Kiếm "sương sương" 500 triệu chỉ trong 2 ngày, rich kid Gia Kỳ kinh doanh gì?

Thường xuyên được chú ý bởi những pha khoe sự giàu có đậm chất rich kid, những ngày vừa qua, Gia Kỳ lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao vì kiếm "sương sương" 500 triệu đồng chỉ trong 2 ngày buôn bán. Vậy chàng trai sinh năm 2003 đã làm gì để có được số tiền đó chỉ trong thời gian cực ngắn như vậy?

Thái An
11:37 12/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Rich kid Gia Kỳ là ai?

Cuộc sống của giới rich kid là một chủ đề đã nhận được đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng thời gian qua. Trong số đó, từ năm 2019, Gia Kỳ đã là cái tên được biết đến nhiều trên mạng xã hội bởi những màn "chịu chi chịu chơi" gây sốc.

rich-kid-gia-ky-la-ai-kinh-doanh-gi-3

Rich kid Gia Kỳ tên thật là Nguyễn Đăng Gia Kỳ, sinh năm 2003. Thông qua những thông tin được Gia Kỳ chia sẻ trên mạng xã hội, anh chàng là con trai của Madam Hồng, người sáng lập của 1 spa cực kỳ đắt đỏ dành cho giới thượng lưu ở Sài Gòn. 

rich-kid-gia-ky-la-ai-kinh-doanh-gi-2
Gia Kỳ là con trai Madam Hồng - chủ sở hiwĩ của chuỗi spa đắt đỏ nhất Sài Gòn giành cho giới thượng lưu

Gia Kỳ được cư dân mạng chú ý bởi những pha chứng minh chuẩn con nhà giàu như học trường quốc tế với học phí hàng trăm triệu mỗi năm, đi xe Maybach 11 tỷ,... Gia Kỳ còn khiến dân tình trầm trồ vì những chia sẻ chín chắn, trưởng thành trước truyền thông.

Cậu bạn sinh năm 2003 này cũng từng gây chú ý bởi "truyền thuyết" có 1-0-2, đó là việc chi gần 100 triệu để bay khoang thương gia với Ngọc Trinh sang Dubai.

rich-kid-gia-ky-la-ai-kinh-doanh-gi-7
Vào năm 2019, Gia Kỳ lúc đó mới 16 tuổi còn chơi lớn khi chi hơn 4.000 đô (khoảng 92 triệu) chỉ để được ngồi cạnh thần tượng của mình là Ngọc Trinh.

Đồng thời, rich kid cũng không ngại thể hiện bản thân là fanboy chính hiệu khi nhiều lần chi tiền sắm đồ cho giống idol. Đặc biệt, chàng thiếu gia này đã có lần khiến cư dân mạng "á khẩu" khi khoe chiếc Mercedes - Maybach S500 có giá 11 tỷ đồng để giống với Ngọc Trinh.

rich-kid-gia-ky-la-ai-kinh-doanh-gi-4
Gia Kỳ khiến cộng đồng mạng xôn xao vì độ giàu có khi liên tục check in trên con xe Maybach 11 tỉ

Khoảng thời gian này, anh chàng cũng liên tục có những động thái mới để minh chứng sự giàu có của mình như dùng thẻ Visa Signature làm thước kẻ, khoe bill ăn tối tới 17 triệu,... 

rich-kid-gia-ky-la-ai-kinh-doanh-gi-8
rich-kid-gia-ky-la-ai-kinh-doanh-gi-6

Trước đó, Gia Kỳ từng khiến dân tình "choáng ngợp" khi chia sẻ "sương sương" hình ảnh tại ngôi biệt thự sang trọng 5 tầng của gia đình tọa lạc ở "khu nhà giàu" Phú Mỹ Hưng, trên một con đường rất rộng rãi.

rich-kid-gia-ky-la-ai-kinh-doanh-gi-9
một vài hình ảnh trong housetour của rich kid Gia Kỳ

Bên cạnh sự nổi tiếng vì sự giàu có, rich kid Gia Kỳ cũng khiến không ít người hâm mộ ngưỡng mộ bởi bảng điểm đẹp như mơ với ngập tràn điểm A và A+ trong trường quốc tế.

Được biết, hiện tại Gia Kỳ đang là học sinh trường quốc tế Nam Sài Gòn. Đây là ngôi trường liên cấp với tiêu chuẩn nước ngoài được mệnh danh là chỉ dành cho các rich kid thứ thiệt. Học phí của trường dao động từ 398 triệu đến 645 triệu đồng/năm. Riêng các năm lớp 11, 12, học phí lên đến 716 triệu đồng.

Rich Kid Gia Kỳ đang kinh doanh gì?

Trước những bình luận tiêu cực, nam sinh từng khẳng định mình là rich kid tự thân, đã tự kiếm ra tiền bằng hoạt động kinh doanh riêng của mình và tiêu xài từ chính những đồng tiền mà bản thân làm nên. Đồng thời khẳng định dù là người giàu đến mấy thì mua bất cứ thứ gì cũng sẽ nhìn giá, không có chuyện không thèm nhìn giá như người ta đồn.

Trong một lần phỏng vấn với báo chí, Gia Kỳ cũng chia sẻ bản thân không quan tâm nhiều tới việc bị mọi người bàn ra tán vào như thế nào, cậu chỉ cảm thấy hổ thẹn nếu phải sống cuộc đời không lao động, không giúp ích được gì cho xã hội.

Mới đây, rich kid Gia Kỳ tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng tải Instagram Story khoe kiếm được 500 triệu chỉ trong 2 ngày thông qua kinh doanh đồ skincare online.

rich-kid-gia-ky-la-ai-kinh-doanh-gi-5

Sau khi story được đăng tải, nhiều người theo dõi đã vô cùng nể phục khả năng kiếm tiền của cậu bạn sinh năm 2003 này. Đặc biệt hơn, những chia sẻ vô cùng chín chắn về chuyện tiền bạc thông qua story cũng được đông đảo cư dân mạng khen ngợi.

Cụ thể, trong hình ảnh chia sẻ hoạt động kinh doanh mỹ phẩm online, Gia Kỳ cũng chia sẻ câu chuyện xảy ra giữa bản thân và một người bạn. 

Gia Kỳ cho biết, đã chia sẻ tin vui với một người bạn sau khi thu về 500 triệu chỉ với 2 ngày bắt đầu kinh doanh đồ skincare online, tuy nhiên, cậu lại nhận về phản ứng khá bất ngờ từ bạn khi bị hỏi ngược: "Cậu cũng quan tâm tới 500 triệu à? Tớ tưởng nó chỉ là tiền lẻ?"

Trước câu hỏi này, Gia Kỳ đã có màn bộc bạch vô cùng "người lớn" và khiến cư dân mạng liên tục gật đầu đồng tình.

"Từ khi nào 500 triệu là tiền lẻ vậy mọi người? Thời điểm dịch bệnh thế này, kinh doanh nếu chỉ được 500 ngàn chứ đừng nói 500 triệu mình cũng sẽ vui nữa. Mình trân trọng nó bằng lòng biết ơn. Mọi người cũng thế nha. Mình biết nhiều người trong số các bạn đang gặp khó khăn mùa dịch, nhưng cứ lao động, cứ tìm tòi thì mọi thứ lại đâu vào đấy", Gia Kỳ viết.

Xem thêm: Thanh niên 9x trượt đại học làm giàu nhờ ý tưởng lạ, xây dựng đế chế trà sữa ở tuổi 30

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận