Đặng Ngọc Bích Tuyền: Hotgirl 10x xinh như mộng, là beauty blogger xinh đẹp trên TikTok

Đặng Ngọc Bích Tuyền là cái tên không mấy xa lạ với giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là với những ai thường xuyên sử dụng TikTok.

Chi Nguyễn
17:37 02/02/2023 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đặng Ngọc Bích Tuyền là ai?

Đặng Ngọc Bích Tuyền sinh năm 2003, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. 10x nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, body nóng bỏng. Bên cạnh việc là KOLs, cô bạn còn là một người mẫu ảnh tự do, nhận được nhiều lời mời từ các nhãn hàng có tiếng.

hot-tiktoker-dang-ngoc-bich-tuyen-la-ai

Đặng Ngọc Bích Tuyền không ít lần gây náo loạn với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ ngay cả trong những khoảnh khắc đời thường với gương mặt gây mê mẩn ở mọi góc độ. Không chỉ có nhan sắc khiến ai nấy đều phải ganh tị mà tỉ lệ cơ thể của cô nàng cũng được đánh giá là gần như hoàn hảo. Với body “vòng nào ra vòng nấy” Bích Tuyền có lẽ đang là hình mẫu mà nhiều cô gái hằng ao ước.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, lại ăn nói dễ thương, chẳng trách 10x được nhiều người mến mộ. Cô đang sở hữu hơn 83.000 lượt follower trên Facebook, 415.500 lượt theo dõi trên TikTok. 

hot-tiktoker-dang-ngoc-bich-tuyen-la-ai

Chị của cô nàng là Tammy Phạm, cũng là một hotgirl khá đình đám, nổi tiếng trên TikTok và các trang MXH khác. Tammy tên thật là Phạm Nguyễn Anh Thi, SN 2003, sinh viên năm 3, khoa marketing trường Đại học Hoa Sen. 

Đột ngột qua đời khiến dân tình ngỡ ngàng

Chiều 2/2, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi biết tin Đặng Ngọc Bích Tuyền đã qua đời. Chị của cô, Tammy Phạm, đã đăng tải nhiều story trên Facebook và Instagram, thông báo rằng em gái mình đã mất.

hot-tiktoker-dang-ngoc-bich-tuyen-la-ai

Cụ thể, @vitammyn viết: "Em gái em mất. Những job em nhận từ nay tới ngày 4/2 em xin phép dời lại ạ". Chưa dừng lại ở đó, cô tiếp tục đăng nhiều story khác, bày tỏ nỗi thương tiếc và nhớ nhung em gái.

Tammy chia sẻ ảnh hai chị em chụp cùng nhau, viết: "Em có nhớ chị nói là chị thương em nhất không? Đã bảo không ổn gì là phải ới chị, không được giữ 1 mình. Mọi người rất thương em. Nụ cười em rất sáng, sáng như trái tim em vậy. Kiếp này cho chị gặp em đến đây thôi, nhưng mà kiếp sau phải gặp lại nhau nha. Nhớ nha, phải thương nhau tiếp đó. Hôm nay Tuyền ơi, mọi người khóc em, nhưng em hết khóc nữa rồi, hết buồn rồi nha Tuyền. Thanh thản nha.

Rồi mình sẽ gặp nhau".

hot-tiktoker-dang-ngoc-bich-tuyen-la-ai

Thông tin này khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng, vì trước đó vài hôm Bích Tuyền vẫn đăng tải bình thường trên MXH. Hiện dân tình đã vào các trang cá nhân của cô và bày tỏ nỗi tiếc thương, chia sẻ cùng gia đình.

Tổng hợp

Xem thêm: Chao tiktok là ai và gia thế khủng cỡ nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận