chia sẻ 5 lý do cô dùng thanh xuân để kiếm tiền mua nhà đất chứ không kiếm chồng

"5 lý do tôi dùng thanh xuân để kiếm tiền mua nhà đất chứ không kiếm chồng:

1. Nhà đất đứng tên trên sổ đỏ của mình thì chắc chắn thuộc về mình - Chồng đứng tên trên hôn thú cùng mình thì đôi khi thuộc về một hoặc nhiều người phụ nữ khác.

2. Miếng đất khi cần có thể rao bán ngay - Lấy nhầm ông chồng tệ bạc, đôi khi hối hận cả đời vẫn không thể quay lại như thời con gái.

3. Nhà đất để càng lâu bán càng lời - Lấy chồng đến lúc ly hôn thì càng để lâu càng lỗ.

4. Mua càng nhiều nhà đất càng thấy mình vững chãi và tự do - Lấy một người chồng thôi mà đủ thứ lo toan từ gia đình nội ngoại đến con cái bỉm sữa...

5. Quan trọng nhất là miếng đất và căn nhà không biết thô lỗ hay cư xử bạo hành với phụ nữ, càng không thể ngoại tình. Chị em có thể hoàn toàn tin tưởng yên tâm".

hotgirl-midu-chot-don-21-lo-dat-trong-1-dem-gia-chi-180-trieu-lo
Người đẹp 8x sở hữu siêu xe tiền tỷ
hotgirl-midu-chot-don-21-lo-dat-trong-1-dem-gia-chi-180-trieu-lo
Midu cũng là một người mê hàng hiệu, sở hữu nhiều quần áo, túi xách đắt đỏ

Ngoài việc kinh doanh bất động sản, Midu còn là chủ một thương hiệu mỹ phẩm, mở shop thời trang và đầu tư kiếm tiền ở nhiều mảng khác. Hotgirl 8x còn có sở thích sưu tầm đồ hiệu từ các thương hiệu lớn như Chanel, Dior, Louis Vuitton,... Cô còn mua vô số xe hơi tiền tỷ như Audi A4 (1,6 tỷ đồng), Mercedes (2 tỷ đồng)... Ở tuổi ngoài 30, Midu tâm sự cô vẫn "độc thân vui vẻ". Người đẹp khẳng định cô không muốn đại gia che chở mà sẽ đi lên bằng chính đôi chân của mình, chờ một người tâm đầu ý hợp, đủ duyên.

Xem thêm: Thấy cuộc sống bế tắc, 9x Tây Ninh rời phố về thôn quê trồng rau nuôi gà sống an yên

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận