Kiều Văn Thái: TikToker nổi rần rần từ mùa dịch, được dân tình yêu mến vì thật thà

Kiều Văn Thái là một TikToker được nhiều người trẻ yêu mến, nổi lên giữa mùa dịch 2022 với phong cách review thật thà, chân chất.

Chi Nguyễn
23:18 02/01/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Kiều Văn Thái là ai? 

Kiều Văn Thái là một trong những TikToker nổi tiếng hiện nay. Anh sinh năm 1990, sống và làm việc tại Hà Nội. Anh nổi tiếng trên TikTok nhờ những video clip chuyên về nấu ăn và review ẩm thực. 

Trong một lần trả lời phỏng vấn, 9x đã hé lộ nguyên nhân anh lấn sân sang làm content creator. Kiều Văn Thái kể: "Giữa năm 2021, tôi đi du lịch ở Bình Định nhưng chưa kịp quay về Hà Nội thì có lệnh giãn cách xã hội. Chấp hành quy định của cơ quan chức năng, tôi đành ở lại Bình Định thêm một thời gian nữa.

kieu-van-thai-sinh-nam-bao-nhieu-kieu-van-thai-ga-u-muoi-que-o-dau

Cũng may là thời gian này chúng tôi kẹt lại ở vùng biển Tam Quan, Hoài Nhơn, Bình Định. Nơi đây không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà còn có rất nhiều món ăn ngon và độc đáo. Vì kẹt lại nhiều ngày, chẳng có gì làm nên tôi bắt đầu tò mò thử chơi TikTok và bắt đầu làm những clip về nấu ăn, review các món ăn ở đây.

Ban đầu tôi chỉ làm chơi thôi nhưng không ngờ là các clip này lại đều nhận được sự quan tâm rất nhiều từ khán giả. Những lượt like, lượt tim và các bình luận động viên từ mọi người khiến tôi rất hào hứng nên cứ tiếp tục làm thêm các clip khác.

Vậy là từ 1 chuyến du lịch nhưng bị kẹt vì giãn cách xã hội tôi đã tình cờ phát hiện ra hướng đi mới cho mình".

Những đoạn clip nấu ăn của anh nhanh chóng viral trên TikTok bởi phong cách phóng khoáng lại gần gũi. Có những món ăn tuy rất đơn giản, thân thuộc nhưng được nấu theo "style" của Kiều Văn Thái mà trở nên ấp dẫn, mới lạ.

Bùng nổ trên mạng xã hội

Tuy chỉ mới thử sức mới TikTok không lâu, nhưng kênh của anh lại rất phát triển. Lúc này, TikTok @kieu_van_thai đã thu hút hơn 1,6 triệu followers, gần 48,2 triệu lượt thích. Anh cho hay: "Hết giãn cách xã hội, tôi về lại Hà Nội và tiếp tục với đam mê về ẩm thực. Nói thực là tôi thích nấu ăn và cũng thích ăn nhiều món ngon nên việc quay clip nấu đồ ăn hay review những quán ăn ngon tôi có thể làm hằng ngày mà không thấy chán. Cũng nhờ đam mê với đồ ăn nên kênh TikTok của tôi cũng thường xuyên có các clip mới.

kieu-van-thai-sinh-nam-bao-nhieu-kieu-van-thai-ga-u-muoi-que-o-dau

Nếu không nấu những món thú vị thì tôi sẽ tìm đến các quán ăn ngon để thưởng thức rồi chia sẻ lại trải nghiệm với mọi người. Cứ như thế, nhiều người có cùng đam mê ẩm thực hoặc đơn giản là thích cách nói chuyện đã theo dõi rồi kết nối với tôi.

Thú thực là tôi không tham khảo nội dung từ các TikToker khác đâu, mọi món ăn mà tôi nấu đều theo phong cách của riêng tôi, nó rất dân dã chứ không được chuyên nghiệp hay đẹp mắt lắm đâu. Còn việc review món ăn hay quán ăn tôi cũng làm dựa trên chính trải nghiệm thực của mình nên có độ tin cậy nhất định cho khán giả".

Lấn sân sang kinh doanh

Tận dụng tên tuổi ngày được yêu mến, Kiều Văn Thái lấn sân sang kinh doanh. Anh mở quán ăn riêng, đặt tên là nhà hàng Abeo. Nhà hàng này chuyên bán Trâu tươi - Cá sông - Gà đồi - Vịt trời, nằm khu đất đấu giá 31HA, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội (gần trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam). Bên cạnh đó, nhà hàng này còn có một món ăn "đặc sản" nổi tiếng trên TikTok - đó là gà ủ muối.

kieu-van-thai-sinh-nam-bao-nhieu-kieu-van-thai-ga-u-muoi-que-o-dau

Được biết, món gà ủ muối của 9x là gà Đông Tảo, có màu vàng ruộm của nghệ tươi đặc trưng. Anh sử dụng tủ hấp cơm công nghiệp, hấp số lượng lớn gà một lúc. Đặc biệt, món gà này còn có nước sốt “linh hồn” vô cùn hấp dẫn.

Dù vậy, giá bán của một con gà Đông Tảo ủ muối giá "chát". Trong khi gà ủ muối bình thường có giá 300.000 đồng/con, giá gà Đông Tảo ủ muối có thể lên tới 2-3 triệu/con. Đáng nói, dù có mức giá khá "chát", anh chàng TikToker này vẫn bán đắt hàng.

Nghi vấn bị bắt giữ

kieu-van-thai-sinh-nam-bao-nhieu-kieu-van-thai-ga-u-muoi-que-o-dau

Mới đây, dân tình không khỏi bất ngờ trước thông tin Kiều Văn Thái bị bắt. Hiện chưa rõ nguyên do vì sao, nhưng bức ảnh được cho là của anh chàng TikToker nổi tiếng ở trụ sở cơ quan công an đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Tuy nhiên sau đó, vào rạng sáng ngày 3/1, Kiều Văn Thái đã đăng tải hình ảnh cá nhân chụp với món ăn ‘Gà đông tảo ủ muối’ cùng với dòng trạng thái khẳng định mình đã ‘bình an vô sự’. 

kieu-van-thai-sinh-nam-bao-nhieu-kieu-van-thai-ga-u-muoi-que-o-dau

Nam TikTok cho hay: "Em xin đính chính mọi người em chả liên quan gì và chả chơi bời gì cả. Em âm tính nhé, em rượu say cậu em đưa phát về khách sạn rồi em ngủ luôn và em không bao giờ thèm chơi để đánh đổi đâu nhé.

Và nhóm đó em quen mỗi cậu em, nó đưa em về phát khách và em ngủ 1 mình phòng bên cạch. Em vừa gọi các anh công an Quận Nam Từ Liêm phải lên bài đính chính cho em".

Tổng hợp

Xem thêm: Quỳnh Thi: Hot TikToker chỉ mẹo makeup cực hay, nổi rần rần nhờ trend Made You Look

 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận