Chao tiktok là ai và gia thế khủng cỡ nào?

Mặc dù chỉ mới 18 tuổi nhưng hot Tiktoker Chao đã sở hữu những thứ mà biết bao người trưởng thành khác phải ngưỡng mộ như xe sang, cơ ngơi kinh doanh độc lập và loạt thành tích học tập "đỉnh của chóp".

Thái An
07:45 31/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hot tiktoker Chao là ai?

Đi học bằng xe Porsche, theo học trường có học phí 730 triệu đồng/năm, đồ hiệu dát đầy người. Cuộc sống của Chao là điều mong ước của rất nhiều người.

Chao tên thật là Nguyễn Châu Anh, sinh năm 2003 đến từ Hà Nội. Chao được biết đến là một rich kid Gen Z mới nổi thời gian qua. Cô nàng nổi tiếng với ngoại hình xinh xắn, thành tích học tập siêu khủng và đặc biệt là không ngại khoe cuộc sống sang chảnh của mình trên các mạng xã hội phổ biến trong giới trẻ như Tiktok, Instagram.

chao-tiktok-la-ai-va-gia-the-khung-co-nao-4

Chao hiện tại đang sở hữu kênh Tik Tok hơn 834.000 theo dõi và hơn 13 triệu lượt yêu thích và tài khoản Instagram có hơn 140.000 followers.

Bên cạnh đó, 10x cũng được biết đến là một nhà kinh doanh trẻ thành công với nhiều shop bán hàng online và được đông đảo mọi người trong cộng đồng mạng yêu mến.

Chao - Châu Anh có gia thế khủng cỡ nào?

Theo nhiều thông tin bên lề, Chao là tiểu thư con nhà siêu giàu tại Thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, trong những chia sẻ thường ngày trên mạng xã hội, Châu Anh rất hạn chế về việc chia sẻ thu nhập của mình và gia đình. Cô nàng cho biết bản thân rất trân trọng gia tài của bố mẹ nhưng bản thân vẫn thích tự lập hơn.

Mới đây nhất, sau khi nhận được tin đỗ vào đại học danh tiếng, Chao đã được bố mẹ tặng cho 1 chiếc Iphone 12 Pro Max. Không những thế, cậu em quý tử cũng may mắn hưởng ké "bóng" chị gái khi được bố mẹ tặng cho món quà tương tự.

chao-tiktok-la-ai-va-gia-the-khung-co-nao-1

Với xuất phát điểm cực tốt là con nhà giàu, tuy nhiên, Chao không chịu để bản thân trở thành đứa trẻ chỉ biết "đốt tiền" mà không biết kiếm ra tiền như định nghĩa về "rich kid" của mọi người bất lâu.

Chao mở cửa hàng kinh doanh từ năm 14 tuổi và giờ đây đã sở hữu nhiều của hàng khác nhau với quy mô lên tới hàng chục nhân viên. Cô nàng hoạt động kinh doanh của bản thân có được đều là nhờ vào số vốn tiết kiệm từ bé, không hề vay mượn từ gia đình đồng nào. 

Khởi nghiệp từ năm 14 tuổi với các cửa hàng bán đồ online hướng tới giới trẻ, Chao phải vật lộn với mọi thứ một mình từ chỉ có một mình từ việc đóng hàng, lên content, trả lời khách… nên cô nàng thường phải thức thâu đêm để trả lời hết tin nhắn của khách mới đi ngủ.

Hai năm trở lại đây, Châu Anh bắt đầu kinh doanh nghiêm túc hơn. Hiện, cô nàng đang sở hữu tới 3 của hàng và thuê thêm nhân viên. Hiện tại, đội ngũ của cô bạn đang có khoảng 10 người còn Châu Anh chỉ nhận trách nhiệm quyết toán cũng như lên ý tưởng content hay marketing.

chao-tiktok-la-ai-va-gia-the-khung-co-nao-8

Chia sẻ với truyền thông Chao cho biết: "Mình có tiền tiết kiệm và đã có lượng followers nhất định nên đầu tư vào quảng cáo, từ đó mà được nhiều người biết đến hơn. Hiện tại quy mô kinh doanh của mình chưa lớn như nhiều người nghĩ nhưng cũng đang có 3-4 nhân viên rep tin nhắn, 4-5 người soạn gói hàng và một anh shipper.

Mình còn nghiệp dư nên chưa có hệ thống quản lý chặt chẽ. Mình để nhân viên đưa ra quyết định và đưa mình thông qua những quyết sách lớn. Gia đình mình không hỗ trợ kinh doanh và cũng không có nhiều kinh nghiệm. Mình chủ yếu sử dụng kiến thức học về Quản trị kinh doanh trên trường cũng như theo dõi trend mạng xã hội".

chao-tiktok-la-ai-va-gia-the-khung-co-nao-6

Ngoài việc kiếm tiền từ hoạt động kinh doanh tự thân, nhờ sở hữu tài khoản Instagram và Tiktok với lượng người theo dõi khủng, Chao cũng nhận được các hợp đồng quảng cáo từ một số thương hiệu.

Nhờ số tiền kinh doanh riêng và các hợp đồng quảng cáo, Châu Anh giờ đây đã độc lập tài chính và có thể tự chi trả học phí và mua cho bản thân những món đồ hàng hiệu yêu thích với giá trị lên tới 8 con số. Đặc biệt cô bạn cũng từng khao bạn bè đi chơi resort đắt đỏ để lưu giữ kỷ niệm.

chao-tiktok-la-ai-va-gia-the-khung-co-nao-5

Những thành tích học tập siêu khủng của Chao

Những năm tháng trung học, Châu Anh theo học tại trường Quốc tế Anh Hà Nội – ngôi trường cấp 3 có mức học phí đắt đỏ nhất Thủ đô. Tiền học phí cho năm cuối cấp lên đến 731 triệu đồng.

Châu Anh cho biết việc học của mình không hề “nhàn” như mọi người thường nghĩ. 10x cũng rất áp lực học tập vì phải so sánh điểm với học sinh trên thế giới , học sao cho không phí tiền của cha mẹ. Cô nàng cũng đang theo học chứng chỉ Tú tài Quốc tế – khóa học được coi là khó nhất thế giới dành cho học sinh cấp 3.

chao-tiktok-la-ai-va-gia-the-khung-co-nao-9

Châu Anh cũng khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ khi đạt 8.0 IELTS chỉ sau 1 tháng ôn thi. Nói về thành tích này, Chao cho biết, vì bản thân theo học trường quốc tế từ nhỏ, đã sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong thời gian dài nên việc có được thành tích trên là điều vô cùng bình thường.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3 tại Hà Nội, Châu Anh cũng đã thành công thi đỗ vào trường Đại học New York – ngôi trường đình đám tại Mỹ nhờ bài luận và điểm IB (chứng chỉ Tú tài quốc tế) với số điểm là 40/45 – cao hơn trung bình thế giới là 30/45.

chao-tiktok-la-ai-va-gia-the-khung-co-nao-2

Cô nàng sẽ theo học tại đây theo diện đóng học phí tự túc. Gần đây, trong mục hỏi đáp trên Instagram, Châu Anh cũng đã bật mí về số tiền khi sống trong kí túc xá: "Mình ở kí túc xá với mức giá 10.000 - 20.000 USD/năm là tầm khoảng 200 - 500 triệu đồng tùy loại phòng và vị trí" 

Đại học New York có khuôn viên chính nằm ở Greenwich Village, được thành lập năm 1831. NYU là một trong những đại học tư thục phi lợi nhuận lớn nhất của nền giáo dục đại học Hoa Kỳ.

Năm 2020, NYU đứng thứ 30 trong số các trường đại học hàng đầu nước Mỹ, theo bảng đánh giá từ các BXH dang tiếng như Times Higher Education, US News hay World Report.

Xem thêm: Kiếm "sương sương" 500 triệu chỉ trong 2 ngày, rich kid Gia Kỳ kinh doanh gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận