Liu Grace: Nữ rapper gen Z gây bão tại Rap Việt, vừa có tài vừa có gu thời trang thu hút

Liu Grace đang là cái tên "làm mưa làm gió" ở Rap Việt, sở hữu tài năng đáng nể cùng gu thời trang thu hút.

Chi Nguyễn
10:20 08/08/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Liu Grace tên thật là gì?

Liu Grace tên thật là Nguyễn Hằng Nhi, sinh ngày 30/7/1999. Cô là một rapper, ca sĩ kiêm nhà sáng tác có tiếng, tuổi còn trẻ nhưng đã sở hữu vô số bài hát ấn tượng.

Nữ rapper chính thức debut làng âm nhạc Việt Nam từ năm 2020. Liu Grace chính là chủ nhân của ca khúc "Anh chưa biết em" - một bản remix từng "làm mưa làm gió" mạng xã hội. Cô cũng tung ra nhiều ca khúc bắt tai như Sugar Mama, Daddy Challenge, Cantsee... và nhận được nhiều sự hưởng ứng của dân tình.

liu-grace-ten-that-la-gi

Năm 2021, 9x gia nhập Trung Tâm Băng Đĩa Lậu Hải Ngoại với nghệ danh "Nicki Minu". Cô là nghệ sĩ nữ đầu tiên của nhóm producer có tiếng này. Cô lập tức tạo được tiếng vang khi kết hợp với Nicolai trong đĩa đơn "wu sen mi nu". Sau đó, 9x lại kết hợp với PrettyXIX và tung ra bản "What chu lookin for" trong Diego. Ngoài ra, nữ rapper cũng được khán giả biết đến với cái tên Tina Tình trong hit Hoa Kiều hay nicki minu trong Lọ Lem Hè Phố.

Sở hữu phong cách thời trang thu hút, cá tính

Liu Grace không chỉ thu hút sự chú ý nhờ phong cách âm nhạc, mà còn được dân tình yêu mến bởi vẻ ngoài xinh xắn, phong cách cá tính. 9x có vóc dáng cân đối, đặc biệt là vòng 2 nhỏ gọn. Vì vậy mà cô nàng cũng rất siêng mặc áo croptop, áo hai dây hay bikini để khoe lợi thế đặc biệt này.

liu-grace-ten-that-la-gi

Xuất thân từ giới underground nên Liu Grace rất ưa chuộng phong cách hip-hop, cá tính. Nữ rapper thường xuyên diện những chiếc áo croptop ôm body để khoe trọn vòng eo con kiến, kết hợp với quần jeans, quần ống rộng để tăng thêm phần cool ngầu, thời thượng.

Bên cạnh đó, những chiếc áo phông dáng rộng cũng là items không thể thiếu trong tủ đồ của 9x.

liu-grace-ten-that-la-gi
liu-grace-ten-that-la-gi

Ngoài những "item" đời thường, nữ rapper cũng khá có gu khi mix & match phụ kiện đi kèm hợp lý. Style của nữ rapper được cho là mang đậm phong cách Y2K, cá tính và có chất riêng.

liu-grace-ten-that-la-gi

Ngoài style cool ngầu, Liu Grace còn "cân đẹp" cả những set đồ bánh bèo, nữ tính. Có thể thấy, 9x sở hữu gu thời trang cực tốt, hứa hẹn sẽ là một tên tuổi đầy tiềm năng trong tương lai.

Thí sinh ấn tượng của Rap Việt mùa 3

Năm 2023, nữ rapper Liu Grace lại một lần nữa thu hút sự chú ý khi tham gia Rap Việt mùa 3. 

Sở hữu thế mạnh tiếng Anh nên các sản phẩm âm nhạc của Liu Grace được nhận xét là mang một nét rất “Tây” dù tiếng Việt chiếm phần lớn trong ca từ. Chất giọng đặc trưng cũng giúp cô nàng nổi bật trong dàn thí sinh. Chưa kể, flow còn là một trong những điểm mạnh mà Liu Grace thường xuyên khai thác, bên cạnh đó khả năng melody và cảm âm "thần sầu".

liu-grace-ten-that-la-gi
Bản hit "anh chưa biết em" từng gây bão một thời

Tại chương trình, Liu Grace cho biết trước khi theo đuổi âm nhạc như là con đường duy nhất, cô cũng đi làm công ty như một nhân viên văn phòng bình thường. Nhưng trong lòng cô nàng lúc nào cũng đau đau suy nghĩ “Tại sao mình lại làm việc này? Mình muốn làm nhạc”.

Không lâu sau đó, cô nhận được lời mời hợp tác từ một công ty giải trí với vai trò nghệ sĩ. Cô nàng đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội này và chuyển sang làm nhạc, đi diễn như mong muốn.

Ngay khi kết thúc phần thi, nữ thí sinh đã nhận được 4 lựa chọn từ các huấn luyện viên, 80% lượt bình chọn từ khán giả. Thậm chí, Thái VG còn vô cùng "sốt ruột" trước sự đắn đo của cô, lập tức quăng ngay "nón vàng". Andree cũng "nối bước" khi tự tay mang nón vàng cho Liu Grace. Dù vậy, sau cùng nữ rapper chọn về team của Thái VG.

liu-grace-ten-that-la-gi

Trong tập mới nhất, dù là cô gái hiếm hoi ở bảng D, Liu Grace vẫn có màn thể hiện "lấn lướt" các rapper nam. Trong vòng Bứt phá phải đối đầu với bạn trai Minh Lai (team Andree), HURRKNG (team BigDaddy) và DT Tập Rap (team B Ray). Liu Grace đã tạo dấu ấn với bản rap nhiều ý nghĩa và giàu cảm xúc Take It Easy. 

Kết thúc vòng Bứt phá của bảng D, Liu Grace đã giành chiến thắng trước 3 chàng trai của 3 đội còn lại, chính thức trở thành thí sinh đầu tiên bước vào vòng Chung kết Rap Việt mùa 3. Tuy nhiên, việc Liu Grace vượt qua nhiều đối thủ "nặng kí" để trở thành thí sinh đầu tiên bước vào vòng Chung kết đã mang về nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Chuyện tình đẹp với rapper Minh Lai

Trong cộng đồng hiphop Việt, Minh Lai (Trần Văn Lai Minh, SN 1996) không phải là một gương mặt quá xa lạ. Ngoài khả năng rap nổi bật, anh còn gây chú ý với mối tình cùng Liu Grace. 

liu-grace-ten-that-la-gi

Anh chàng không ngần ngại công khai tình cảm với bạn gái ngay trên sóng truyền hình. Đáng nói, cả hai cùng tham gia Rap Việt mua 3, dù rằng mỗi người lại về một team khác biệt.

Nói về việc công khai chuyện tình cảm ngay trên TV, Minh Lai cho hay hầu hết người quen, bạn bè đều đã biết về anh và Liu Grace là một đôi. Khi đi tham gia thi, được MC Trấn Thành hỏi thêm nên Minh Lai quyết định "khẳng định chủ quyền" thêm trên sóng truyền hình về Liu Grace là: "Trong team và trong tim".

"Chuyện tình cảm mình cũng không nghĩ được mọi người quan tâm nhiều vậy đâu. Nhưng với bọn mình, tình cảm chỉ là một câu chuyện bên lề còn khi đến đây, chúng mình muốn được tập trung nhiều nhất vào các sản phẩm âm nhạc.

liu-grace-ten-that-la-gi

Trong vòng Bứt phá vừa qua, cặp đôi gây bất ngờ khi trở thành "đối thủ". Chia sẻ về lý do xếp Liu Grace đối đầu với bạn trai, HLV Thái VG hài hước nói: "Anh chỉ muốn phá nhà thôi (cười)! Minh Lai là một trong những thí sinh mạnh nhất, anh chọn Liu Grace vì muốn thấy trận đấu thật hay giữa 2 em ấy". Kết quả là dù bị loại nhưng Minh Lai vẫn dành cử chỉ âu yếm với Liu Grace, càng khiến dân tình thêm xuýt xoa về mối tình này.

Tổng hợp

Xem thêm: Hé lộ profile Pháp Kiều - chàng rapper chiếm trọn spotlight tập 1 Rap Việt 2023

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận