Nguyễn Thành Đạt - chàng trai xứ Nghệ sống tại Đài Loan gây sốt với những bản cover triệu view là ai

Thời gian gần đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước những bản cover ca khúc "Trúc xinh", "Phụ tình",... của chàng trai xứ Nghệ Nguyễn Thành Đạt.

Chi Nguyễn
18:30 16/05/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nguyễn Thành Đạt Đài Loan là ai?

Nguyễn Thành Đạt (SN 1996) sinh ra và lớn lên ở Nghệ An, vốn đam mê ca hát từ nhỏ. Tuy nhiên, khi lớn lên, do gia đình khó khăn, chàng trai 9x này đã phải tới Đài Loan (Trung Quốc) xuất khẩu lao động để kiếm sống.

facebook-er-nguyen-thanh-dat-dai-loan-la-ai
Nguyễn Thành Đạt SN 1996, quê Nghệ An, hiện đang sinh sống và làm việc ở Đài Loan

Dù lao động vất vả bên nước bạn, Nguyễn Thành Đạt vẫn không từ bỏ đam mê. Nghe bạn rủ, Đạt quyết định livestream giải trí trên Facebook. Không ngờ chỉ sau một thời gian ngắn, lượng follow và cả lượt xem livestream của Đạt tăng đột biến. Chỉ sau vàng tháng, chàng trai xứ Nghệ này đã có tới 180.000 lượt follow, sở hữu hàng loạt ca khúc cover đạt triệu lượt xem như "Trúc xinh", "Phụ tình", "Tình anh", "Thích thì đến"...

facebook-er-nguyen-thanh-dat-dai-loan-la-ai
Thành Đạt sở hữu nhiều bản cover triệu view, thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Sau đó, Nguyễn Thành Đạt được CEO Hoàng Thảo của Tập đoàn Đỉnh Thái mời về làm đại diện hình ảnh. Cộng thêm sự động viên của công chúng trên MXH, anh chàng 9x này ngày càng tự tin hơn khi thể hiện các ca khúc cover trong video của mình.

facebook-er-nguyen-thanh-dat-dai-loan-la-ai
guyễn Thành Đạt được CEO Hoàng Thảo của Tập đoàn Đỉnh Thái mời về làm đại diện hình ảnh

Thành Đạt tâm sự: "Hàng ngày em chỉ mong tới giờ để được hát phục vụ khán giả và để nhận được sự ủng hộ, tiếp thêm sức mạnh cho em tiếp tục cống hiến cho khán giả trên Facebook. Em mong rằng những nổ lực và sự cố gắng của bản thân sẽ được khán giả đón nhận và yêu thương ủng hộ em".

Tích cực từ thiện và mong ước đổi đời

Thấu hiệu sự vất vả, tha hương cầu thực của nhiều bà con đi lao động nước ngoài, Nguyễn Thành Đạt luôn tích cực tham gia các công việc từ thiện. Anh từng đứng ra kêu gọi ủng hộ quyên góp giúp những người lao động không may gặp tai nạn ở Đài Loan. 

facebook-er-nguyen-thanh-
Ngoài đam mê ca hát, Nguyễn Thành Đạt còn rất tích cực tham gia thiện nguyện

Sát cánh cùng anh chàng là Thảobon Family, thường xuyên thực hiện những chuyến từ thiện giúp người, giúp đời.  CEO Hoàng Thảo (còn gọi là Thảo bon) đã luôn ủng hộ và giúp đỡ Đạt định hướng kế hoạch phát triển tương lai. Cả hai mong ước rằng mình có thể  giúp đỡ những người Việt cảm nhận được tình đồng hương sâu sắc ngay cả khi lao động xa quê nhà.

Nguyễn Thành Đạt cho hay, gần đây nhiều bầu show ở Việt Nam đã ngỏ ý mời anh về Việt Nam biểu diễn. Từ đó chàng trai 9x đã trăn trở suy nghĩ về việc quay lại quê nhà, theo đuổi đam mê và cho ra những sản phẩm thực sự thay vì chỉ đi cover. Chính từ suy nghĩ ấy, anh đã lên kế hoạch chuẩn bị trong thời gian qua, với hi vọng có thể ra mắt MV đầu tay gửi tặng đến khán giả đã ủng hộ và yêu thương anh, chắp cánh đưa giấc mơ thành hiện thực.

facebook-er-nguyen-thanh-dat-dai-loan-la-ai
Đạt không thể tin được rằng mình sẽ nhận được sự quan tâm và khích lệ của cư dân mạng đến thế

Ban đầu, anh cũng không thể tin được rằng mình sẽ nhận được sự quan tâm và khích lệ của cư dân mạng đến thế. Thành Đạt tâm sự: "Tôi biết không có con đường đi nào trải đầy hoa hồng, chắc chắn để theo đuổi đam mê tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều, cố gắng nhiều hơn nữa nhưng tôi tin rằng với nỗ lực và sự nghiêm túc của tôi, tôi sẽ thành công trong các dự án tương lai".

Được biết, sản phẩm MV ca nhạc đầu tay của Nguyễn Thành Đạt "Đổi tình đổi áo đổi anh" sẽ được phát hành vào lúc 20h ngày 21/5 tới đây.

Quang Linh Vlog - chàng Youtuber bỏ tiền túi khoan giếng nước, xây nhà cho người dân châu Phi là ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận