Xúc động khoảnh khắc MC Quyền Linh không cầm được nước mắt, xin lỗi người dân TP.HCM 

Trong buổi chia sẻ mới đây, cư dân mạng không khỏi xúc động khi thấy MC Quyền Linh rơi nước mắt, xin lỗi người dân TP.HCM "vì đã không thể làm được nhiều hơn".

Chi Nguyễn
15:28 09/08/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

MC Quyền Linh từ lâu đã nổi tiếng là một trong những nhà tài thiện hàng phóng nhất showbiz Việt. Anh không ngại khó khăn vất vả, chỉ cần bà con cần là anh có mặt để giúp đỡ.

Gần đây, nam MC quê Tiền Giang gây chú ý với chia sẻ về hành trình thiện nguyện và cứu trợ của mình. Khi đại dịch COVID-19 diễn ra, anh là một trong những nghệ sĩ tiên phong trong việc kêu gọi quyên góp, ủng hộ quỹ vaccine, cũng như thường xuyên xông pha từ thiện, tiếp tế lương thực, thực phẩm cho bà con vùng dịch.

mc-quyen-linh-khong-cam-duoc-nuoc-mat-xin-loi-nguoi-dan-tp-hcm
MC Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ tiên phong từ thiện, thiện nguyện trong mùa dịch

MC Quyền Linh tâm sự, tính đến nay anh đã gắn bó với công việc thiện nguyện 20 năm. Với anh, việc làm từ thiện không phải vì danh hay vì lợi, mà là vì "sứ mệnh trả nợ đời". Quyền Linh tâm sự: "Mình cảm thấy còn nợ cuộc đời nhiều lắm, nên mình phải có trách nhiệm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Covid mà, có chừa ai đâu. Mà Linh cũng không phải chàng trai sức khỏe cường tráng nên cũng sợ chứ, lo chứ. Nhưng sự thôi thúc của những hoàn cảnh sau sợi dây giăng đó, những giọt nước mắt đã át đi nỗi sợ hãi. Linh đem món quà được đến cho bà con, họ cười họ vui là mình quên đi nỗi sợ. Nhiều người thân, bạn bè, thậm chí khán giả, cũng lo cho Linh. Đó cũng chính là những động lực, niềm vui, hạnh phúc hun đúc tinh thần cho Linh nhiều hơn nữa".

Dù vậy, do tình hình dịch bệnh căng thẳng, anh chia sẻ bản thân vô cùng xót xa vì không thể giúp đỡ tất cả những nơi cần. Nam MC cho hay, bản thân không thể kiềm lòng khi thấy ngoài kia có biết bao y bác sĩ, tình nguyện viên xông pha tuyến đầu phòng chống dịch. 

mc-quyen-linh-khong-cam-duoc-nuoc-mat-xin-loi-nguoi-dan-tp-hcm
Quyền Linh bật khóc, nói xin lỗi vì đã không thể làm được nhiều hơn

Trong lúc xúc động, Quyền Linh đã bật khóc vì không thể làm được nhiều đủ như mình mong muốn. Anh bày tỏ: "Tôi xin lỗi vì đã không thể làm được nhiều hơn cho mọi người". Với Quyền Linh, Tp.HCM như quê hương thứ hai sau nhiều năm gắn bó, trông thấy thành phố oằn mình chống dịch, trái tim anh như đang thắt lại. Bản thân anh tự ý thức mình đã cao tuổi, xông pha tâm dịch cũng sợ nhưng việc cần phải làm thì vẫn phải làm.

MC Quyền Linh nghẹn ngào tâm sự: "Lúc này đây, TP đang "bão" và không ai ngồi yên đâu. Biết bao tình yêu thương đang lan tỏa khắp từng góc phố. Với sự góp sức của nhà nước và hàng triệu trái tim, người dân sẽ sớm khỏe, sẽ không ai bị bỏ lại sau lưng. Một ngày không xa, quê hương thứ hai của hàng triệu người sẽ tiếp tục bao dung, cưu mang các ước mơ, hoài bão. Chúng ta sẽ thắng, sẽ hết bệnh và sẽ lại bình an".

mc-quyen-linh-khong-cam-duoc-nuoc-mat-xin-loi-nguoi-dan-tp-hcm
Quyền Linh tự ý thức mình đã cao tuổi, xông pha tâm dịch cũng sợ nhưng việc cần phải làm thì vẫn phải làm

MC Quyền Linh chia sẻ thêm, anh luôn tự cảm thấy mình may mắn vì có anh em, bạn bè, các nhóm thiện nguyện cũng như chính quyền địa phương đồng lòng cứu trợ. Được biết, gia đình cũng rất hiểu cho tấm lòng nhân ái của anh và luôn đứng sau ủng hộ. Dù bận rộn công việc, quên luôn cả sinh nhật con gái, nhưng gia đình nhỏ của anh vẫn luôn ủng hộ.

Anh cho biết: "Đôi khi trong lòng cũng có chút buồn vì những ngày dịch Linh ít ở nhà lắm, mấy đứa nhỏ vắng ba chắc cũng buồn. Bà xã chỉ nói một câu "Anh đi nhớ cẩn thận, nhà còn 2 con nhỏ". Bà xã cũng ủng hộ Linh làm việc đó, con Linh cũng biết ba đang đi làm việc tốt nên thông cảm".

MC Quyền Linh: "Tôi đi làm thiện nguyện do con tim mình thôi thúc"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận