Quỳnh Thi: Hot TikToker chỉ mẹo makeup cực hay, nổi rần rần nhờ trend Made You Look

TikToker Quỳnh Thi đang là một trong những KOLs nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu mến, mới đây đã gây bão với trend Made You Look cực hay ho.

Chi Nguyễn
17:31 09/12/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Quỳnh Thi là ai?

Quỳnh Thi là TikToker, mẫu ảnh kiêm beauty blogger nổi tiếng, được nhiều người trẻ yêu mến. Cô tên thật là Nguyễn Thiên Quỳnh Thi, sinh năm 1998, đang sống tại TP.HCM.

hot-tiktoker-quynh-thi-trend-made-you-look-la-ai

Trước kia, cô nàng vốn theo học ở Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Thế nhưng sau đó 9x nhận ra mình có đam mê kinh doanh và làm đẹp. Vì thế, cô nàng quyết định dừng lại, theo đuổi công việc content creator. 

Gia thế Quỳnh Thi như thế nào là câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn khá kín tiếng, không chia sẻ về gia đình.

Ăn mặc thời thượng, nhan sắc vạn người mê

9x chỉ cao 1m58, nặng 44 kg nhưng tỉ lệ cơ thể của cô nàng rất cân đối. Không những vậy, cách phối đồ khéo léo đã giúp Quỳnh Thi “ăn gian” được chiều cao giúp cơ thể trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn so với tuổi của mình.

hot-tiktoker-quynh-thi-trend-made-you-look-la-ai

Để giữ được vóc dáng mảnh mai, Quỳnh Thi không lựa chọn cách nhịn ăn hay uống thuốc giảm cân. Cô vẫn ăn uống bình thường nhưng chỉ ăn cho hết đói chứ không ăn cho no. Bữa ăn của cô thường hạn chế ăn mặn bởi việc ăn quá nhiều muối sẽ gây ra nhiều hậu quả khôn lường với sức khỏe như hại thận, xương, tăng nguy cơ mắc ung thư.

hot-tiktoker-quynh-thi-trend-made-you-look-la-ai

Routine chăm sóc da của cô nàng bao gồm rất nhiều gạch đầu dòng. Trong đó, cô nhấn mạnh vào việc mình không lau mặt bằng khăn tắm mà dùng bông tẩy trang để tẩy sạch hoàn toàn bụi bẩn và lớp make up, sau đó lấy tiếp bông tẩy trang thấm toner và lau nhẹ nhàng lên mặt. Người đẹp 22 tuổi khuyên các bạn trẻ nên tập thói quen uống nhiều nước, có thể làm các loại nước detox thay nước uống sẽ tốt hơn. Nguyên liệu làm nước detox chỉ đơn giản là chanh, xả, lá bạc hà…

Nổi rần rần nhờ trend Made You Look

Tham gia vào cộng đồng Tiktok từ năm 2019 đến nay, Quỳnh Thi liên tục đăng tải những khoảnh khắc và kỹ năng trang điểm của mình. Cô nàng hiện đang sở hữu hơn 1 triệu lượt followers trên TikTok, kênh YouTube cũng đạt 357 nghìn lượt theo dõi, tài khoản Instagram hiện gần đạt 600 nghìn người theo dõi. Dù vậy, có lẽ phải đến trend Made You Look, 9x mới thực sự nổi bật lên hẳn.

hot-tiktoker-quynh-thi-trend-made-you-look-la-ai

Chỉ trong vòng vài ngày, video đã nhận về hơn 38 triệu lượt xem cùng hàng triệu lượt yêu thích. Bên dưới phần bình luận, người xem không ngần ngại gửi lời khen có cánh cho cô nàng. Đến nay, video của Quỳnh Thi hiện thu về hơn 50,2 triệu lượt xem cùng 7,3 triệu lượt yêu thích trên TikTok.

Trong video, cô nàng thực hiện các makeup look theo các nhà mốt hàng đầu như Gucci, Louis Vuitton, Versace và nhép theo nền nhạc bài hát Made You Look. Không chỉ khen ngợi khả năng makeup của cô nàng, người xem còn bị cuốn hút bởi khuôn miệng nhép theo nhạc vô cùng cuốn hút.

hot-tiktoker-quynh-thi-trend-made-you-look-la-ai

Cô nàng chia sẻ, để tạo ra video chỉn chu trong vòng 30s này, cô nàng phải mất hơn 10 tiếng. Dù vậy, nhìn thảnh quả hiện tại, hẳn Quỳnh Thi cảm thấy công sức bỏ ra quá thực xứng đáng.

Trên nền tảng Douyin, thông tin về Quỳnh Thi được chia sẻ rộng rãi. Netizen xứ Trung vô cùng bất ngờ trước độ đầu tư của các Hot TikToker Việt Nam trong xu hướng này. Sau Quỳnh Thi, nhiều video khác được chuẩn bị chỉn chu và hoành tráng hơn nhưng hiệu ứng cô nàng tạo ra vẫn khủng nhất. Biểu cảm đa dạng, linh hoạt, tạo hình nịnh mắt và nhan sắc tươi mới của Quỳnh Thi nhận về cơn mưa lời khen của cư dân mạng trong nước và cả quốc tế.

Trend Made You Look là gì?

Những ngày vừa qua, giai điệu phổ biến nhất TikTok chắc chắn thuộc về ca khúc Made You Look của Meghan Trainor. Nhắc đến tên ca khúc này, có thể nhiều người còn lạ lẫm nhưng với đoạn điệp khúc "I could have my Gucci on (Gucci on), I could wear my Louis Vuitton..." thì không còn gì xa lạ.

Sở hữu giai điệu bắt tai cùng lời bài hát dễ nghe, dễ thuộc, điệp khúc có nhắc đến những thương hiệu xa xỉ nổi tiếng như Gucci, Louis Vuitton, Versace đã giúp các TikToker có thêm ý tưởng thực hiện tạo hình cầu kì. Tất nhiên, các TikToker Việt Nam cũng không bỏ lỡ cơ hội này.

Tổng hợp

Xem thêm: TikToker Võ Hà Linh đã làm gì mà khiến cộng đồng reviewer TikTok "khiếp sợ"?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận