Chuyên gia "thả thính" kiếm bộn tiền nhờ giúp khách hàng kiếm được người yêu trong mơ

Với gói tư vấn hẹn hò 10.000 USD/4 tháng, chuyên gia tư vấn U60 Amy Nobile sẽ giúp khách hàng kiếm được người yêu trong mơ.

Chi Nguyễn
18:00 26/09/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khởi nghiệp vì những buổi hẹn hò không suôn sẻ

Hiện nay, việc hẹn hò qua mạng hay ứng dụng đã không còn là điều gì đó quá xa lạ. Thế nhưng, với nhiều người, việc sử dụng các ứng dụng hẹn hò có thể khiến họ cảm thấy mệt mỏi và bế tắc vì dù đầu tư rất nhiều thời gian mà vẫn tìm được "real love". Nếu vô tình rơi vào trường hợp đó, hãy thử tìm đến những "cupid" - chuyên gia tư vấn tình yêu để tìm được ý trung nhân.

Amy Nobile là một trong những vị "cupid" đó, người phụ nữ 52 tuổi này là người sáng lập ra dịch vụ trợ giúp hẹn hò Love, Amy. Trước kia, Amy từng là một tác giả, xuất bản 4 cuốn sách về nữ quyền. Khi đang viết cuốn sách thứ 4, cô và chồng cũ đã chia tay trong hòa bình sau 20 năm chung sống. Động lực để bà mẹ 2 con "khởi nghiệp" là trải nghiệm không mấy vui vẻ với những cuộc hẹn hò không đi đến đâu sau khi ly hôn.

chuyen-gia-kiem-bon-tien-nho-viec-kiem-nguoi-yeu-cho-khach-hang
Amy Nobile, bà mẹ 2 con sáng lập dịch vụ tư vấn hẹn hò Love, Amy

Cô cho hay, ban đầu các buổi hẹn hò không diễn ra suôn sẻ, dù cô gặp gỡ rất nhiều người và tốn thời gian. Sau 4 tháng trải nghiệm, cô đã rút ra những sai lầm của mình khi sử dụng các ứng dụng hẹn hò. Amy chia sẻ: "Cuối cùng, tôi đã gặp người bạn trai hiện tại sau khi cập nhật lại hồ sơ cá nhân của mình để cho thấy tôi là ai và những giá trị cốt lõi của tôi là gì... Chìa khoá để thành công trên các ứng dụng là thể hiện tất cả tính cách khiến bạn trở nên độc đáo. Khi bạn tiết lộ mình là ai, bạn sẽ bắt đầu hấp dẫn những người phù hợp với bạn về mặt tinh thần hơn là thu hút bằng vẻ bề ngoài".

Với mục đích giúp cho mọi người tìm được bạn đời, dịch vụ Love, Amy ra đời vào tháng 4/2018. Dịch vụ này bao gồm mọi thứ từ việc tạo hồ sơ ấn tượng, tư vấn tủ quần áo đến tìm cách "thả thính". Nobile sẽ đăng nhập vào ứng dụng hẹn hò của khách hàng và trò chuyện với các đối tượng tương thích. Chỉ sau 3 tháng, dịch vụ này đã trở thành công việc toàn thời gian.

chuyen-gia-kiem-bon-tien-nho-viec-kiem-nguoi-yeu-cho-khach-hang
Dịch vụ của Amy bao gồm mọi thứ từ việc tạo hồ sơ ấn tượng, tư vấn tủ quần áo đến tìm cách "thả thính"

Nobile cho biết, cô đã có 45 khách hàng kể từ khi khởi nghiệp, một lúc có thể "thả thính" cho 8 người. Dịch vụ này khá thành công khi được ra mắt, nhưng mọi chuyện còn tốt hơn nữa sau mùa dịch COVID-19. Ban đầu, việc kinh doanh không mấy suôn sẻ do mọi người hạn chế ra ngoài và tiếp xúc với người khác. Thế nhưng, cô dần nhận được một loạt đề nghị tư vấn vì mọi người cảm thấy cô đơn khi giãn cách xã hội. Nữ doanh nhân U60 cho hay, doanh thu đã tăng trưởng 200% so với trước khi xảy ra đại dịch.

Kiếm chục ngàn đô cho mỗi phi vụ tư vấn

Hiện tại, Amy Nobile đang thu phí 10.000 USD cho 4 tháng tư vấn hẹn hò. Cô cho hay: "Tôi tìm hiểu về khách hàng thông qua bảng câu hỏi dài 9 trang. Sau đó, tôi sửa hồ sơ hẹn hò của họ để phản ánh đúng tính cách, sở thích và các giá trị khác biệt của họ".

Các khách hàng của Amy rất đa dạng, từ bác sĩ, luật sư cho đến CEO trong độ tuổi từ 25-75/ Hơn một nửa khách hàng của cô là không tin vào hẹn hò trực tuyến, hoặc họ vừa mới chia tay hay ly hôn. Amy khẳng định, tỷ lệ thành công của dịch vụ tư vấn hẹn hò của cô lên tới 85%. Cô cho biết: "Tôi không phải người mai mối, tôi là một chiếc gương. Vì vậy khi nhìn vào mọi người có thể biết họ là ai, họ muốn gì và gặp những người 'chất lượng' như thế nào".

chuyen-gia-kiem-bon-tien-nho-viec-kiem-nguoi-yeu-cho-khach-hang
Khi nhìn vào tôi, mọi người có thể biết họ là ai, họ muốn gì và gặp những người 'chất lượng' như thế nào

Sau khi khách hàng đăng ký dịch vụ, Nobile sẽ lên kế hoạch chụp ảnh chuyên nghiệp cho khách, giúp họ lựa chọn trang phục phù hợp. Bên cạnh đó, cô còn dạy họ các kỹ thuật "thả thính", chẳng hạn như làm sao để nhìn vào mắt đối phương trong 3 giây và nở nụ cười tán tỉnh.

Đặc biệt, đôi khi Amy Nobile sẽ tham gia vào buổi hẹn hò để hướng dẫn khách hàng tương tác với đối phương. Cô cho biết: "Tôi đăng nhập vào tài khoản hẹn hò của khách, nói chuyện với các đối tượng phù hợp với họ, sau đó thiết lập cuộc hẹn đầu tiên". Tất nhiên, cô làm điều này khi được khách hàng cho phép, và chỉ thỉnh thoảng mới thực hiện nó, 99% mọi chuyện là do khách hàng thực hiện. 

chuyen-gia-kiem-bon-tien-nho-viec-kiem-nguoi-yeu-cho-khach-hang
Khi làm việc, cô sử dụng 8 chiếc iPad để trên bàn, trò chuyện từ 4-6 tiếng với khách hàng mỗi ngày

Nobile luôn dành 4 đến 6 tiếng mỗi ngày để trò chuyện với khách hàng. Khi làm việc, cô sử dụng 8 chiếc iPad để trên bàn, điều đó giúp cô không phải đăng nhập hay thoát hồ sơ của khách hàng để đánh lừa cài đặt định vị. Bà mẹ 2 con cho biết: "Tôi phải tìm ra cách để truyền đạt cảm xúc, tính cách, sự quyến rũ và ấm áp của khách hàng. Tôi là cầu nối kết hợp công nghệ với năng lượng và sự kết nối thực sự, đó là thứ mà mọi người đang thiếu. Nhiều người thất vọng vì công nghệ, nhưng họ cần nó để có được tình yêu. Sự mâu thuẫn đó đang gây trở ngại cho nhiều người". 

Mặc dù không thể đảm bảo mọi "học sinh" sẽ có một mối quan hệ lâu dài sau 4 tháng, nhưng cô hi vọng họ sẽ thay đổi bản thân theo hướng tốt hơn. Amy cho biết: "Khoảng 30% khách hàng của tôi đã gặp đúng người mình tìm trong 4 tháng đầu tiên. 70% còn lại thường mất khoảng 6 tháng đến 1 năm". Bên cạnh dịch vụ tư vấn hẹn hò 4 tháng cơ bản, cô còn có dịch vụ gia hạn hợp đồng với giá 2.500 USD/tháng.

Theo NY Post, Business Insider

Xem thêm: Thanh niên 10x làm nghề lạ "thử lòng người yêu", thu nhập khủng hơn 500 triệu/tháng

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận